Tác dụng ít biết của nước Hydrogen trong việc phòng chống lão hóa

Tác dụng ít biết của nước Hydrogen trong việc phòng chống lão hóa

Hydrogen là gì? Hydrogen có tác dụng như thế nào trong việc ngăn cản quá trình lão hóa của cơ thể? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Lão hóa là một quá trình khi con người già đi các tế bào sẽ dần mất khả năng phân chia và gia hạn và theo thời gian chúng sẽ ngừng hoạt động. Đó là một phần tất yếu của chu kỳ sống, không bỏ qua bất cứ ai. Nhưng mới đây, các nhà khoa học đã phát hiện ra  một chất chống oxy hóa đặc biệt là Hydrogen (Hydro phân tử), có thể tái tạo lại các tế bào một cách thần kỳ, giảm sự lão hóa và do đó làm tăng khả năng trẻ hóa của tế bào. 


Tại sao phải tái tạo lại tế bào lão hóa?

Các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng việc các tế bào lão hóa không hoạt động sẽ gây ảnh hưởng xấu đến làn da và cơ thể, đặc biệt khi chúng tích tụ ở mức độ cao. Các tế bào này ngừng hoạt động không có nghĩa là chúng sẽ ngủ. Sự hiện diện của tế bào lão hóa sẽ góp phần làm tăng nguy cơ viêm nhiễm, do đó, gây ra nhiều loại bệnh tật như viêm khớp, cơ thể suy nhược,…

Hiện có hai cách được giới khoa học đưa ra để xử lý tế bào lão hóa, đó là:

  • Tiêu diệt tế bào lão hóa
  • Tái tạo, trẻ hóa tế bào đã lão hóa bằng Hydrogen

Tuy nhiên, việc tiêu diệt tế bào lão hóa, tế bào chết là cách giải quyết trên lý thuyết, chưa được thử nghiệm trên cơ thể con người.

Đối với phương pháp tái tạo lại các tế bào lão hóa, tế bào chết bằng Hydrogen, khi được đưa ra thử nghiệm trên con người theo nhiều cách khác nhau, đã được chứng minh được sự an toàn và hiệu quả.

Hydrogen là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ nhất hiện nay

Trải qua rất nhiều nghiên cứu lâm sàng, các nhà khoa học đã đưa ra kết luận hydro là một chất chống oxy hóa hữu hiệu, cũng như có tác dụng trong việc ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của nhiều loại bệnh. Hydrogen có thể tái tạo và sửa chữa các tế bào lão hóa, bị tổn thương bởi các gốc tự do và đưa chúng trở lại hoạt động một cách mạnh mẽ. Do đó giảm tối đa khả năng gây viêm nhiễm bởi các tế bào chết, tế bào lão hóa. Cho đến nay, khoa học chưa tìm ra một chất chống oxy hóa nào ngoài Hydrogen có thể làm được điều này. Các chất chống oxy hóa khác như vitamin A, C, E chưa đủ mạnh mẽ để làm giảm sự lão hóa một cách rõ rệt, còn Hydrogen với các phân tử Hydro đủ nhỏ sẽ dễ dàng xâm nhập vào các tế bào, vượt qua hàng rào máu, do đó có tác dụng chống oxy hóa đặc biệt, siêu nhỏ và siêu chống lão hóa. Hydro phân tử hoàn toàn vô hại và đặc biệt tốt, nó được tạo ra từ quá trình điện phân nước bằng các loại máy móc như máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen. Hydrogen trong nước điện phân không giống các chất chống oxy hóa khác, nó có thể đào thải ngay cả oxygen – hoạt tính nguy hiểm với cơ thể – và khi thực hiện xong nhiệm vụ tái tạo, sửa chữa tế bào lão hóa, Hydrogen sẽ bay hơi hoặc biến thành nước.

Những lợi ích khác của chất chống oxy hóa Hydrogen

Các phân tử Hydro khi được hấp thụ vào cơ thể của bạn sẽ mang theo oxy và tiến hành quá trình hydrat hóa  giúp nước thẩm thấu vào từng tế bào trong cơ thể mà không hề làm tổn thương bất cứ tế bào nào. Có thể đưa Hydrogen vào cơ thể theo dạng khí hoặc hòa tan trong nước. Tuy nhiên, dưới dạng khí, nó sẽ rất khó khăn để con người để hấp thụ. Ngược lại, hòa tan trong nước giúp các phân tử Hydro đạt hiệu quả tác động đến tối đa. 

Có nhiều thiết bị giúp đưa Hydro phân tử vào trong nước. Một trong những thiết bị tối ưu nhất hiện nay là máy lọc nước ion kiềm hoặc còn gọi là máy tạo hydro bằng điện. Loại máy này có khả năng tạo Hydrogen cực kỳ ấn tượng, độ Oxp lên tới 500 – 1200 ppb), vượt trội hơn hẳn tất cả các phương pháp khác hiện nay (thông thường chỉ tạo ra mật độ hydrogen tối đa là 200-300 ppb). Hydrogen phân tử là một chất chống oxy hóa cực mạnh và hữu hiệu nhất. Nó có khả năng thẩm thấu vào từng tế bào nhờ cấu trúc phân tử siêu nhỏ, tái tạo lại các tế bào lão hóa, nhờ đó ngăn ngừa rất nhiều loại bệnh tật. Các bạn có thể bổ sung Hydrogen hằng ngày bằng một cách rất đơn giản đó uống nước ion kiềm từ máy lọc Kangen. Máy lọc nước là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình ở thời buổi này rồi, vậy mua một chiếc máy lọc vừa có tác dụng lọc sạch nước để bảo vệ sức khỏe, vừa bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, chống lại lão hóa, tại sao không nhỉ. 

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →