Những thí nghiệm về nước Kangen đối với sức khỏe con người

Những thí nghiệm về nước Kangen đối với sức khỏe con người

Trước vấn nạn nguồn nước ô nhiễm nặng như hiện nay, con người ngày càng quan tâm đến các sản phẩm máy lọc nước có trên thị trường. Trong đó máy lọc nước Kangen với những công dụng tuyệt vời mang đến cho con người một sức khỏe tốt. Tuy nhiên nhiều câu hỏi ngờ vực xung quanh hiệu quả sử dụng của thiết bị vẫn còn tồn tại. Những thí nghiệm về nước Kangen sẽ giúp bạn xóa tan những vấn đề này. 

Những thí nghiệm về nước Kangen trong việc cải thiện giấc ngủ, mệt mỏi

Thực nghiệm tiến hành trên 26 người, mỗi người uống nước chứa Hydro nồng độ 0.8ppm – 1.2ppm. Mỗi ngày uống 600ml liên tục trong 4 tuần. Hiệu quả của nước Kangen trong cải thiện giấc ngủ được thể hiện thông qua chỉ số PSQI. 

Dùng nước Kangen Hydro giúp bản ngủ ngon hơn

Thực tế nhiều khách hàng dùng nước Kangen để lại nhiều bình luận tích cực sau thời gian dài sử dụng. Vậy công dụng trong cải thiện giấc ngủ, mệt mỏi vừa dựa trên cơ sở khoa học và kiểm chứng thực tế từ người dùng. 

Thí nghiệm về nước Kangen trong cải thiện bệnh tiểu đường Type II

30 bệnh nhân mắc tiểu đường Type II sử dụng mỗi ngày 1 lít nước chứa nồng độ Hydro 1.2ppm liên tục trong 8 tuần cho kết quả tích cực ở các yếu tố:

  • Nồng độ LDL Cholesterol trong máu ở mức cân bằng. 
  • Khả năng trao đổi đường và mỡ dần ổn định. 
  • Tình trạng kháng Insulin được cải thiện. 

Người mắc tiểu đường Type II dùng Kangen Hydro cho phản hồi tốt

Không chỉ ở bệnh nhân nghiên cứu mà người dùng nước Kangen thực tế cho phản hồi tích cực. Điều này chứng tỏ việc bổ sung hàng ngày nguồn nước giàu Hydro, kiềm là cách tốt nhất cải thiện bệnh tiểu đường hiệu quả. 

Những thí nghiệm về nước Kangen trong việc cải thiện bệnh Parkinson

18 bệnh nhân Parkinson uống mỗi ngày 1 lít nước có nồng độ Hydro 1.6ppm trong 48 tuần liên tục. Kết quả thực nghiệm thể hiện qua việc đo UPDRS thấy rằng chỉ số này được cải thiện rõ rệt. 

Thực nghiệm dùng nước Kangen Hydro bệnh Parkinson cho kết quả tích cực 

Những thí nghiệm về nước Kangen đối với bệnh Parkinson được giới khoa học quan tâm nhiều hiện nay. Và không chỉ dừng lại ở quy mô 18 bệnh nhân, con số này tăng lên dần lên đến 100 người. 

Thí nghiệm nước Kangen đối với bệnh viêm khớp

Thực nghiệm tiến hành trên 24 bệnh nhân mắc bệnh viêm khớp, uống 500ml có nồng độ Hydro 1.00ppm liên tục trong 4 tuần. Sau thời gian sử dụng kết quả các triệu chứng viêm khớp cũng như tình trạng bệnh giảm rõ rệt. 

Ở một thí nghiệm khác tiến hành trên 20 bệnh nhân đã biết trước nội dung. Trong thời gian 8 tuần, người viêm khớp uống 50ml nước Hydro nồng độ 4 - 5ppm mỗi ngày. Kết quả mang lại rất bất người, 4 - 5 bệnh nhân mắc bệnh 1 năm đã khỏi hoàn toàn. 

Thí nghiệm của nước Kangen đối với xơ vữa động mạch, máu nhiễm mỡ

Những thí nghiệm nghiên cứu về công dụng của nước Kangen Hydro với bệnh xơ vữa động mạch, máu nhiễm mỡ nước đầu đạt được kết quả nhất định. 24 cơ thể khỏe mạnh hấp thụ 500ml nước Hydro nồng độ cao lên đến 7ppm và tiến hành đo chức năng tế bào trong mạch máu 30 phút sau khi uống tính từ thời điểm uống nước. Kết quả cho thấy chỉ số FMD về trạng thái ổn định, nghĩa là chức năng tế bào trong mạch máu được tăng cường. 

Chứng xơ vữa động mạch được cải thiện

Thực nghiệm khác tiến hành trên 68 người có chỉ số Cholesterol trong máu cao. Mỗi người sẽ uống 1 lít nước Hydro có nồng độ 1 - 1.2ppm liên tục trong vòng 10 tuần. Kết quả thể hiện chỉ số LDL trong máu giảm, đồng nghĩa với lượng Cholesterol được giảm theo. 

Những thí nghiệm về nước Kangen đối với sức khỏe con người để thấy rằng sử dụng nó mỗi ngày là cách tốt nhất cải thiện hiệu quả các bệnh nêu ra từ bài viết. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, vui khỏe mỗi ngày. 

← Bài trước Bài sau →