Nước ion kiềm có tốt không

Nước ion kiềm có tốt không


Liệu nước ion kiềm có tốt không? vì tôi nghe nói nước kangen rất hiệu quả trong việc chữa bệnh. Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng của Hiệp hội ion Kiềm Nhật Bản (1999-2000), việc uống nước ion kiềm pH 9.5 trong một thời gian thì các triệu chứng  bất thường về đại tiểu tiện ( tiêu chảy mãn tính, táo bón),dạ dày dư axit … đều thấy cải thiện rõ nét. 

Khả năng chống lão hóa 

Nhóm giáo sư tại trường Đại học Kyushu (Nhật Bản) đã chứng minh rằng Hydro chống lại oxy hóa  và các gốc tự do rất tốt. Từ khi nghiên cứu này xuất hiện đã khiến cho việc lựa chọn nước ion Kiềm giàu Hydro không chỉ như một giải pháp giúp cải thiện hệ tiêu hóa mà còn giúp cơ thể phòng ngừa căn nguyên nhiều bệnh tật, đặc biệt là việc chống gốc tự do, chống lão hóa.

Chính từ công dụng của Hydro, ngày nay, các sản phẩm nước ion kiềm giàu Hydro được bán khá phổ biến trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam, những sản phẩm ion kiềm giàu Hydro cũng đã bắt đầu xuất hiện cách đây vài năm. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một chiếc máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro người dùng nên quan tâm đến hiệu suất làm việc của máy và các thông số của sản phẩm. Điện cực được xem là “trái tim” của a lọc nước ion kiềm giàu hydrogen và hiện nay không nhiều thương hiệu ứng dụng thành công thành tựu điện cực hiệu suất cao. Vì vậy nếu có nhu cầu lựa chọn cho mình một sản phẩm máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro, người dùng nên tìm hiểu điện cực của máy trước khi quyết định.

Phòng chống bệnh tật

Nước ion kiềm giúp đẩy lùi các vi khuẩn trong dạ dày

Khi trong cơ thể có quá nhiều axit dư thừa sẽ sinh ra nhiều căn bệnh đường tiêu hóa như đau rát dạ dày, ợ chua, đầy hơi,…và các bệnh khớp như gút, đau xương khớp. Như vậy việc tìm kiếm một phương pháp để giúp cơ thể luôn được khỏe mạnh như tăng cường các thực phẩm có tính kiềm như rau xanh, cá, các thực phẩm tươi sống, ít chất béo, uống nước Kiềm, hạn chế thịt đỏ, gia vị, tập luyện thể thao…tuy nhiên “uống nước ion kiềm” cũng trở thành một cách được rất nhiều người Nhật lựa chọn

Chức năng giải độc

Khi dùng nước ion kiềm, hệ bài tiết sẽ hạn chế được quá trình bài tiết qua đường nước tiểu, mồ hôi vì tính kiềm khi đi vào cơ thể sẽ có tác dụng cân bằng tính kiềm-axit để tạo môi trường phù hợp cho vi khuẩn đường ruột , giảm thiểu các chất độc hại sinh ra trong quá trình tiêu hóa và đào thải, bài tiết của cơ thể. Do đó, khi uống nhiều nước ion kiềm có tác dụng cung cấp nước cho tế bào rất nhanh và hiệu quả, đồng thời, thanh lọc cơ thể, đào thải các chất cặn bã từ cấp độ tế bào. Do nước có kích thước nhỏ thẩm thấu nhanh nên không tạo gánh nặng cho hoạt động của gan thận. Vậy “nước ion kiềm có tốt không”, câu trả lời là “có”. 

Tạo hương vị thơm ngon cho thực phẩm

Trong nhiều quán ăn, nhà hàng nổi tiếng tại Nhật Bản, các đầu bếp thường sử dụng nước điện giải ion kiềm để nấu ăn giúp mang đến  hương vị tuyệt hảo cho thức ăn. Bên cạnh đó, dùng nước ion kiềm để pha chè và cafe sẽ cho màu sắc đậm đà hơn với lượng sử dụng cafe hoặc trà ít hơn mà vẫn đạt được một hương vị mong muốn do khả năng chiết xuất rất mạnh của nước ion kiềm.

Dưỡng da trắng mịn, se khít lỗ chân lông

Loại nước Beauty từ máy lọc nước điện giải với độ Ph 5,5 có tính axit nhẹ sẽ phù hợp với các chị em phụ nữ yêu thích làm đẹp bằng phương pháp tự nhiên. Nước beauty có tác dụng rất tốt cho da và tóc do có tính axit nhẹ phù hợp với môi trường của da và tóc, được sử dụng để làm đẹp. Bạn có thể dùng nước để tắm và rửa mặt do tính chất của nước axit nhẹ làm se da thu nhỏ lỗ chân lông, làm săn chắc da của bạn và làm tươi trẻ cho làn da. Trắng bằng nước axit nhẹ sẽ làm ấm cơ thể và giữ cho làn da đẹp.

Bên cạnh đó, để giúp tóc trở nên chắc khỏe hơn, bạn có thể sử dụng nước để gội đầu kết hợp cùng dầu xả giúp tóc suôn mượt sạch, bóng khỏe và giảm các loại hóa chất không có lợi cho da đầu. Đồng thời, rửa rau và trái cây giữ được màu sắc tự nhiên của dâu tây, măng tây, cà tím không thay đổi khi rửa. Một số loại hoa quả và rau củ như chery, nho, đậu nành và dưa được nấu hoặc rửa tốt nhất.

Với những công dụng điển hình trên đây, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho mình đúng không nào? “Nước ion kiềm có tốt không”, câu trả lời lần cuối là “Nước ion kiềm rất tốt” bạn nhé. Nhanh tay sắm máy tạo nước ion kiềm ngay bạn nhé. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại máy tạo nước ion kiềm, bạn vui lòng liên hệ đến hotline: 096 505 1188 để được đội ngũ nhân viên giải đáp tốt nhất nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi đến cuối bài viết.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →