Máy lọc nước tạo kiềm Nhật Bản có thực sự cần thiết cho gia đình?

Máy lọc nước tạo kiềm Nhật Bản có thực sự cần thiết cho gia đình?

Máy lọc nước tạo kiềm Nhật Bản gần đây đang nổi lên như là một thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình toàn diện và được nhiều người tiêu dùng Việt Nam quan tâm. Vậy sự thực gia đình bạn có cần thiết phải sử dụng loại máy lọc nước này hay không? Cùng trả lời câu hỏi ấy qua bài viết dưới đây!

Máy lọc nước tạo kiềm Nhật Bản là gì?

Máy lọc nước tạo kiềm là một loại máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc điện phân - một công nghệ lọc nước mới. Với máy lọc nước này nó sẽ giúp tạo ra một loại nước tốt mang tên “nước điện giải” hay còn được biết đến một vài cái tên khác như nước ion kiềm, nước tạo kiềm giàu hydrogen...Máy lọc nước được sử dụng công nghệ điện phân xuất phát từ Nhật Bản. Khi người dân nơi đây bắt đầu lo ngại về chất lượng nước mình đang sử dụng hàng ngày thì các nhà khoa học đã khám phá ra nước điện giải. Một loại nước có lợi cho sức khỏe con người. Và đồng thời qua thời gian bằng sự phát triển khoa học - công nghệ, người ta đã có cách tạo ra nước này bằng các loại máy lọc nước tạo kiềm Nhật Bản. Máy lọc nước tạo kiềm là thiết bị chăm sóc sức khỏe. Được sử dụng trong các bệnh viện vì đây là máy vừa có thể cho ra nguồn nước Kiềm giàu khoáng chất có thể dùng để chăm sóc sức khỏe cho các bệnh nhân tại đây, vừa có thể cho ra loại nước khử khuẩn, sát trùng các thiết bị bệnh viện mà không gây kích ứng với bệnh nhân do loại nước này hoàn toàn đến từ tự nhiên. Ngoài ra, nước còn có khả năng cầm máu và khử trùng các vết thương nguy hiểm.

Máy lọc nước tạo kiềm nhật bản khác gì so với máy lọc nước thông thường?

Như chúng ta đã biết tình trạng ô nhiễm nước ở các tỉnh thành phố lớn hiện nay như Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh. Việc thiếu nước sạch sử dụng không còn là điều gì quá xa lạ. Và cho dù gia đình bạn có được cung cấp nước sạch để dùng, thì không ai có thể đảm bảo đó là dòng nước sạch tốt cho sức khỏe gia đình. Chính bởi vậy các hộ gia đình khi sử dụng nước uống thường trải qua một bước nữa đó là máy lọc nước. Máy lọc nước sẽ có tác dụng lọc sạch bụi bẩn, tạp chất cũng như là các hóa chất còn tồn dư trong nước như là Clo. Tuy nhiên những loại máy lọc nước thông thường chỉ có tác dụng lọc sạch nước. Mà trong quá trình lọc còn loại bỏ luôn những vi chất dinh dưỡng tự nhiên có trong nước như: K,Ca,Na...Máy lọc nước thông thường chỉ tạo ra nước sạch, nước tinh khiết.

Vậy máy lọc nước tạo kiềm Nhật Bản thì như thế nào? Không đơn giản là một chiếc máy lọc bình thường có tác dụng lọc sạch nước mà máy lọc nước tạo kiềm Nhật Bản còn đem đến cho ta những điều hơn thế. Đó là tạo ra một nguồn nước tốt cho sức khỏe. Máy điện giải thì tạo ra nước uống tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, các loại khoáng chất trong nước tốt này là hoàn toàn tự nhiên có sẵn trong nước, không bổ sung nhân tạo thông qua các bộ lọc như các loại máy lọc nước khác. Nước điện giải là nước đã được tách ion thành dạng H+ và OH- để tạo ra nhiều loại nước hỗ trợ cho cuộc sống như:Nước uống tăng cường sức đề kháng; Nước uống phòng chống và hỗ trợ điều trị bệnh tật: ung thư, tiểu đường, gout, cao huyết áp, đau dạ dày…Nước pha sữa em bé, nước uống thuốc tây. Một số máy lọc nước như máy lọc nước Kangen còn có thể tạo ra nước: Nước dưỡng da, làm đẹp; Nước bóc tách thuốc trừ sâu trên rau quả; Nước khử khuẩn, sát trùng…

Máy lọc nước tạo kiềm Nhật Bản có cần thiết trong gia đình bạn không?

Máy lọc nước tạo kiềm Nhật Bản có cần thiết trong gia đình bạn hay không? Thì câu trả lời hoàn toàn là “CÓ”, nó là một cuộc cách mạng trong ngành lọc nước. Nó phù hợp với tất cả mọi người với mọi đối tượng và mọi lứa tuổi. Thế nhưng bạn có nhất thiết phải sở hữu nó hay không thì nó còn phụ thuộc rất nhiều vào bạn. Bởi mỗi chiếc máy lọc nước tạo kiềm Nhật Bản đều có giá khá cao so với thu nhập bình quân của người Việt Nam. Nhưng nếu gia đình bạn có khả năng chi trả thì việc sở hữu nó là điều đương nhiên. Đặc biệt phù hợp cho Người sống trong môi trường rất ô nhiễm, nguồn nước không đủ tiêu chuẩn hoặc sức đề kháng bẩm sinh của bạn yếu, dễ bệnh vặt, dễ bị dị ứng với môi trường sống. Những người mong muốn có liệu pháp chăm sóc sức khỏe tự nhiên cao cấp và chuẩn mực. Những người Người mắc một số bệnh nguy hiểm như ung thư, tiểu đường, gout, đau dạ dày… hoặc người bệnh được bác sĩ chỉ định chọn nước ion kiềm để uống hằng ngày nhằm hỗ trợ điều trị bệnh. Đây thực sự sẽ là một khoản đầu tư xứng đáng cho sức khỏe gia đình bạn.

Trên đây là bài viết để trả lời cho câu hỏi: “Máy lọc nước tạo kiềm Nhật Bản có thực sự cần thiết cho gia đình?” . Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm thông tin về máy lọc nước và đưa ra quyết định phù hợp với gia đình bạn

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →