Nên mua máy lọc nước nào, máy lọc nước Sanyo hay Kangen?

Nên mua máy lọc nước nào, máy lọc nước Sanyo hay Kangen?

Chắc hẳn ai cũng mong muốn có được một loại máy lọc nước tốt để đảm bảo nguồn nước sạch cho gia đình. Tuy nhiên mua máy lọc nước nào tốt? Máy lọc nước Sanyo hay Kangen?

máy lọc nước sanyo

Máy lọc nước là sản phẩm quen thuộc đối với nhiều gia đình. Chọn lựa một sản phẩm tốt chắc chắn gia đình bạn sẽ có một nguồn nước an toàn cho sức khỏe, hạn chế tình trạng bệnh do nước nhiễm bẩn gây lên. Bạn cũng muốn mua một chiếc máy sao cho đạt hiệu quả tối ưu khi dùng, bạn đang phân vân giữa máy lọc nước Sanyo và Kangen. Vậy nên chọn loại máy lọc nước nào mới chất lượng và có độ bền cao? Cùng phân tích và lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất qua bài viết sau đây!

So sánh đặc điểm và tính năng của máy lọc nước Sanyo và Kangen

Để có được câu trả lời chính xác cho băn khoăn nên mua máy lọc nước Sanyo hay Kangen thì chúng ta hãy so sánh một số đặc điểm và tính năng của hai sản phẩm này. Từ đó đưa ra nhận định cùng cách lựa chọn tốt nhất!

Nguồn gốc của các sản phẩm máy lọc nước

Hai sản phẩm máy lọc nước này đều có nguồn gốc từ những thương hiệu nổi tiếng. Máy lọc nước của Sanyo được nhập khẩu từ Hoa Kỳ có chất lượng rất tốt. Còn Kangen là dòng máy lọc nước của hãng Enagic đến từ Nhật Bản.

Tính năng của sản phẩm

Nếu so sánh tính năng của hai loại sản phẩm này thì “một chín một mười”. Bởi máy lọc nước Kangen không chỉ có chức năng làm nước sạch thông thường. Thông qua hệ thống 7 tấm điện phân thì máy sẽ cho ra đời 7 loại nước với độ pH khác nhau. Chính vì thế nước do loại máy này tạo ra rất tốt cho những bệnh nhân mắc bệnh ung thư, dạ dày, huyết áp…

Còn với Sanyo thì nước sẽ được lọc sạch, khử mùi và bổ sung khoáng chất từ thiên nhiên. Sử dụng loại nước làm ra từ máy này cũng rất tốt cho sức khỏe. Điều này có được là do máy sử dụng màng lọc Ro tiên tiến nhất loại bỏ hoàn toàn nhưng chất gây hại.

Cả hai sản phẩm đều cho ra nguồn nước sạch và chất lượng

Cả hai sản phẩm đều cho ra nguồn nước sạch và chất lượng

Giá của các sản phẩm

Nếu so sánh giá của hai sản phẩm thì máy lọc nước Sanyo sẽ chiếm ưu thế. Bởi giá của sản phẩm này thấp hơn rất nhiều so với máy lọc nước Kangen. Chính vì thế, có lẽ máy lọc nước của Sanyo sẽ dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Vậy nên mua máy lọc nước Sanyo hay Kangen?

Nếu so sánh những đặc điểm và tính năng trên thì chắc chắn mỗi người sẽ đưa ra một sự lựa chọn riêng. Đối với những người có điều kiện kinh tế chưa cao thì máy lọc nước Sanyo sẽ thích hợp hơn. Loại máy này cũng có thể cho ra loại nước có độ an toàn cao.

Tuy nhiên, nếu bạn có điều kiện kinh tế tốt hơn thì một sản phẩm như máy lọc nước Kangen là không thể bỏ qua. Bởi vì mặc dù có mức giá khá cao nhưng loại máy lọc nước này lại mang đến cho bạn và gia đình một nguồn nước tốt cho sức khỏe. Không phải tự nhiên mà thuật ngữ “nước Kangen” lại được Enagic đăng ký bản quyền tại Mỹ vào năm 2005.

Máy lọc nước Kangen tuy có giá cao hơn nhưng chất lượng tuyệt vời

Máy lọc nước Kangen tuy có giá cao hơn nhưng chất lượng tuyệt vời

Loại máy lọc nước này cũng đã đạt rất nhiều giải thưởng, chứng nhận quan trọng như:

  • Tiêu chuẩn ISO 13485 an toàn cho người sử dụng.
  • Chứng nhận ISO 9001 và ISO 14001
  • Con dấu vàng Gold Standard

Sản phẩm chất lượng này hiện đang được cung cấp bởi Kangen.vn. Chính vì thế hãy liên hệ ngay để có được thông tin tư vấn thích hợp.

Bây giờ chắc chắn bạn đã có câu trả lời thích hợp cho băn khoăn nên sử dụng máy lọc nước Sanyo hay Kangen. Hãy cân nhắc và lựa chọn thật chính xác để đảm bảo nguồn nước sạch cho gia đình bạn nhé!

Kangen Khuyen Mai Khung


ĐỌC CÁC BÀI VIẾT KHÁC:


Thực hư điều kỳ diệu của 10 loại nước từ máy lọc Fujiiryoki

Tất tần tật những điều cần biết về 7 loại nước Kangen

Nước điện giải là gì và tại sao nên sử dụng nước điện giải trong cuộc sống

Nước ion kiềm là gì? Tác dụng chưa biết của dòng nước đặc biệt


← Bài trước Bài sau →