Những suy nghĩ sai lầm khi chọn mua máy lọc nước điện giải Nhật Bản

Những suy nghĩ sai lầm khi chọn mua máy lọc nước điện giải Nhật Bản

Máy lọc nước điện giải Nhật Bản đang là một thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình được quan tâm nhất hiện nay bởi nguồn nước uống của chúng ta ngày càng không đảm bảo. Tuy nhiên khi chọn mua máy lọc nước điện giải vẫn có tới 95% khách hàng vẫn thường có suy nghĩ sai lầm dẫn đến việc không chọn được sản phẩm như mình mong muốn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ ra những lỗi sai phổ biến để bạn tránh gặp phải trong quá trình chọn mua.

Máy lọc nước điện giải Nhật Bản nào cũng giống nhau

Bạn có biết rằng không phải máy lọc nước điện giải Nhật Bản nào cũng giống nhau, bởi mỗi thương hiệu sẽ có các linh kiện, chất liệu, công nghệ khác nhau. Và nó là những yếu tố rất lớn tạo nên sự chênh lệch về chất lượng giữa các hãng. Hay có những thương hiệu mới gia nhập thị trường thì máy lọc nước cũng không thể đảm bảo như những thương hiệu đã có kinh nghiệm. Những lợi ích vô giá của nước điện giải là điều không ai có thể phủ nhận. Nhưng không phải thiết bị máy điện giải nào cũng hội tụ đủ công nghệ cao để sản xuất ra loại nước ion kiềm chất lượng, mang lại hiệu quả tăng cường sức khỏe, chống lão hóa, duy trì vóc dáng và nhan sắc cho người sử dụng.Trước khi quyết định mua máy điện giải, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về dòng sản phẩm, công nghệ điện phân, chất liệu tấm điện cực,… Hãy đảm bảo uy tín thực sự của thương hiệu, với đầy đủ giấy tờ pháp lý, chế độ bảo hành tối ưu nhất.


Máy lọc nước điện giải Kangen thương hiệu Nhật Bản hơn 8000 Bác sĩ khuyên dùng

Máy lọc nước điện giải càng có nhiều tấm điện cực càng tốt

Đây là một trong số những sai lầm lớn nhất của người tiêu dùng khi lựa chọn mua máy lọc nước điện giải Nhật Bản. Họ nghĩ rằng máy nào càng có số điện cực lớn đồng nghĩa đó là một chiếc máy lọc nước tốt, chất lượng. Tuy nhiên thực tế đã chứng minh là không phải như thế. Số tấm điện cực có liên quan tới công suất tạo ra nước, số tấm điện cực lớn thì công suất lớn. Vì vậy bạn chỉ cần quan tâm đến số tấm điện cực để xem công suất lọc nước đó có phù hợp với gia đình mình hay không? Vì vậy số lượng tấm điện cực lớn không tỉ lệ thuận với chất lượng dòng nước điện giải cao. Điều bạn cần quan tâm là chất liệu của tấm điện cực là gì, có đủ bền để kéo dài tuổi thọ của máy hay không, công nghệ như thế nào,… Bởi đây mới là những yếu tố trực tiếp quyết định độ tinh khiết, vi khoáng, thành phần chống oxy hóa trong nước.

Máy lọc nước điện giải có tấm điện cực chất liệu Platinum được phủ công nghệ Titanium 100%, công nghệ điện cực hiệu suất cao, tạo bề mặt gồ ghề, diện tích tiếp xúc điện phân lớn mới là thiết bị tốt

Máy điện giải càng tạo ra nhiều nước càng tốt 

Sai lầm tiếp theo đó chính là nghĩ máy điện giải tạo được ra nhiều loại nước là tốt. Đúng là trên thực tế có rất nhiều máy lọc nước điện giải Nhật Bản có thể tạo ra nhiều loại nước khác nhau với chức năng khác nhau. Nhưng điều bạn cần quan tâm nhất ở đây là chất lượng nước để uống. Có nhiều loại máy lọc nước tạo được ra từ 5-7 loại nước nhưng thông thường những loại máy này có giá khá cao so với thu nhập trung bình người Việt Nam. Và nếu có đủ tài chính bạn nên đầu tư vào những sản phẩm như vậy. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn chỉ muốn có thêm một loại nước uống tốt cho sức khỏe, thì cần quan tâm đến nước ion kiềm có chỉ số pH khoảng 8.5 đến 9.5 là đủ. Bởi nước có tính axit pH dưới 7.0 hoặc kiềm tính pH lớn hơn 10 đều không thể uống, chỉ dùng để làm đẹp, vệ sinh thực phẩm,…

Suy nghĩ nên mua máy điện giải xách tay vừa có giá rẻ lại vừa tốt

Đây là một sai lầm “kinh điển” của người tiêu dùng, tâm lý này không phải chỉ có riêng với sản phẩm máy lọc nước mà đối với tất cả sản phẩm nước ngoài. Người Việt Nam đều rất thích các sản phẩm xách tay. Nhưng riêng đối với các loại máy lọc nước điện giải Nhật Bản trên thị trường hiện nay đang có vô số các dòng máy điện giải được gắn mác “hàng xách tay chính hãng”, nhưng thực tế lại là hàng giả, hàng nhái, hàng cũ đã qua sử dụng, chất lượng xuống cấp mà bạn không thể kiểm soát được.

Và đặc biệt với một sản phẩm mang tính kỹ thuật và công nghệ cao như máy lọc nước điện giải. Khi bạn mua hàng xách tay mà trong quá trình sử dụng có gặp phải vấn đề trục trặc bạn sẽ không được hỗ trợ. Hay như một linh kiện bị hỏng cần thay mới bạn sẽ đào đâu linh kiện để thay thế. Chưa kể đến việc mỗi sản phẩm máy điện giải đều sử dụng những linh kiện riêng biệt. Những địa chỉ bán hàng xách tay thường không có chế độ bảo hành, không cung cấp phụ tùng thay thế khi thiết bị gặp sự cố,… khiến bạn gặp nhiều bất cập trong quá trình sử dụng lâu dài.

Theo như kinh nghiệm sử dụng các loại máy lọc nước điện giải lâu năm và các chuyên gia trong ngành. Bạn chỉ nên mua máy lọc nước điện giải nhật bản được phân phối chính hãng, có đầy đủ các giấy tờ pháp lý chứng minh nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm cùng các chế độ hậu mãi, bảo hành, chăm sóc khách hàng toàn vẹn. Hiện nay máy lọc nước Kangen của tập đoàn Enagic là thiết bị đi đầu trong công nghệ nước tốt cho sức khỏe. Sản phẩm hội tụ đầy đủ những ưu điểm nổi bật nhất, xứng đáng là thiết bị thông minh, được hàng triệu người tiêu dùng thông thái toàn thế giới tin tưởng, sử dụng.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →