Một số loại máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản

Một số loại máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản

trong số các dòng máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản thì máy lọc nước điện giải Kangen của tập đoàn Enagic được ưa chuộng nhất. Máy Kangen sản xuất ra các loại nước giàu tính kiềm, giàu vi khoáng, giàu hydrogen giúp giảm cân, làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa

Máy lọc nước Kangen Super SD501

Từ “super” trong loại máy này thể hiện đây là sản phẩm có công suất cực lớn, được ưu tiên sử dụng cho đại gia đình, các doanh nghiệp hoặc nhà máy. Máy lọc nước Kangen Super SD501 được thiết kế nâng cấp hơn với 12 tấm điện cực có thể hoạt động với công suất cao, cung cấp 5 loại nước phục vụ nhu cầu hàng ngày của bạn. Do đó, nếu bạn cần tìm loại máy có công suất lớn để đem lại đủ nguồn nước tốt phục vụ cho gia đình và nhân viên thì Kangen Leveluk  Super 501 chính là sản phẩm dành cho bạn.

Giống như các loại máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản khác (Kangen K8, Kangen SD501,....), Kangen Super 501 cũng có chức năng hướng dẫn bằng giọng nói và màn hình LCD cảm ứng khiến việc sử dụng máy thuận tiện hơn.

Máy lọc nước Kangen SD501

Kangen Leveluk SD501 tạo ra 5 loại nước: Nước Kangen mạnh; nước uống Kangen; nước trung tính; nước làm đẹp; nước axit mạnh. Đồng thời, SD501 là “Flagship” bởi vì sản phẩm này còn có công dụng cung cấp thêm oxy ổn định, những vi khoáng và cao hơn mức độ ORP âm và là sản phẩm máy lọc nước điện giải bán chạy số 1 tại Mỹ.

Máy lọc nước điện giải Kangen SD501 được thiết kế ít tấm điện cực hơn so với loại Super 501, tuy nhiên nó vẫn được sử dụng công nghệ điện phân để sản xuất ra loại nước tốt cho sức khỏe con người

Máy lọc nước Kangen  K8

Kangen K8 có lõi điện phân gồm 8 tấm điện cực  này có thể tạo ra một lượng nước điện phân rất lớn và đây là mẫu sản phẩm mới nhất của tập đoàn Enagic được thiết kế gọn gàng, hiện đại và có hiệu năng cao với màn hình tinh thể lỏng LCD cỡ lớn và rõ nét cùng với bảng điều khiển cảm ứng khiến việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn giúp các thông báo được hiển thị rõ ràng. 

Kangen K8 được tính hợp nhiều ngôn ngữ nhất trong dòng máy Kangen, với 8 ngôn ngữ  Nhật, Anh, Pháp, Đức, Trung Quốc, Ý, Tây Ban Nha, và Bồ Đào Nha sẽ giúp bạn sử dụng sản phẩm thuận tiện hơn. Đồng thời, màn hình LCD cỡ lớn và hướng dẫn bằng giọng nói sẽ thông báo cho bạn biết được tình trạng của loại nước mà máy đang sản xuất là loại nước nào cùng những thông tin cần thiết về máy.

Máy lọc nước Kangen JrII

Đây là dòng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản phổ biến nhất, nguồn nước sau khi đi qua các bộ lọc sẽ đi tiếp đến 3 tấm lá điện phân để tách ra ion và tạo ra nhiều cấp độ PH nhằm đáp ứng nhiều mục đích chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp khác nhau. Với 3 tấm điện cực, Kangen JrII có thể tạo ra 3 loại nước tốt phục vụ cho nhu cầu ăn uống, làm đẹp và khử trùng sát khuẩn của người dùng. Đồng thời, máy Kangen JrII với giá trị không quá cao, lại tạo được nước tốt nên được rất nhiều gia đình bận rộn không có thời nấu ăn ở Nhật Bản và nhiều quốc gia khác yêu thích lựa chọn.

Công dụng của các loại nước Kangen 

Nước kiềm mạnh

Hiện nay, vấn đề thực phẩm bẩn ngày càng bùng lên mạnh mẽ, do đó để có thể tẩy rửa được hết những chất bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu trên bề mặt thực phẩm bạn hãy sử dụng loại nước này để để rửa rau, củ, quả nhé!

Nước uống

Nước Kangen có tác dụng trung hòa lượng axit dư thừa và loại bỏ các gốc tự do tấn công vào cơ thể  vì vậy hãy sử dụng nước ion kiềm thường xuyên để đánh bay mọi chất độc hại giúp đưa cơ thể về trạng thái khỏe mạnh nhất bạn nhé

Nước trung tính 

Được dùng để pha sữa cho trẻ em và uống thuốc 

Nước làm đẹp 

Giúp cân bằng độ pH của da, se khít lỗ chân lông, làm da tươi sáng, săn chắc, tóc khỏe mạnh, ít gãy rụng…

Nước Axit mạnh

Sử dụng để khử trùng các thiết bị y tế, dao thớt và trị bệnh ngoài da

Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản, bạn vui lòng truy cập theo địa chỉ website https://vitamia.com.vn/ hoặc liên hệ đến hotline: 096 505 1188 để được đội ngũ nhân viên giải đáp tốt nhất nhé. 

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →