Đánh giá chi tiết máy lọc nước Kangen Leveluk SD501

Đánh giá chi tiết máy lọc nước Kangen Leveluk SD501

Máy lọc nước Kangen Leveluk SD501 là một máy vô cùng phù hợp cho các hộ gia đình. Kangen SD501 - sản phẩm hữu ích cho mọi gia đình Việt. Nó là một trong những sản phẩm tiên tiến, hoàn hảo bậc nhất, dẫn đầu trong những sản phẩm nước điện giải. Hiện nay, trên thế giới đã có hàng ngàn khách hàng tin tưởng và sử dụng vào công nghệ lọc nước của máy điện giải này. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá máy lọc nước Kangen SD501 chi tiết để có được cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm.

Đánh giá về ưu điểm của máy lọc nước Kangen Leveluk SD501

Thiết kế 2 buồng cực kỳ tiện lợi

Một trong những ưu điểm nổi bật của máy lọc nước Kangen Leveluk SD501 phải kể đến đầu tiên đó là thiết kế 2 buồng cực kỳ tiện lợi. Sản phẩm máy lọc nước Kangen SD501 được thiết kế với buồng lọc chất lượng, có khả năng lọc đến 12.000 lít nước. Đặc biệt, nước sau khi lọc sẽ được loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, bụi bẩn, ... giữ lại các khoáng chất hữu ích cho cơ thể. Buồng tiếp theo nước sẽ đi qua là buồng điện phân. Ở đây, các chất thiết yếu như Mg, Ca, Fe, Zn, ... sẽ được hút vào hai cực âm dương, có độ pH trung bình từ 5,5 – 9,5 và phù hợp với nhiều mục đích khác nhau.

Thiết kế thông minh

Máy lọc nước điện giải Kangen leveluk SD501 được thiết kế rất thông minh với màn hình LCD và cảm ứng giọng nói. Kangen SD501 có thiết kế cực kỳ thông minh, hiện đại và tiện lợi. Sản phẩm này được lắp đặt đơn giản, phù hợp với căn bếp nhà bạn, tạo thẩm mỹ đẹp mắt. Bên cạnh đó, màn hình LCD hiển thị các nút điều khiển cùng hướng dẫn bằng giọng nói sẽ giúp cho việc sử dụng máy được dễ dàng, thuận tiện hơn hẳn. 

Sản xuất 5 loại nước khác nhau

Máy Kangen SD501 đem tới sự tinh khiết cho nước uống nhà bạn. Kangen SD501 có khả năng lọc hiệu quả, có tất cả 5 loại nước được sản xuất từ máy lọc nước này. Đầu tiên, đó là nước Kangen, nước sạch uống trực tiếp, nước có hàm lượng axit, nước Kangen mạnh và axit mạnh. Các loại nước này đều đạt tiêu chuẩn, khoáng chất, thanh lọc toàn bộ tạp chất.Nước Kangen SD501 có ưu điểm tốt cho sức khỏe, cân bằng độ pH, làm chậm quá trình lão hóa và gia tăng tuổi thọ. Các chất dư thừa, độc tố trong các tế bào cơ thể từ đó cũng được thải ra ngoài một cách tốt nhất. Hệ tiêu hóa, bệnh đái tháo đường, mỡ máu, huyết áp, ... đều được tiến triển theo chiều hướng tích cực nếu sử dụng sản phẩm này. Đặc biệt, nước từ Kangen SD501 còn có khả năng giảm tác hại của các phân tử gốc tự do, đưa tới cho người bệnh ung thư một hy vọng mới. 

Đánh giá một số bất cập của máy lọc nước Kangen SD501

Chỉ sử dụng ngôn ngữ duy nhất là tiếng Anh

Kangen SD501 sử dụng ngôn ngữ hoàn toàn bằng tiếng Anh, có thể sẽ khó khăn cho một số người sử dụng. Hiện nay, tiếng Anh đang trở nên phổ biến hơn nhưng không phải tất cả mọi người đều giỏi. Các sản phẩm như máy lọc nước Kangen SD501, sản xuất tại nước ngoài nên chúng không được tích hợp thêm ngôn ngữ nước ta, đó là một khó khăn cho những người sử dụng.Bản hướng dẫn đính kèm với sản phẩm cũng được trình bày bằng tiếng Anh, bởi vậy, nếu bạn muốn biết chi tiết cách sử dụng phải tham khảo các nguồn như internet hay kỹ thuật viên nơi bạn đặt mua. Bất cập này có thể khiến cho một số thành viên trong gia đình có thể khó khăn trong bước đầu sử dụng sản phẩm.

Tuổi thọ phụ thuộc vào nguồn nước

Tuổi thọ máy điện giải Kangen Leveluk SD501 phụ thuộc rất lớn vào nguồn nước gia đình bạn đang sử dụng. Nhưng tuổi thọ trung bình của máy có thể lên tới 15-20 năm. Kangen SD501 sử dụng tốt nhất khi được ghép vào với nguồn nước máy. Nếu không phải là nguồn nước này thì máy cần thêm bộ tiền xử lý đặc biệt và hệ thống thông phù hợp. Tuổi thọ của máy dù rất cao, nhưng cũng bị những yếu tố này ảnh hưởng và có thể bị sụt giảm nghiêm trọng.

Máy không thông báo thời gian thay lõi

Dù là một sản phẩm tiên tiến nhất hiện nay, tuy nhiên Kangen SD501 vẫn chưa tích hợp thêm nút báo cần thay lõi trên màn hình LCD. Người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm, phải tự ước lượng thời gian mà máy cần thay lõi và tấm điện cực.Đây không phải là một trong những khuyết điểm quá lớn, tuy nhiên, nếu bạn không thay lõi đúng thời gian, có thể nước sau khi lọc sẽ không được đảm bảo, chất lượng nữa. Mặc dù còn một vài khuyết điểm nhỏ, tuy nhiên, hiện nay, máy lọc nước Kangen SD501 đã có mặt tại hơn 150 quốc gia và được hơn 8800 bác sĩ khuyên dùng. Nhanh tay sở hữu cho gia đình một sản phẩm này để nâng cao sức khỏe, đem tới những điều tốt nhất cho các thành viên.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

 


← Bài trước Bài sau →