Máy điện phân nước ion kiềm là gì ? Có nên sử dụng hay không?

Máy điện phân nước ion kiềm là gì ? Có nên sử dụng hay không?

Như chúng ta đã biết, nước chiếm 70% cơ thể nước con người, chính vì vậy một nguồn nước sạch và giàu khoáng chất tự nhiên rất quan trọng với sức khỏe con người. Và đó là những gì mà một chiếc máy điện phân nước ion kiềm có thể làm được.Bạn tin không? Một chiếc máy lọc nước vừa có khả năng làm sạch nước nhưng vẫn giữ được dưỡng chất cho cơ thể? Nếu không tin hãy tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

Đôi nét về máy điện phân nước ion kiềm

Máy điện phân nước ion kiềm còn được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như: máy lọc nước ion kiềm, máy điện giải, máy điện giải kangen, máy tạo nước tốt… Ưu điểm khiến máy lọc nước này trở nên khác biệt với những loại máy lọc nước thông thường đó là ngoài chức năng làm sạch nước. Thiết bị này còn có khả năng tạo ra nước giàu các ion kiềm tốt cho sức khỏe đồng thời giữ được các khoáng chất tự nhiên có trong nước. Cấu tạo của máy thường gồm 2 bộ phận: bộ phận lọc và buồng điện phân.

Bộ phận lọc : ở giai đoạn lọc này nước đưa vào sẽ được lọc loại bỏ tới  99% vi khuẩn, các chất cặn, clo dư thừa, bụi bẩn và kim loại nặng.

Buồng điện phân: sau khi nước được lọc từ giai đoạn 1 , nước tiếp tục được đưa vào buồng điện phân. Tại đây có từ 3 - 7 tấm điện cực tùy từng dòng máy, được làm bằng platinum và titanium. Tại đây quá trình điện phân sẽ được diễ ra, các ion nước được phân tách và tái cấu trúc. Nước tạo ra nước ion kiềm có hàm lượng OH- (tính kiềm) lớn hơn H+ (tính axit).

Tại sao gia đình bạn nên sử dụng máy điện phân nước ion kiềm?

Máy điện phân nước ion kiềm là một sản phẩm không thể thiếu được trong mỗi gia đình người Nhật. Và với cuộc sống phát triển như ngày nay việc đầu tư vào một chiếc máy lọc nước tốt để bảo vệ sức khỏe gia đình là điều cần thiết. Tại sao ư? Bởi giá trị của nó có thể mang lại cho bạn là rất nhiều lợi ích tuyệt vời:

Đảm bảo nguồn nước uống của bạn luôn sạch sẽ - hợp vệ sinh 

Hiện nay, nguồn nước của chúng ta bị ô nhiễm nặng nề đặc biệt là những thành phố lớn như Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh. Vì vậy những loại máy lọc nước thông thường mà bạn vẫn đang sử dụng hiện nay cũng không thể đảm bảo cho bạn một dòng nước sạch 100%. Giải pháp duy nhất đó là, bạn nên sử dụng máy lọc nước điện giải, bởi những loại máy lọc nước này sử dụng công nghệ hiện đại. Nó có thể loại bỏ hết những hóa chất tồn dư trong thực phẩm, vi khuẩn, bụi bẩn, tạp chất...tạo ra nguồn nước tinh khiết bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

Mang đến dòng nước tốt cho sức khỏe

Máy điện phân nước ion kiềm tạo ra nước có 4 đặc tính quý mà bạn không thể tìm được ở những loại máy lọc nước thông thường:

  • Giàu phân tử hydro

Nước ion kiềm tồn tại dưới dạng ion H+ và OH- , nhờ đó nước được tạo ra rất giàu phân tử hydro. Đây là chất chống oxy hóa cực mạnh rất tốt cho cơ thể con người, có tác dụng phòng chống lão hóa

  • Phân tử nước siêu nhỏ

Theo một nghiên cứu đã chứng minh được nước ion kiềm nhỏ hơn 5 lần so với những phân tử nước thông thường. Nhờ vào đặc tính này mà nước dễ thẩm thấu và hấp thu vào cơ thể giúp bù nước nhanh. Hơn thế nữa còn giúp hấp thụ chất dinh dưỡng tốt. Nước Kangen có các phân tử nước siêu nhỏ, rất tốt để nấu được những bữa cơm gia đình ngon. Bởi nhờ có phân tử nhỏ dễ dàng thấm vào thực phẩm, giúp thức ăn được nấu nhanh chín và mềm tốt cho cơ thể. 

Giàu tính kiềm tự nhiên

Máy điện phân nước ion kiềm tạo ra nước có độ pH từ 8.5 - 9.5 giàu tính kiềm tự nhiên. Giúp trung hòa axit dư thừa trong cơ thể, giúp ngăn chặn, và phòng chống một số loại bệnh như: ung thư, tiểu đường, gout...

  • Giàu vi khoáng

Một đặc tính quý nữa từ máy điện phân nước ion kiềm đó là rất giàu khoáng chất tự nhiên như: Mg, Ca, Na, K...Khác với những loại máy lọc nước thông thường chỉ có chức năng lọc sạch mà không giữ lại dưỡng chất.

Loại máy điện phân nước ion kiềm nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Máy lọc nước Kangen K8 của tập đoàn Enagic Nhật Bản là một trong những dòng máy lọc nước đáng mua nhất tính đến thời điểm hiện nay. Ngoài những chức năng thông thường của máy lọc nước điện giải,máy lọc nước Kangen K8 còn trang bị những chức năng thông minh như: màn hình LCD, sử dụng 8 ngôn ngữ, sử dụng 8 tấm điện giả, Xử Lý Nhanh Hơn, Chất Lượng Nước Tốt Hơn, Độ Chống Oxy Hoá Vượt Trội, Tự Động Rửa Máy, Có Thể Thay Đổi Âm Lượng, Công Nghệ Tim Lọc Thông Minh, Chế Độ Tự Động Tắt/Bật, Màn Hình Cảm Ứng Touch Screen...Hiện nay máy lọc nước Kangen K8 đang có giá là 139.000.000 triệu đồng. Mặc dù giá thành có cao hơn trên thị trường nhưng giá trị nó đem đến gia đình bạn là hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra 

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →