TRẢ LỜI CÂU HỎI: Máy lọc nước điện giải Nhật Bản nội địa có tốt không?

TRẢ LỜI CÂU HỎI: Máy lọc nước điện giải Nhật Bản nội địa có tốt không?

Các sản phẩm công nghệ từ Nhật Bản luôn được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn sử dụng bởi chất lượng mà nó mang đến. Máy lọc nước cũng không ngoại lệ đặc biệt là những loại nước điện giải. Một sản phẩm được xuất hiện đầu tiên Nhật Bản, tuy nhiên nhiều người vẫn đặt ra câu hỏi rằng “Máy lọc nước điện giải nhật bản nội địa có thực sự tốt hay không”. Để trả lời cho thắc mắc này chúng tôi đã tìm hiểu rất nhiều nguồn thông tin. Và nếu bạn muốn tìm đáp án thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây!

Máy lọc nước điện giải Nhật Bản nội địa sử dụng công nghệ lọc gì?

Hiện nay có rất nhiều loại công nghệ lọc nước được áp dụng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng muốn có một nguồn nước sạch lại còn tốt cho sức khỏe. Một số công nghệ lọc phổ biến như: công nghệ lọc nước RO, công nghệ lọc Nano...Nhưng hầu hết các loại máy lọc nước điện giải Nhật Bản nội địa hiện nay đều sử dụng công nghệ điện phân. Một công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Với công nghệ này nước trước khi đưa đến tay người sử dụng sẽ trải qua 2 giai đoạn:

Giai đoạn 1: 

Người Việt Nam chúng ta đa số sẽ sử dụng những loại nước máy đã được khử clo, hay ở địa phương như nước mưa. Chúng ta sẽ đổ nước trực tiếp nước này vào máy lọc nước và nó sẽ đi tới bộ lọc đầu tiên. Bộ lọc nước công suất lớn, có 3 tầng: Canxi Sunfit, Hạt Carbon hoạt tính diệt vi khuẩn và Lọc cơ học : giúp loại bỏ các chất độc hại như chì, dư lượng của chất Clo (Chất tẩy rửa), chất cặn của các chất xử lý nước, gỉ sắt, kim loại từ đường ống nước lâu năm, các tạp chất, vi khuẩn. Nước lọc rất sạch và vẫn giữ lại được các khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể là các nguyên tố tạo tính Kiềm (ion Canxi, Kali, Natri, Magie). Nước có vị ngon, thanh mát dịu nhẹ, khiến bạn cảm thấy thích uống nước hơn. Khả năng lọc khoảng 12,000 lít nước, thay lõi lọc sau khoảng 12 – 24 tháng (Tùy chất lượng nước đầu vào và số lượng nước sử dụng).

Giai đoạn 2:

Nước sau khi trải quan giai đoạn lọc 1, lúc này các tạp chất và bụi bẩn đã được loại bỏ hoàn toàn, nước trở nên tinh khiết và sạch hơn. Đối với những loại máy lọc nước thông thường thì lọc nước chỉ dừng lại ở giai đoạn 1 và đã có thể cho ta sử dụng được rồi. Tuy nhiên với máy lọc nước điện giải nhật bản nội địa nước lọc ra không chỉ sạch mà còn phải tốt cho sức khỏe. Vì vậy nước tiếp tục đi tới giai đoạn 2. Nguồn nước đã đạt chuẩn đầu vào với khoáng chất được giữ nguyên sẽ được đưa vào buồng điện phân với cấu tạo từ 3-8 tấm điện cực titanium nguyên khối phủ platinum (chống ngộ độc kim loại) để phân tách các phân tử nước và tái cấu trúc các phân tử nước, nước Kangen được sản sinh ở cực âm, nước Axit được sản sinh ở cực dương. Ở cực âm, các electron điện tích âm (e-) liên kết các Hydro điện tích dương (Hydrogen Ion) để tạo thành khí Hydro (H2) và các Ion Hydroxit (OH-). H2 là hydro phân tử hay Hydrogen.

Nhờ vào quá trình lọc nước sử dụng công nghệ điện phân này, nước lọc ra không chỉ sạch mà còn tốt cho sức khỏe con người. Nước được tạo ra từ công nghệ điện phân được gọi là nước ion kiềm hay nước điện giải, nước ion kiềm giàu hydro. Loại nước này sở hữu rất nhiều những đặc tính quý được người dân Nhật Bản thường xuyên sử dụng.

Nước được tạo ra từ máy lọc nước điện giải nhật bản nội địa có gì khác biệt?

Nước được tạo ra từ những máy lọc nước điện giải có những đặc tính riêng mà bạn sẽ không thể nào tìm được ở những loại nước khác. Nước có vị thanh mát, tươi vị ngọt dịu nhẹ tự nhiên đem đến cảm giác sảng khoái, thoải mái cho người uống. Đặc tính đầu tiên đem lại sự khác biệt cho loại nước này là giàu tính kiềm như rau xanh. Tính kiềm này là sự đo lường về khả năng trung hòa axit của nước. Nước ion kiềm có khả năng trung hòa axit cực tốt bởi tính kiềm tự nhiên. Thứ 2 là Cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ: nhỏ gấp 5 lần nước thông thường. Với tính năng này thì cơ thể bạn sẽ được cấp nước nhanh chóng và được detox hiệu quả, sẽ giúp chiết xuất các tinh chất của trà hay chất dinh dưỡng của thức ăn nhanh chóng. Thứ 3 là: giàu vi khoáng tự nhiên: trong quá trình lọc thì nước điện giải ion vẫn giữ lại được các khoáng chất tự nhiên có trong nguồn nước nguyên thủy của nó. Thứ 4: tính chống oxi hóa cực mạnh: hydrogen là chất chống oxi hóa cực mạnh, mà trong nước ion kiềm thì rất giàu hydro phân tử (hydrogen).

Đến đây thì chắc chúng tôi không cần trả lời mà bạn cũng đã tự có đáp án cho câu hỏi “máy lọc nước điện giải nhật bản nội địa” đúng không?  Máy lọc nước điện giải Nhật Bản hiện nay là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình tốt và toàn diện nhất hiện nay khi mà dòng nước uống ngày càng không đảm bảo. Hãy đầu tư một cách xứng đáng để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. 

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →