GIÁ BÁN MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI CỦA NHẬT MỚI NHẤT 2021

GIÁ BÁN MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI CỦA NHẬT MỚI NHẤT 2021

Máy lọc nước điện giải Kangen là gì? 

Máy lọc nước Kangen là dòng máy lọc nước có nguồn gốc từ Nhật Bản. Máy lọc nước Kangen tạo ra dòng nước ion kiềm qua quá trình điện phân với chỉ số chống oxy hóa (ORP âm tính) cao (từ - 450 đến - 850), tạo ra dòng nước Kangen với pH = 8.5; 9.0; 9.5 tốt cho sức khỏe.  

 

 

Các dòng máy Nhật Bản với những ưu điểm khác nhau nên phù hợp cho từng đối tượng cụ thể, đồng thời máy còn có khả năng tạo ra 5 loại nước quý chỉ trong 1 chiếc máy duy nhất:

Nước Kangen (pH = 8.5; 9.0; 9.5): Nước uống giàu Kiềm và khoáng chất, giúp trung hòa axit dư, thanh lọc độc tố, làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, tiểu đường, Gout, bệnh đường ruột và tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. 

Nước trung tính (pH = 7.0): Giúp loại bỏ tạp chất, kim loại nặng, vi khuẩn có trong nước. Dùng để pha sữa cho bé, uống thuốc tây. 

Nước làm đẹp (pH = 6.0): Giúp chăm sóc da trở nên căng bóng, mịn màng, săn chắc và lỗ chân lông se khít. Tóc bóng mượt. 

Nước Axit Mạnh (pH = 2.5): Vì nước chứa axit mạnh nên giúp diệt khuẩn, sát trùng và khử mùi như: Sát trùng dụng cụ nhà bếp, khử khuẩn trên thịt cá... Nước để rửa tay và súc miệng. 

Nước Kangen Mạnh (pH = 11.0): Giúp rửa sạch rau quả, thịt cá, gạo và loại bỏ các chất bảo quản, thuốc trừ sâu bám trên bề mặt thực phẩm...

5 lý do mà bạn nên chọn mua máy lọc điện giải Kangen của Nhật Bản tại Vitamia

  1. Nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng tại Nhật Bản 100%.
  2. Tất cả các Model máy Kangen đều được bảo hành chính hãng 5 năm kể từ ngày mua máy.
  3. Có 8 ngôn ngữ hiển thị và giọng nói: Anh, Pháp, Đức, Nhật, Trung Quốc, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha tự động khi mở máy.
  4. Màn hình tinh thể lỏng rõ nét LCD cỡ lớn và bảng điều khiển cảm ứng thông minh rất dễ sử dụng.
  5. Được sản xuất bởi tập đoàn sản xuất máy điện giải hàng đầu - Enagic®. Được sở hữu Con Dấu Vàng và 4 chứng chỉ riêng biệt từ Hiệp Hội Chất lượng Nước Quốc Tế (WQA), một hiệp hội quốc tế về nước uy tín nhất và lâu đời nhất thế giới. Bên cạnh đó, tập đoàn Enagic® cũng nhận được nhiều chứng nhận quốc tế uy tín như:
  • Chứng nhận ISO 13485:2003 - Tiêu chuẩn về hệ thống quản lý an toàn cho sản phẩm y tế.
  • Chứng nhận ISO 9001:2008 - Tiêu chuẩn về chất lượng và hệ thống quản lý.
  • Chứng nhận ISO 14001:2004 - Tiêu chuẩn về hệ thống quản lý môi trường.
  • Chứng nhận JAPA - công nhận Enagic® là công ty duy nhất trong ngành công nghiệp nước được tôn vinh.

Giá bán máy lọc nước điện giải của Nhật 

Giá bán máy lọc nước điện giải của Nhật? là câu hỏi đã và đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Đồng thời mua ở đâu? Làm thế nào để được bảo hành chính hãng? cũng là câu hỏi được khách hàng đặt ra trước khi quyết định mua máy lọc nước cho gia đình. Vitamia xin trả lời quý khách hàng như sau: “Giá bán máy lọc nước Kangen được tính theo giá mua tại quốc gia đó và sẽ có sự chênh lệch tỷ giá ở từng quốc gia. Do đó, quý khách hàng sẽ thấy có nhiều mức giá ở các trang web khác nhau đồng thời có rất nhiều người mang hàng xách tay từ nước ngoài về với mức giá ưu đãi tiết kiệm 10-12 triệu đồng.” 

Tuy nhiên, Vitamia xin đề nghị quý khách hàng nên mua hàng chính hãng và có bảo hành rõ ràng của đơn vị phân phối uy tín trên thị trường. Nếu quý khách mua hàng xách tay sẽ rất tốn kém để mang đi bảo hành cả về thời gian lẫn tiền bạc (Phí vận chuyển và các loại phí khác). Đồng thời, nhiều trường hợp không được bảo hành do không tuân theo quy định từ phía đơn vị sản xuất. 

Vitamia là đơn vị phân phối máy lọc nước điện giải Kangen Nhật Bản chính hãng và được bảo hành 5 năm. Đặc biệt công ty chúng tôi còn hỗ trợ máy sử dụng, khi máy Kangen được đưa sang Nhật Bản bảo hành. (Chỉ có tại Vitamia) 

 

 

Quý khách hàng được lợi ích gì khi mua hàng nhập khẩu chính hãng từ vitamia?

  • Hỗ trợ bảo hành miễn phí 100% trong 5 năm (Hàng xách tay thì phải chuyển về hãng với mức phí $300/máy do người dùng phải chịu)
  • Bảo trì miễn phí trong 5 năm
  • Phụ kiện lắp đặt được tặng miễn phí (trị giá 10.000.000đ)
  • Có hợp đồng kinh tế giữa nhà phân phối chính thức (Vitamia) và khách hàng
  • Có hóa đơn GTGT hợp lệ

Cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Mọi chi tiết vui lòng gọi đến Hotline (24/7): 0913348818 hoặc đến địa chỉ Showroom khách hàng có thể trải nghiệm máy và nhận trước máy MIỄN PHÍ trong 30 ngày.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →