Tổng hợp các loại máy lọc nước Kangen

Tổng hợp các loại máy lọc nước Kangen

Nhu cầu sử dụng máy lọc nước ion kiềm ngày càng tăng, nhất là máy lọc nước Kangen. Bởi vì máy lọc nước Kangen đóng vai trò quan trọng đối với sức khoẻ và cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng chúng tôi "Tổng hợp các loại máy lọc nước Kangen" đang ưa chuộng nhất hiện nay.

Các dòng máy lọc nước Kangen

Máy lọc nước Kangen có khả năng tạo ra nguồn nước điện giải mạnh mẽ pH từ 2.5-11.5. Dòng nước điện giải tạo ra được duy trì ổn định qua thời gian. Nước kangen có nhiều công dụng hữu ích cho cuộc sống hàng ngày như:

  • Nước kangen 2.5: Dùng để tẩy rửa, vệ sinh, kháng khuẩn.
  • Nước Kangen 6.0: Dùng để rửa mặt và gội đầu, giúp bảo vệ da và tóc.
  • Nước Kangen 7.0: Nước tinh khiết dùng để uống thuốc và pha sữa cho em bé.
  • Nước Kangen 8.5-9.5: Được dùng để uống.
  • Nước kangen 11.5: Dùng để bóc tách các chất bảo quản và thuốc trừ sâu trên thực phẩm.

Kangen Leveluk JRII

Đây là dòng máy lọc nước Kangen được thiết kế và sản xuất dành riêng cho các hộ gia đình nhỏ với 1 – 2 người sử dụng. Sản phẩm được trang bị ba tấm điện cực chất lượng cao, có khả năng tạo ra lượng lớn nước điện phân trong thời gian ngắn. Hơn nữa, với một bình tăng cường điện phân, dòng Leveluk JRii tạo ra đều đặn và liên tục nước Kangen mạnh và nước acid mạnh, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Kangen Leveluk K8

Trong số các loại máy lọc nước Kangen, Leveluk K8 là dòng máy mới nhất được trình làng vào năm 2014, là tuyệt tác của dòng máy điện giải với thiết kế tinh xảo. máy K8 được thiết kế đẳng cấp cùng với màn hình LCD cảm ứng dễ dàng điều khiển bởi 1 nút chạm. Máy được trang bị 8 tấm điện cực, phần lõi của sản phẩm được thiết kế gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao trong hoạt động.

Những ưu điểm nổi bật của nước điện giải Kangen được tạo ra từ các máy lọc nước Kangen

Với màn hình tinh thể lỏng cỡ lớn và chức năng hướng dẫn bằng giọng nói được tích hợp sẵn trong Kagen Leveluk K8 cho biết tình trạng của loại nước đang sản xuất, việc điều khiển sản phẩm sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Hơn nữa, nhờ được hỗ trợ nguồn điện đa áp, sản phẩm có thể được sử dụng ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới mà không cần lo lắng về sự chênh lệch điện áp.

Kangen Leveluk SD 501

Leveluk SD 501 là một dòng máy lọc nước được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình. Đây là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng cũng như được các chuyên gia về sức khỏe khuyên dùng. Sản phẩm được thiết kế rất thuận tiện cho việc kết nối với các hệ thống ống nước trong mọi hộ gia đình.

Leveluk SD 501 có khả năng tạo ra 5 loại nước Kangen với độ pH khác nhau phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau trong gia đình. Sản phẩm có 3 đặc tính quan trọng, thu hút được nhiều người tiêu dùng là tính kiềm cao, chống oxy hóa và cấu trúc nước cực nhỏ với khả năng khử độc tố mà không làm mất đi những chất có lợi. Điều này giúp tạo ra nguồn nước có thể hỗ trợ quá trình điều trị, phòng ngừa các loại ung thư, chậm quá trình lão hóa,…

Kangen Leveluk Super 501

Trong số các loại máy lọc nước Kangen, Leveluk Super 501 được đánh giá là một giải pháp sức khỏe và tài chính toàn diện cho các doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng – khách sạn. Bởi vì sản phẩm này có khả năng tạo ra lượng lớn và liên tục nước Kangen mạnh và nước acid mạnh, phù hợp cho những nơi có nhu cầu sử dụng lớn như các trường học, bệnh viện, chuỗi nhà hàng, khách sạn.

Những loại nước được tạo ra từ máy lọc nước Kangen

Kangen Leveluk SD 501 Platinum

Đây là dòng máy được sử dụng nhiều trên thế giới bởi hệ thống được sản xuất với 5 ngôn ngữ là tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý và tiếng Tây Ban Nha. Tích hợp tất cả ưu điểm từ những dòng máy lọc nước trước của Kangen, đây là sản phẩm gần như là hoàn hảo nhất hiện nay. Hơn nữa, với lớp vỏ được làm từ platinum, sản phẩm Leveluk SD 501 Platinum sẽ mang đến sự sang trọng, quý phái cho cả không gian xung quanh.

Bài viết trên đây đã giới thiệu về các loại máy lọc nước Kangen được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. g.Với những tác dụng đặc biệt trong bảo vệ sức khỏe và cải thiện cuộc sống, máy lọc nước Kangen đang ngày càng trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình và các khu vực công cộn

← Bài trước Bài sau →