Máy lọc nước Nhật có thực sự phù hợp với gia đình Việt Nam

Máy lọc nước Nhật có thực sự phù hợp với gia đình Việt Nam

Máy lọc nước Nhật hiện đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng trên toàn thế giới nhờ ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất, do đó những sản phẩm của quốc gia này luôn tạo được niềm tin về phía người tiêu dùng. Nhưng liệu rằng dòng máy này có thực sự phù hợp với các hộ gia đình Việt Nam. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

Máy lọc nước Nhật có tốt không?

Công nghệ lọc nước hiện đại

Nhật Bản luôn đi đầu thế giới về lĩnh vực công nghệ và môi trường, chất lượng  nguồn nước ở Nhật rất sạch, thậm chí những sinh vật như cá koi vẫn có thể bơi lội và sống được ở những chiếc cốc thoát nước. Điều này chứng tỏ nguồn nước của Nhật Bản rất sạch, tuy nhiên xuất phát từ vấn đề nước sạch đó, người dân lại mong muốn được sử dụng nguồn “nước tốt”, loại nước có tác dụng nâng cao sức khỏe cho người dùng. Đối với nguồn nước dân dụng, công nghệ xử lý của các nhà máy Nhật Bản đảm bảo tính đồng nhất và ổn định cũng như tuân thủ tiêu chuẩn gần như tuyệt đối, chính lý do này đã làm thay đổi ngành công nghiệp sản xuất máy lọc nước gia đình tại Nhật Bản.

Độ bền sản phẩm cao

Nếu như những chiếc máy lọc nước khác có thời gian sử dụng ngắn, chỉ vài năm hoặc đến chục năm là cùng thì máy lọc nước Nhật có thời hạn sử dụng cao hơn rất nhiều. Bạn có thể sử dụng chúng trong vòng hàng chục năm. Thực tế rằng, bạn chỉ cần bỏ ra 1 khoản tiền mua 1 chiếc máy lọc nước mà có khi bạn sử dụng đến nửa cuộc đời mà chất lượng máy lọc vẫn rất tốt.

Chất lượng nước lọc sạch 

Bằng công nghệ lọc nước điện giải, các dòng máy lọc ion kiềm có thể tạo ra nguồn nước sạch đến 99.99% với những chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe được giữ lại hoàn toàn  ở trong nước. Máy lọc nước sẽ lọc sạch và loại bỏ hết các tạp chất bẩn và các kim loại nặng đồng thời cả các loại vi khuẩn và các mầm gây bệnh cho con người.

Thương hiệu uy tín

Các sản phẩm máy lọc nước Nhật, đặc biệt là máy lọc nước ion kiềm của tập đoàn Enagic có thương hiệu và chất lượng uy tín trên toàn thế giới, được các nước Châu Âu và các cường quốc lớn mạnh đều tin dùng.

Máy lọc nước Nhật nào tốt nhất?

Máy lọc nước Trim ion

Máy lọc nước điện giải Trim Ion hyper là một trong số các sản phẩm máy điện giải trim ion - sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường Nhật Bản năm 2017. Với khả năng tạo ra phân tử hydro siêu nhỏ tan trong nước giúp khử các gốc tự do hiệu quả (gốc tự do là nguyên nhân gây ra các bệnh nguy hiểm) khi kết hợp cùng ion kiềm sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Đây là máy lọc nước Nhật Bản đang được người được Bộ Y Tế Nhật Bản công nhận là thiết bị Y tế có khả năng chữa bệnh liên quan tới hệ tiêu hóa, đường ruột, các vấn đề về dạ dày,…

Máy lọc nước Trim ion Hyper tạo ra 7 loại nước có công dụng ngăn ngừa bệnh tật và cải thiện sức khỏe, làm đẹp, do đó Trim ion Hyper là dòng máy lọc nước gia đình được quan tâm hiện nay.

Máy lọc nước Kangen 

Kangen là dòng máy lọc nước điện giải hiện đại số 1 của tập đoàn Enagic (Nhật Bản), máy được thiết kế với các tấm điện cực được phủ titan nguyên chất, có khả năng chống độc hiệu quả. Các tấm điện cực này có khả năng tạo ra nhiều loại nước được coi là “khắc tinh”của bệnh tật. Nước Kangen có thể ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư, ngăn chặn gốc tự do, làm tan chất mỡ dư thừa và thải độc tố cho từng tế bào; giảm đau nhức xương khớp, nhức đầu..; với hàm lượng hydro hoạt tính cao giúp làm chậm quá trình lão hóa, gia tăng tuổi thọ; hỗ trợ quá trình hoạt động của hệ tiêu hóa, giúp đường ruột sạch hơn và hoạt động tốt hơn

Bên cạnh đó, máy lọc nước Kangen còn được thiết kế với màn hình LCD cỡ lớn, rõ nét giúp việc chọn các loại nước dễ dàng hơn, đồng thời bằng việc tích hợp đa ngôn ngữ (8 ngôn ngữ) trong 1 sản phẩm giúp bạn dù có ở bất kỳ đâu trên thế giới cũng có thể sử dụng được sản phẩm này. Hiện nay, các loại máy lọc nước Kangen đang được bán tại Vitamia với mức giá dao động từ gần 60 triệu đến khoảng 140 triệu (Mỗi loại máy sẽ có giá thành cụ thể khác nhau). 

Máy lọc nước Panasonic

Panasonic là cái tên quá nổi tiếng và quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam thông qua các sản phẩm, thiết bị gia đình như: tivi, tủ lạnh…Các sản phẩm kỹ thuật, công nghệ, chính vì thế, không có gì khó hiểu nếu sản phẩm máy lọc nước ion Panasonic được nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn. Sản phẩm sở hữu 5 tấm điện cực, khả năng tạo ra đến 7 loại nước chất lượng tốt với nhiều công dụng khác nhau, đáp ứng nhu cầu ăn uống, làm đẹp và sinh hoạt hằng ngày.

Để chọn máy lọc nước Nhật tốt cho sức khỏe, với giá trị ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất, bạn có thể gọi đến hotline 096 505 1188 để được tư vấn với thông tin chuẩn xác, khách quan & hữu ích. Đặc biệt, khi lựa chọn máy, bạn nên cân nhắc các thương hiệu uy tín, địa điểm mua chất lượng mới mang lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

 

← Bài trước Bài sau →