Mua máy lọc nước Trim ion Hyper ở đâu uy tín, chính hãng?

Mua máy lọc nước Trim ion Hyper ở đâu uy tín, chính hãng?

Từ thế kỷ 20, các nhà khoa học Nhật Bản đã bắt đầu nghiên cứu một loại nước chức năng, đem đến những hiệu quả tuyệt vời cho sức khỏe con người đó chính là nước ion kiềm.

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học, kỹ thuật, các chuyên gia đã nghiên cứu và sản xuất thành công máy lọc nước ion kiềm để bảo vệ sức khỏe toàn diện cho mọi người. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách nhỏ bạn địa chỉ mua máy lọc nước Trim ion Hyper chính hãng.

Tầm quan trọng của nước ion kiềm đối với sức khỏe

Nước ion kiềm giúp cơ thể khỏe mạnh, phòng chống nhiều bệnh nguy hiểm

Như chúng ta đã biết, nước chiếm đến hơn 70% khối lượng của cơ thể. Để các cơ quan trong cơ thể khỏe mạnh, hoạt động hiệu quả nhất, mỗi ngày bạn cần bổ sung từ 1,5 – 2 lít nước. Sẽ thật tuyệt vời nếu lượng nước lọc được thay thế bằng nước ion kiềm.

Rất nhiều nghiên cứu của các chuyên gia y tế Nhật Bản đã chỉ ra những lợi ích vượt trội của nước ion kiềm đối với sức khỏe con người. Giáo sư Watanade IFAO tại bệnh viện Watanade đã nói rằng “Nước ion kiềm giúp chống oxy hóa, cải thiện sức khỏe cơ thể, đảm bảo việc chữa bệnh hiệu quả đối với nhiều bệnh tật”. Sẽ không ngoa khi nói rằng nước điện giải chính là loại “thần dược” cho sức khỏe con người.

  • Uống 5 – 7 ly nước ion kiềm mỗi ngày giúp trung hòa lượng axit trong cơ thể, nhờ đó cơ thể luôn ở trạng thái cân bằng và khỏe mạnh nhất.
  • Nước ion kiềm có độ PH từ 8.0 – 9.0, nhờ đó có thể ngăn chặn sự hình thành các gốc tự do trong cơ thể - nguyên nhân chính gây nên các căn bệnh ung thư. Ngoài ra, sử dụng nước ion kiềm mỗi ngày còn giúp tăng hiệu quả điều trị bệnh ung thư.
  • Giống như vitamin C, E và Beta Carotene, nước ion kiềm có khả năng chống lại các các gốc oxy hóa. Nhờ đó, ngăn ngừa sự phát triển của bệnh tim, đột quỵ và các bệnh rối loạn chức năng khác.

Trim ion – Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản cao cấp

Mua máy lọc nước Trim ion Hyper ở đâu chính hãng?

Hiện nay, những nghiên cứu về công dụng của nước ion kiềm đã được rất nhiều người dân trên thế giới biết đến. Bởi vậy, trong những năm gần đây, máy lọc nước ion kiềm luôn là sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhiều người tiêu dùng săn đón nhất.

Máy lọc nước Trim ion Hyper là sản phẩm của công ty Nihon Trim – thương hiệu sản xuất máy lọc nước hàng đầu tại Nhật Bản. Chiếc máy lọc nước là kết quả nghiên cứu của các chuyên gia y tế cũng như các kỹ sư hàng đầu tại Nihon Trim. Nó hội tụ đầy đủ những tính năng và công dụng của một sản phẩm máy lọc nước thông minh.

- Kiểu dáng sang trọng, độc đáo

Nihon Trim đã hợp tác với GROHE - thương hiệu nổi tiếng sản xuất các thiết bị vệ sinh để cho ra đời những chiếc máy lọc nước không chỉ đẹp mắt mà còn rất nhiều tính năng ưu việt.

Máy lọc nước Trim ion Hyper sử dụng vòi nước của thương hiệu GROHE vô cùng sang trọng và độc đáo. Ngoài ra, phần vòi nước còn được tích hợp hệ thống điều khiến, cho phép người sử dụng có thể lựa chọn những loại nước mà mình mong muốn sử dụng.

- Hệ thống lọc nước tân tiến

Bộ phận lọc nước của máy được thiết kế với 6 lõi lọc riêng biệt, bao gồm: lõi PP, lõi CTO, lõi PAC, lõi SOFTENER, lõi NANO. Bởi vậy, nó giúp lọc sạch 13 loại hóa chất, kim loại nặng và 3 tạp chất nguy hại cho sức khỏe con người.

Phần lõi điện phân nước được chia thành 2 cực riêng biệt: cực âm và cực dương. Nhờ đó, máy lọc nước Trim ion Hyper có khả năng tạo ra 5 loại nước vô cùng độc đáo: nước có tính axit mạnh để diệt khuẩn, nước có tính axit nhẹ để làm đẹp, nước sạch, nước ion kiềm và nước ion kiềm mạnh để rửa rau quả.

- Công nghệ sản xuất độc quyền

Trim ion Hyper sử dụng công nghệ độc quyền, cho phép sản phẩm có thể đổi chiều điện cực và thay đổi dòng nước liên tục. Nhờ đó, nó ngăn ngừa sự tích tụ của các cặn bẩn trong quá trình lọc nước. Vì vậy, các điện cực trong máy Trim ion Hyper rất bền bỉ, các tính năng luôn ổn định theo thời gian.

Địa chỉ bán máy lọc nước Trim ion Hyper uy tín?

Mua máy lọc nước Trim ion Hyper uy tín

Hiện nay, máy lọc nước Trim ion Hyper chỉ được sản xuất và phân phối tại Nhật Bản. Bởi vậy, để sở hữu một chiếc máy lọc nước chất lượng, bạn cần tìm đến cơ sở phân phối máy lọc nước Trim ion chính hãng.

Là thương hiệu đã có mặt từ lâu trên thị trường phân phối máy lọc nước đirrjn giải, Vitamia chính là địa chỉ “vàng” để quý khách hàng đặt niềm tin. Mua sắm máy lọc nước tại Vitamia, khách hàng sẽ nhận được vô vàn những lợi ích đặc biệt như:

- Sản phẩm chính hàng, được bộ y tế Nhật Bản chứng nhận về chất lượng

Điều khiến khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn Vitamia chính là chất lượng của sản phẩm. Các sản phẩm do công ty phân phối đều được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất Nihon Trim. Mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả trên bao bì cho quý vị khách hàng kiểm tra.

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình

Ghé thăm Vitamia, quý khách hàng sẽ không khỏi bất ngờ trước thái độ phục vụ tận tình của các nhân viên. Với những kinh nghiệm và tâm huyết trong nghề, các nhân viên bán hàng sẽ giúp mọi người lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Quy trình lắp đặt và chính sách bảo hành máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản tại Vitamia

Quy trình lắp đặt máy lọc nước tại Vitamia

- Quy trình lắp đặt máy lọc nước

Hiện nay, công ty Vitamia có chương trình hỗ trợ lắp đặt sản phẩm tận nhà cho tất cả các khách hàng. Sau khi thực hiện đặt hàng, mua máy lọc nước Kangen Trim ion Hyper thành công, đội ngũ nhân viên của công ty sẽ đến tận nhà để lắp đặt và hướng dẫn quý vị sử dụng.

Quy trình lắp đặt máy lọc nước Trim ion Hyper được thực hiện như sau:

+ Bước 1 -  Lấy mẫu nước phân tích

Không phải tất cả các loại được đều đủ điều kiện để lọc nước. Chỉ những loại nước đảm bảo các tiêu chuẩn mới được sử dụng để lọc nước ion kiềm.

Đồng thời, chúng tôi cũng tiến hành đánh giá vị trí đặt máy lọc nước mà khách hàng mong muốn.

+ Bước 2: Chuẩn bị vật tư, dụng cụ để lắp đặt máy lọc nước.

+ Bước 3: Tiến hành lắp máy lọc nước

Máy lọc nước Trim ion Hyper được thiết kế với hai phần riêng biệt: hệ thống lọc nước và vòi nước. Để tạo tính thẩm mỹ cho không gian, các kỹ thuật viên của công ty sẽ lắp đặt phần lọc nước âm tường hoặc đặt trong hộc tủ, chỉ để lộ phần vòi lọc nước. Cuối cùng là kiểm tra lại hoạt động của máy, đồng thời hướng dẫn khách hàng sử dụng.

- Chính sách bảo hành tại Vitamia

Thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 3 năm nếu phát sinh bất kỳ lỗi nào do nhà sản xuất. Ngoài ra, Vitamia còn có chính sách hỗ trợ bảo trì sản phẩm trọn đời đối với tất cả các sản phẩm.

Chắc hẳn qua bài viết trên, quý vị đã tìm được một địa chỉ mua máy lọc nước  Trim ion Hyper uy tín, chính hãng rồi phải không? Để được các nhân viên của chúng tôi tư vấn chi tiết hơn, mời bạn nhấc máy và liên hệ với Vitamia qua hotline: 096.505.118. Hoặc quý vị cũng có thể truy cập vào website: https://kangen.vn/ để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm.

← Bài trước Bài sau →