Nước Kangen là gì? Bốn đặc tính kỳ diệu của nước Kangen

Nước Kangen là gì? Bốn đặc tính kỳ diệu của nước Kangen

Ngày nay vấn đề về ô nhiễm môi trường nước đang là mối lo sợ của người tiêu dùng Việt Nam, họ cần thiết tìm một giải pháp để giải quyết vấn đề này tránh gây ảnh hưởng cho sức khỏe gia đình. Biết dược nhu cầu cấp thiết này, Công ty Vitamia chúng tôi xin đã tìm hiểu và xin gia mắt một dòng sản phẩm máy lọc nước mới, là Máy lọc nước ion kiềm Kangen. Vậy nước Kangen là gì? Đặc tính của nước như thế nào? Hãy cùng Vitamia tìm hiểu nhé!

1. Những vấn đề với các loại nước thường dùng hiện nay

Nước vòi 

Nước vòi được xem là tốt cho sức khỏe hơn nước giải khát. Nhưng, theo nhóm Hoạt Động Môi Trường, trong nước có hơn 300 chất gây ô nhiễm được phát hiện trong nước vòi (nước phông tên) của Mỹ kể từ năm 2004, và hơn một nửa trong số các chất gây ô nhiễm này hoàn toàn không thể kiểm soát được và có thể tồn tại hợp pháp trong bất kỳ nguồn nước vòi (nước phông tên) nào. Ở mức độ ô nhiễm hiện tại, nhân loại đang bắt đầu nghi ngờ về chất lượng nước vòi (nước phông tên) và liệu rằng nó có đủ an toàn để uống. 

Nước đóng chai 

Nước uống đóng chai chưa chắc có lợi cho sức khỏe hơn nước vòi vì hiện nay có rất nhiều chất phụ gia, hàng giả, hàng nhái, trên thị trường. Gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Mặc dù cũng được xem như là loại nước có lợi cho sức khỏe, nước đóng chai chưa được cam kết là lành mạnh hơn nước nước vòi (nước phông tên). Thông thường, khác biệt duy nhất là các khoáng chất bổ sung vào nước đóng chai chưa được minh chứng là có lợi sức khỏe con người.  Một nghiên cứu bốn năm của Hội đồng Bảo vệ Tài nguyên thiên nhiên cho thấy rằng 1/3 lượng nước đóng chai đã kiểm tra có chứa mức độ ô nhiễm vượt quá giới hạn cho phép. Nước uống đóng chai cũng có thể có nồng độ axit nhẹ, điều này có thể ảnh hưởng đến cân bằng pH của cơ thể. Cuối cùng, tác động môi trường do sản xuất và xử lý các chai nhựa chứa nước gây hại cho hệ sinh thái của con người. Dựa trên những điều này, không có gì lạ khi cho rằng nhu cầu về nước Kangen® đang không ngừng gia tăng.

2. Nước Kangen là gì?

Nước Kangen là thức uống có vị ngọt tự nhiên được tạo ra từ công nghệ nước điện giải tiên tiến của tập đoàn Enagic Nhật Bản. Những thiết bị trong máy lọc nước không chỉ lọc nước từ vòi (nước phông tên), mà còn sản xuất nước kiềm ion hóa (nước điện giải hay nước hoàn nguyên) và nước có tính axit thông qua quá trình điện phân. Những loại nước này có thể dùng với nhiều mục đích khác nhau như để uống, nấu ăn, làm đẹp và vệ sinh làm sạch.

3. Bốn đặc tính kỳ diệu của nước Kangen đến sức khỏe con người

Vậy là ta đã biết được nước Kangen là gì, nhưng nước loại nước “thần kỳ” này có những đặc tính gì để hỗ trợ điều trị được nhiều loại bệnh nguy hiểm giúp bảo vệ sức khỏe con người? Nước kangen có công dụng kỳ diệu đối với sức khỏe vì nó có 4 đặc tính sau: giàu phân tử Hydro, phân tử nước siêu nhỏ, giàu tính kiềm và vi khoáng tự nhiên.

Giàu phân tử Hydro: Nước Kangen được tồn tại dưới dạng phân tử H+ và OH-, trên có chứa rất nhiều phân tử Hydro giúp ngăn ngừa quá trình oxy hóa, đánh lùi cuộc xâm chiếm của sự lão hóa đối với cơ thể con người. Giáo sư Hatana Gya Suki của trường Đại học Shimane – Nhật Bản đã tiến hành nghiên cứu khả năng chống oxy hóa của nước Kangen và đưa ra kết luận: uống 1.5 lít nước Kangen bằng ăn 516 quả táo, 67 quả chuối, 38 củ cà rốt, 45 cây rau chân vịt và 3.7 quả bí đỏ. Từ kết quả nghiên cứu của giáo sư Hatana Gya Suki, có thể thấy khả năng chống oxy hóa cự kỳ mạnh của nước kangen. Dùng nước Kangen mỗi  ngày sẽ giúp cơ thể trẻ lâu, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Phân tử nước siêu nhỏ: Vì có các phân tử nước siêu nhỏ nên giúp nước Kangen thẩm thấu nhanh, mạnh vào các tế bào máu giúp cơ thể thải độc, thanh lọc cho cơ thể, cung cấp nước nhanh cho các tế chống lại sự khát. Các phân tử nước siêu nhỏ còn giúp cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn.

Giàu tính kiềm tự nhiên: Đặc biệt, nước Kangen còn rất giàu tính kiềm tự nhiên (pH 8.5 – 9.5) giúp trung hòa axit dư thừa, loại bỏ các gốc tự do giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các loại bệnh mạn tính nguy hiểm.

Hàng ngày cơ thể chúng ta bị tấn cống bởi một lượng lớn axit dư thừa và hơn 10000 gốc tự do nguy hiểm, chúng là tác nhân của bệnh ung thư, tiểu đường, cao huyết áp, tắc nghẽn mạch máu, gout… Nước Kangen giàu tính kiềm sẽ làm trung hòa axit thừa, loại bỏ các gốc tự do nguy hiểm, làm cơ thể trở về trạng thái tự nhiên ban đầu như lúc mới sinh, phòng chống và điều trị ung thư, tiểu đường, gout, cao huyết áp…

Giàu vi khoáng: Khác với các loại nước thông thường, nước Kangen chứa rất nhiều vi khoáng tự nhiên được giữ lại sau quá trình lọc. Giúp bổ sung Canxi, ngừa loãng xương, tăng cường hệ miễn dịch và xây dựng các mô cơ thể.

3. Nước Kangen còn có nhiều công dụng khác phục vụ cho đời sống hàng ngày

Nước Kangen gen có độ pH khác nhau sẽ có những đặc tính khác nhau để phục vụ cho lợi ích của con người

  • pH từ 11.0 – 11.5: Có độ kiềm cao giúp bóc tách được thuốc trừ sâu, chất bảo quản tồn dư trong rau, củ, quả, các loại hạt và phân bón hóa học.
  • pH từ 9.0 – 9.5 với phân tử nước siêu nhỏ: Nhờ các cụm phân tử nước siêu nhỏ giúp nước Kangen thẩm thấu nhanh qua thức ăn, chiết xuất được nhiều hương vị của món ăn là thức ăn ngon hơn và nhanh mềm hơn. Với độ pH như vậy, nước Kangen còn giúp giải phóng và bảo toàn các chất dinh dưỡng trong thực phẩm để cơ thể dễ hấp thụ hơn.
  • pH bằng 5.5 hay còn gọi là nước beauty: Loại nước này được xem như một loại mỹ phẩm tự nhiên tốt cho da được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Bình thường, da con người có một lớp màn axit 5.5 bảo vệ, nhưng do các tác động từ bên ngoài mà lớp axit này dần mỏng đi, mất khả năng bảo vệ da. Nước beauty với độ pH 5.5 sẽ tạo nên một lớp màn bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.

 

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →