Uống nước gì tốt cho gan thận và sức khỏe của bạn?

Uống nước gì tốt cho gan thận và sức khỏe của bạn?

Mọi người đều biết nước đóng vai trò cực kỳ quan trọng, chiếm hơn 70% khối lượng trong cơ thể con người. Bình thường mức độ kiềm trong cơ thể là pH ~ 7,2. Nhưng khi cơ thể tiêu hóa thực phẩm chứa nhiều axit như rượu bia, trứng, thịt đỏ, thức ăn nhanh,...sẽ khiến lượng axit trở nên dư thừa trong cơ thể. Khi axit tăng lên sẽ kéo theo nhiều bệnh lý ảnh hưởng đến gan, thận.

Uống nước gì tốt cho gan? Uống nước gì tốt cho thận? – Bình lọc tạo kiềm ion BlueQQ chính là giải pháp hàng đầu cho bạn.

Uống nước gì tốt cho gan thận?

Tại sao nước khoáng kiềm ion là nước uống tốt cho gan thận?

Trong nước khoáng ion kiềm có chứa hoạt tính Hydro được xem như một chất chống oxy hóa tự nhiên, vừa chống được bệnh tật lại làm đẹp da, được các chuyên gia cùng nhà khoa học chứng nhận.

Năm 2006, một công bố trên trang tạp chí Nature Medicine của Nhật Bản, đã chứng minh công dụng của Hydro đối với cơ thể: “Phân tử Hydro đã thành công trong việc loại bỏ hydroxyl – là một gốc tự do cực kỳ nguy hiểm mà cơ thể không tự chữa lành bằng cơ chế enzym được. Trong khi đó, Hydro lại hoạt động mạnh mẽ như một chất chống oxy hóa, tạo ra nhiều lợi ích cho sức khỏe khi bổ sung nước kiềm ion thường xuyên”.

Tiến sĩ Vũ Ngọc Duy, giảng viên Khoa Hóa học trường Đại học Khoa học Tự Nhiên cũng chia sẻ rằng: “Hydro có trong nước kiềm chính là một yếu tố đem lại lợi ích cho việc đẩy lùi gốc tự do, làm giảm tốc độ lão hóa, trung hòa axit dư trong cơ thể. Nồng độ hydro được sinh ra từ các máy tạo nước ion kiềm giàu hydro không có tác dụng phụ nên rất an toàn cho người sử dụng”.

Tác dụng tuyệt vời mà nước khoáng kiềm đem lại

  • Cải thiện những vấn đề đường ruột

Mỗi ngày dung nạp khoảng 1000ml nước kiềm ion sẽ cải thiện được các triệu chứng đầy hơi, táo bón, ợ chua,.. Đồng thời đây là nước uống tốt cho gan thận giúp cải thiện tính năng hoạt động tốt hơn và không bị rối loạn do sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại.

  • Phòng chống bệnh tật

Khi cơ thể dư thừa axit sẽ gây ra nhiều bệnh tật nguy hiểm như: gout, viêm dạ dày, tiểu đường, béo phì, loãng xương, ung thư,… thì nước kiềm có khả năng dung hòa lượng axit này, giúp chống được nhiều mầm mống bệnh tật.

Uống nước gì tốt cho gan? Uống nước gì tốt cho thận? – Để trả lời câu hỏi này, Tiến sỹ Hidemitsu Hayashi – Viện trưởng Viện Nước – Nhật Bản đã chứng minh rằng: Uống nước kiềm ion sẽ giúp thanh lọc, thải độc, làm mát cơ thể, làm khỏe gan, thận, ruột non, dạ dày,.. và ngăn ngừa bệnh tim mạch.

  • Kháng viêm, giảm đau cơ

Nước khoáng kiềm ion còn giúp ngăn ngừa chấn thương ở những người mắc bệnh về cơ khớp. Dưỡng chất từ nước kiềm sẽ giúp điều chỉnh hoạt động của các cơ quan trong cơ thể ổn định và tăng năng lượng cho cơ thể tốt hơn.

  • Chống lão hóa

Hydro có tính khử mạnh và dễ dàng “đánh bại” các gốc tự do gây hại. Đồng thời cân bằng độ pH cho da ổn định, giúp da hồi phục trẻ trung và săn chắc, đồng thời chống lão hóa hiệu quả.

Uống nước gì tốt cho gan? – BlueQQ!

Bình lọc nước tạo kiềm BlueQQ của Mỹ được nghiên cứu chuyên sâu về phương pháp giúp cân bằng lượng kiềm trong cơ thể. Sản phẩm được chứng nhận bởi KEWWI, FDA Nhật Bản, KFIA, KOTRIC, FITI cùng với lõi lọc 8 tầng được cấp bằng sáng chế toàn cầu Patent.

“Uống nước gì tốt cho gan? – Uống nước gì tốt cho thận?” – BlueQQ sẽ cung cấp nguồn nước uống tốt cho gan thận với 8 khoáng chất thiết yếu có trong lõi lọc như: magie, than bạc hoạt tính, bạc kháng khuẩn, hoạt chất Pi, kiềm, kẽm, canxi và sophoricoside. Với tình năng khử trùng nhẹ, Bình lọc nước tạo kiềm BlueQQ sẽ mang đến nguồn nước giàu khoáng chất, sạch, tinh khiết và an toàn, mang lại cho khách hàng một lối sống lành mạnh nhất bắt đầu bằng nguồn nước tốt nhất.

Uống nước gì tốt cho gan thận và sức khỏe của bạn?

Tác dụng độc đáo mà bình nước lọc tạo kiềm ion BlueQQ đem lại cho cơ thể của bạn

– Chống lão hóa, kéo dài vẻ đẹp tươi trẻ của làn da.

– Đào thải độc tố và cặn bã, giúp thanh lọc cơ thể sạch sẽ.

– Làm sạch đường ruột, cải thiện gan, thận.

– Cân bằng đường huyết, cải thiện hệ thống tiêu hóa.

– Ngăn ngừa các chứng viêm khớp, đau đầu.

– Điều trị các bệnh lý ngoài da như: mụn, ngứa, vảy nến, chàm, dị ứng,..

– Đốt cháy lượng mỡ thừa và tăng sức đề kháng cho mao mạch.

– Ngăn ngừa bệnh mạch máu, ngăn ngừa huyết khối.

– Ngăn chặn sự phát triển của các mầm tế bào ung thư.

– Tăng cường canxi giúp xương chắc khỏe.

– Ngăn ngừa các bệnh xơ cứng động mạch, viêm võng mạc, liệt nửa người, nhồi máu cơ tim, tĩnh mạch,..và các bệnh liên quan đến não bộ.

Những chứng nhận rõ ràng từ các Hiệp hội Khoa học có uy tín toàn thế giới

– Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ hướng dẫn kiểm tra.

– Hiệp hội Sức khỏe & Phúc lợi – FDA Nhật Bản kiểm tra lâm sàng.

– Korea Far Infrared Association – Hiệp hội Hồng ngoại Hàn Quốc KFIA đã kiểm tra anion và mùi vị nước bốc ra.

– Viện công trình nước & Môi trường Hàn Quốc KEWWI đã kiểm tra chất lượng nước uống.

– Viện kiểm tra và nghiên cứu FITI kiểm tra khả năng kháng khuẩn.

– Viện Kiểm định và Nghiên cứu Hàn Quốc KOTRIC kiểm tra bộ lọc không độc hại.

Uống nước gì tốt cho gan? Uống nước gì tốt cho thận? – Bình lọc nước ion kiềm BlueQQ Alkaline chính là đáp án giúp bạn cải thiện sức khỏe tuyệt vời nhất!


← Bài trước Bài sau →