Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro có thực sự cần thiết trong cuộc sống

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro có thực sự cần thiết trong cuộc sống

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro đã xuất hiện trên thị trường một khoảng thời gian và chứng minh được lợi ích của mình với người tiêu dùng. Khác với những loại máy lọc nước thông thường chỉ tạo được ra một loại nước sạch, máy lọc nước ion kiềm giàu hydro có thể tạo được ra loại nước vừa sạch vừa tốt. Nhưng câu hỏi đặt ra ở đây đó là chúng ta có thực sự cần máy lọc nước ion kiềm giàu hydro trong cuộc sống hàng ngày hay không?

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro là gì?

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro là một loại máy lọc nước được nghiên cứu và sản xuất bởi xứ sở hoa anh đào - Nhật Bản. Từ lâu đất nước này đã nổi tiếng trong việc sản xuất những thiết bị gia đình với công nghệ cao chất lượng tốt như: máy giặt, tivi, tủ lạnh...Và máy lọc  nước ion kiềm giàu hydro tiếp tục là một thành quả của sự nghiên cứu đầu tư. Máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro còn được gọi là máy điện giải, máy lọc nước điện giải, máy lọc nước ion kiềm… là thiết bị tạo nước uống có nguồn gốc từ các bệnh viện Nhật Bản. Đây là dòng máy lọc nước ngoài bộ phận lọc thì còn có thêm buồng điện phân (khác biệt so với máy lọc nước RO, máy lọc nước Nano..). Vì vậy, máy này có thể điện phân ra các loại nước điện giải với nhiều mức pH khác nhau được ứng dụng hữu ích trong đời sống. Máy có 2 bộ phận chính: bộ phận lọc máy (bộ lọc tinh) và buồng điện phân. Phần lọc tinh thường sử dụng 1 đến 2 lõi lọc với các tầng lọc khác nhau. Phần buồng điện phân gồm 3 đến 11 tấm điện cực tùy loại.

Những tác dụng của máy lọc nước ion kiềm giàu hydro

Những tác dụng của máy lọc nước ion kiềm giàu hydro là điều mà chúng ta không thể nào phủ nhận được. Nó tạo ra một nguồn nước ion kiềm giàu hydro có những tác dụng tuyệt vời. Sử dụng loại nước này cũng là một bí quyết để nâng cao tuổi thọ của người dân nơi đây

Nước ion kiềm giàu hydro giúp cải thiện vấn đề đường ruột

Vấn đề đường ruột ảnh hưởng trực tiếp tới chúng ta trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Và nếu ai có hệ đường ruột hay đường tiêu hóa kém chắc chắn sẽ hiểu. Chỉ cần ăn đồ lạ hay đồ mất vệ sinh là bạn có thể cảm nhận được rõ ràng. Theo quan niệm của dân gian xưa, chỉ khi nào đường ruột sạch thì mới có thể sống thọ. Và nguồn nước chính là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc giải quyết những căn bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa. Nước ion kiềm giàu hydro có những tác dụng đáng kể để cải thiện các chức năng của đường ruột. Các phân tử bên trong nước sẽ tẩy rửa các mảng bám bên trong thành ruột, đào thải cặn bẩn ra ngoài để làm sạch ruột. Thậm chí nó còn có thể biến thành chất dung môi để chuyển hóa dinh dưỡng vào trong dạ dày, cải thiện đáng kể những căn bệnh về hệ tiêu hóa. 

Nước ion kiềm giàu hydro giúp chống lão hóa

Lão hóa là điều mà không ai mong muốn xảy đến với mình nhưng thời gian trôi qua “sinh, lão, bệnh, tử” là điều không tránh khỏi. Nhưng có cách nào để ngăn chặn sự lão hóa đến muộn hay không. Câu trả lời đó là sử dụng nước ion kiềm giàu hydro một cách thường xuyên. Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng Hydro có nhiệm vụ như là một chất chống oxy hóa trong cơ thể, chống lại các gốc tự do. Các gốc tự do này là hậu quả của những chất độc ô nhiễm trong môi trường, khói thuốc và các loại thực phẩm độc hại khác. Nếu uống nước ion kiềm giàu hydro mỗi ngày thì có thể tránh khỏi những căn bệnh khiến cho cơ thể của chúng ta trở nên suy yếu hơn. 

Nước ion kiềm giàu hydro tăng cường hệ miễn dịch cơ thể

Với máy lọc nước ion kiềm giàu hydro thì nước được lọc sạch vi khuẩn nhưng không mất đi những khoáng chất thiết yếu như magie, canxi cho cơ thể. Đây là những dưỡng chất đặc biệt tốt đối với người già và trẻ nhỏ. Trong cơ thể chúng ta có một cơ chế đặc biệt để cân bằng lượng axit/kiềm trong máu về mức an toàn. Tuy nhiên khi cơ thể bị bệnh thì hệ thống này sẽ không thể hoạt động một cách ổn định và cản trở sự hoạt động của các cơ quan khác. Tuy nhiên nước ion kiềm có thể giúp cân bằng lại chỉ số này trong cơ thể. Với độ pH từ 8,0 – 9,5 nước ion hoàn toàn có thể đẩy nhanh được quá trình hồi phục một cách dễ dàng.

Nước ion kiềm giàu hydro giúp loại bỏ độc tố

Trong số thức ăn mà chúng ta ăn hàng ngày không thể đảm được sạch 100%, không chứa chất độc hại. Đặc biệt trong thời buổi hiện nay thực phẩm bẩn không an toàn vệ sinh thực phẩm diễn ra một cách thường xuyên. Khi chúng ta nạp nhiều thức ăn có độc tố vào cơ thể nó sẽ tích trữ và lâu dần trở thành một mầm bệnh. Một lợi ích vô cùng thiết thực mà nước ion kiềm giàu Hydro mang lại đó là loại bỏ được phần nào các yếu tố gây bệnh cho con người. Uống nước là một thói quen tốt cho sức khỏe, nhưng nếu kết hợp với nguồn nước nhiều khoáng chất thì sẽ là loại bỏ được nhiều độc tố ra khỏi cơ thể. Vậy nên hãy cố gắng uống đủ 8 cốc nước mỗi ngày thì bạn sẽ thấy được những thay đổi tích cực về mặt sức khỏe. 

Trên đây là bài viết của chúng tôi về máy lọc nước ion kiềm giàu hydro. Hy vọng bài viết này đã gửi đến bạn những thông tin hữu ích nhất. 

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

 

← Bài trước Bài sau →