Máy lọc nước ion kiềm có ưu điểm vượt trội nào?

Máy lọc nước ion kiềm có ưu điểm vượt trội nào?

Máy lọc nước ion kiềm ở các nước phát triển được xem như một thiết bị trong gia đình quen thuộc không thể thiếu. Bởi loại máy lọc nước này cho con người chúng ta những tác dụng rất kỳ diệu với sức khỏe. Vậy máy lọc nước ion kiềm có những ưu điểm vượt trội nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!

Máy lọc nước ion kiềm là gì?

Máy lọc nước ion kiềm có nguồn gốc từ Nhật bản và hiện nay được xem như là một thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại đây. Một số tên gọi khác như: máy lọc nước điện giải, máy tạo nước ion kiềm, máy điện giải, máy lọc nước ion kiềm giàu hydro,... Có khả năng lọc, loại bỏ các tạp chất như Clo, mùi, khử màu, vi sinh vật… Tạo ra 2 dòng nước: nước ion kiềm và nước ion axit. Khác với các dòng máy RO, Nano trên thị trường hiện nay. Máy lọc nước ion kiềm này ngoài bộ phận lọc nước thông thường còn có buồng điện giải chuyên biệt. Do đó, nước lọc ra thơm ngon, có tính chất vô cùng nổi bật và ưu việt hơn rất nhiều. 

Máy điện giải có bao nhiêu tấm điện cực?

Tại sao bạn lại cần quan tâm đến những tấm điện cực của máy lọc nước ion kiềm. Bởi đây được ví như trái tim của máy lọc nước và nó quyết định tới đầu ra của nước. Bộ lọc máy (bộ lọc tinh), sử dụng 1 – 2 lõi lọc cùng nhiều tầng lọc khác nhau tùy từng loại máy. Máy điện giải có khoảng 3 – 7 tấm điện cực được chế tác từ 2 vật liệu quý PlatinumTitanium. Càng nhiều tấm điện phân thì chất lượng và hàm lượng hydrogen trong nước càng cao và càng tốt cho sức khỏe.

Cơ chế hoạt động của máy lọc nước điện giải

Máy lọc nước ion kiềm được sản xuất với công nghệ Nhật Bản đã sử dụng trong suốt hơn nửa thế kỷ qua. Gồm 2 giai đoạn sau:

Giai đoạn 1

Nguồn nước Việt Nam sau khi được lọc qua bộ tiền xử lý, đạt đủ tiêu chuẩn chất lượng đầu vào sẽ tiếp tục được lọc qua bộ lọc tinh. Nhờ vậy loại bỏ 99,99% các vi khuẩn, clo độc hại dư thừa, chất cặn có trong nước, kim loại nặng, gỉ sắt, tạp chất. Ngoài ra vẫn giữ được các khoáng chất tự nhiên có sẵn trong nước (K, Ca, Na, Mg) tốt cho sức khỏe.

Giai đoạn 2

Sau khi nước lọc xong ở giai đoạn 1, tiếp tục đến giai đoạn 2 là giai đoạn điện phân. Nếu như giai đoạn 1 đảm bảo nước sạch thì giai đoạn 2 đảm bảo cho bạn một nguồn nước tốt. Nước trong giai đoạn này sẽ được phân tách và tái cấu trúc trở thành nước ion kiềm

Công dụng đối với cuộc sống hàng ngày của bạn


Máy điện giải cung cấp nguồn nước giàu khoáng chất

Nguồn nước từ máy lọc nước ion kiềm có rất nhiều ưu điểm. Một trong những ưu điểm nổi bật đó có thể kể đến như dòng nước này rất giàu khoáng chất. Nước sạch, nước tinh khiết thường dùng có pH = 7 dùng để uống thuốc Tây, uống sau khi ăn no, pha sữa em bé.Nước điện giải pH 8.5 - 9.5 giúp bạn ngăn ngừa và giảm nguy cơ mắc bệnh nguy hiểm như: ung thư, tiểu đường, cao huyết áp, đau dạ dày, viêm đại tràng cấp, gout ... nếu bạn uống mỗi ngày. Trong nước còn chứa vi khoáng, giàu chất chống oxy hóa (Hydro) sẽ giúp hòa tan và đưa các dưỡng chất vào sâu trong cơ thể tốt nhất.

Máy điện giải cung cấp nước làm đẹp.

Với máy lọc nước ion kiềm bạn sẽ không cần phải tốn quá nhiều tiền cho mỹ phẩm như trước nữa. Nước ion axit yếu từ máy lọc nước ion kiềm (pH khoảng 5.5 – 6.0) dùng để rửa mặt, cân bằng pH và se khít lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm giúp làm đẹp da mặt. Nước này kết hợp rất tốt với dầu gội và dầu xả giúp tóc óng mượt, mềm mại, hạn chế rụng tóc và kích thích nang tóc mọc hiệu quả. 

Cung cấp nước dùng trong sinh hoạt, nấu ăn.

Bạn có đang lo lắng về vấn đề thực phẩm bẩn, rau củ quả nhiễm thuốc trừ sâu quá mức. Đừng quá lo lắng nước ion kiềm sẽ giải quyết nỗi lo ấy cho bạn. Nước ion kiềm có pH 10.0 trở lên: giúp rửa sạch tất cả rau củ quả, loại bỏ vị chát, tăng vị ngọt, vị tươi ngon hơn, vị giòn. Đặc biệt, ở pH > 11.0 có khả năng bóc tách mạnh mẽ các chất độc hại bám trên rau của quả cực tốt.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm nào tốt?

Nước sạch cực kỳ quan trọng cho sức khỏe của bạn, vậy nên việc mua một sản phẩm máy lọc nước để sử dụng mỗi ngày là điều rất khó cần cân nhắc cụ thể. Ngoài các tiêu chí như chất lượng, độ uy tín từ nhà cung cấp, nhà sản xuất,... Thì còn một số tiêu chí dưới đây: 

Chất lượng của nguồn ion kiềm được tạo ra

Để đánh giá được chất lượng máy lọc nước ion kiềm có tốt không bạn cần phải xem nguồn nước tạo ra của máy này có được đảm bảo hay không?

Đạt các tiêu chuẩn về y tế và sức khỏe

Có 2 tiêu chuẩn để xem xét xem máy lọc nước nào là tốt. Một là chuẩn thiết bị y tế, hai là chuẩn thiết bị gia dụng về chăm sóc sức khỏe. Máy điện giải nước ion kiềm đạt chuẩn thiết bị y tế có tính chống oxy hóa cao hơn và ổn định hơn. Một số tính chất khác:  cấu trúc phân tử nước nhỏ, tính kiềm cao, hàm lượng vi khoáng ở hai chuẩn gần như bằng nhau, chỉ khác biệt một chút ở tính chất chống oxy hóa. 

Trên đây là bài viết về máy lọc nước ion kiềm mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng nó đã mang đến cho bạn những thông tin và kiến thức bổ ích. 

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!


← Bài trước Bài sau →