ĐẶC TÍNH ƯU VIỆT VÀ CƠ CHẾ LÀM VIỆC CỦA MÁY LỌC ION KIỀM K8 KANGEN NHẬT BẢN

ĐẶC TÍNH ƯU VIỆT VÀ CƠ CHẾ LÀM VIỆC CỦA MÁY LỌC ION KIỀM K8 KANGEN NHẬT BẢN

Máy lọc nước ion kiềm k8 là thiết bị lọc với công nghệ nhật bản thông minh, tạo ra nguồn nước rất tốt cho sức khỏe. Loại nước này giúp cơ thể ngăn ngừa lão hóa, bổ sung khoáng chất… Vậy đặc tính và cơ chế hoạt động của máy lọc nước ion kiềm k8 như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu để trả lời cho câu hỏi này nhé!

1. Đặc tính ưu việt của nước Kangen được tạo ra từ máy lọc nước ion kiềm K8 Nhật Bản

Giàu tính kiềm tự nhiên (độ pH 8.5 – 9.5)

Nước ion kiềm Kangen giàu tính kiềm tự nhiên giúp cân bằng axit kiềm, đưa cơ thể về trạng thái cân bằng như ban đầu, giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh và ổn định.

Chống oxy hóa mạnh

nước ion kiềm Kangen còn chứa nhiều hydrogen hoạt tính có khả năng làm trung hòa các gốc tự do và oxy hoạt tính trong cơ thể tạo ra tác dụng chống oxy hóa cực mạnh, giúp bạn trẻ trung, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Phân tử nước siêu nhỏ

Vì có cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ nên nước ion kiềm Kangen thẩm thấu mạnh, giúp vận chuyển các chất dinh dưỡng rất nhanh và hiệu quả cho các tế bào trong cơ thể, đồng thời giúp tế bào tẩy rửa và thanh lọc các chất cặn bã có hại ra ngoài. Ngoài ra, dùng nước Kangen có cấu trúc phân tử siêu nhỏ sẽ giúp thức ăn, thức uống thơm ngon hơn và chiết xuất ra nhiều chất dinh dưỡng hơn.

Giàu vi khoáng 

Nước tinh khiết từ máy lọc nước ion kiềm Kangen K8 chứa rất nhiều vi khoáng tự nhiên như:  P, Na, Ca, K,… bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh.

2. Cơ chế làm việc của máy lọc nước ion kiềm K8 Kangen 

Máy lọc nước ion kiềm K8 là thành quả nghiên cứu hàng thập kỷ của các nhà khoa học Nhật Bản, với công nghệ điện giải thông minh tạo ra loại nước uống ion kiềm có chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Giai đoạn 1:

Nguồn nước được lọc qua bộ lọc nước thông minh với công suất lớn, bộ lọc nước có 3 tầng: Canxi Sunfit, Hạt Carbon hoạt tính diệt vi khuẩn và Lọc cơ học giúp loại bỏ các chất độc hại như chì, dư lượng của chất tẩy rửa (Clo), chất cặn của các chất xử lý nước, gỉ sắt, kim loại từ đường ống nước lâu năm, các tạp chất, vi khuẩn. Nước lọc rất sạch và vẫn giữ lại được các khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể là các nguyên tố tạo tính Kiềm (ion Canxi, Kali, Natri, Magie). Nước có vị ngon, thanh mát dịu nhẹ, khiến bạn cảm thấy thích uống nước hơn. Khả năng lọc khoảng 12,000 lít nước, thay lõi lọc sau khoảng 12 – 24 tháng (Tùy chất lượng nước đầu vào và số lượng nước sử dụng).

Giai đoạn 2:

Ở giai đoạn này, nguồn nước đã đạt chuẩn và chứa nhiều khoáng chất sẽ được đưa vào buồng điện phân có 8 tấm điện cực titanium nguyên khối phủ platinum để phân tách các phân tử nước và tái cấu trúc các phân tử nước, nước Kangen được sản sinh ở cực âm, nước Axit được sản sinh ở cực dương. Ở cực âm, các electron điện tích âm (e-) liên kết các Hydro điện tích dương (Hydrogen Ion) để tạo thành khí Hydro (H2) và các Ion Hydroxit (OH-). H2 là hydro phân tử hay Hydrogen.

3. Cơ chế lọc nước tạo ra nước điện giải ion kiềm Kangen tốt cho sức khỏe

Chính vì những đặc tính ưu việt trên, nước Kangen được rất nhiều các chuyên gia – bác sĩ về chuyên ngành y tế và dinh dưỡng của các đội thể thao nhà nghề hàng đầu nước Mỹ chỉ định và khuyên dùng.

Bác Sĩ, Tiến sĩ y học Robert Young 

“Các nhà nghiên cứu khoa học tin rằng bệnh được gây ra bởi nồng độ axit dư thừa làm suy yếu toàn bộ hệ thống hoạt động của cơ thể. Chúng được tạo ra bởi lối sống căng thẳng cao độ của chúng ta, những gì chúng ta ăn vào, và từ các chất gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng hầu như đến tất cả mọi người. Điều này buộc cơ thể phải lấy khoáng chất là canxi và magiê  từ cơ quan nội tạng và xương. Nguồn dự trữ khoáng chất của chúng ta sẽ cạn kiệt, để rồi cơ thể sẽ dễ bị mất tỉ trọng xương, gây loãng xương, ợ nóng, khó tiêu, lượng đường trong máu tăng, thừa cân. Cách dễ nhất để giúp cơ của bạn được kiềm hơn là uống nước kiềm”.

Tiến Sĩ Otto Heinrich Warburg, Bác Sĩ Y Khoa, Giải Nobel  Y học 1931

Tất cả tế bào bình thường đều có một nhu cầu tuyệt đối là cần phải có oxy, nhưng các tế bào ung thư có thể sống không cần oxy – mà không có một quy tắc ngoại lệ nào" "Ung thư được hình thành bởi hai điều kiện cơ bản: có quá nhiều axit trong dịch cơ thể và các mô cơ thể thiếu oxy". "Các tế bào ung thư có tính axit, trong khi các tế bào khỏe mạnh mang tính kiềm". Lấy ra 35% oxy của một tế bào trong vòng 48 giờ, tế bào đó có thể trở thành tế bào ung thư.

Những ai đang sử dụng máy lọc nước kangen?

Máy lọc nước Kangen Nhật Bản là dòng máy lọc nước cao cấp tạo ra nước Ion Kiềm đến từ Nhật Bản cùng với thương hiệu uy tín, hàng đầu và chất lượng được khẳng định. Với tuổi thọ lên đến 15-25 năm, đây là lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn. Sử dụng nước Ion Kiềm để duy trì pH kiềm hóa cho cơ thể hàng ngày giúp cơ thể bạn được kiềm hóa giúp các hoạt động trao đổi chất diễn ra bình thường. Ngoài ra, bạn còn có thể dùng nước Beauty để cấp ẩm cho da. Dùng nước Kangen Mạnh để loại bỏ và rửa rau củ quả. Dùng nước Axit để sát trùng các vết thương hở, vảy nến. Dùng nước Trung tính để pha sữa và uống thuốc tây. Chỉ trong 1 chiếc máy nhỏ bạn đã tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc để mua sắm những loại hóa chất độc hại không cần thiết. Sử dụng máy lọc nước Kangen là bạn đã bảo vệ nguồn nước, bảo vệ nguồn sống và tiết kiệm năng lượng. 

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →