Ưu điểm của máy lọc nước Kangen K8

Ưu điểm của máy lọc nước Kangen K8

Máy lọc nước Kangen K8 là mẫu máy điện điện giải điện giải cao cấp và sang trọng được các nhà sản xuất của tập đoàn Enagic Nhật Bản dày công nghiên cứu nhất. “Đứa con mới này” là dòng máy có khả năng tạo ra nguồn nước chống oxy hóa mạnh mẽ nhất (lên tới -850orp) không chỉ đáp ứng một nguồn nước sạch toàn diện mà còn phù hợp sử dụng trong hộ gia đình và các doanh nghiệp nhỏ

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước Kangen K8

  • Kangen K8 được cấu tạo với 8 tấm điện cực Titan phủ bạch kim nguyên khối (Độ nguyên chất 99,99% theo chuẩn y tế Nhật). 
  • Trọng lượng: 5 kg
  • Kích thước: 279 dài x 147 rộng x 345 cao (mm)
  • Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và dễ dàng lắp đặt, nối thẳng trực tiếp vào nguồn nước máy tại nơi sinh sống
  • Hướng dẫn đa ngôn ngữ: (8 Ngôn ngữ: Anh, Nhật, Trung Quốc, Đức, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha)
  • Điện năng tiêu thụ: 230W
  • Hỗ trợ nguồn điện đa điện áp, máy có thể được sử dụng tại bất cứ nơi nào trên thế giới
  • Màn hình LCD rõ nét cỡ lớn và bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng
  • Hãng sản xuất: Tập đoàn ENAGIC (Nhật Bản)
  • Bảo hành 5 năm

Ưu điểm vượt trội của máy lọc nước Kangen K8

Kangen K8  được thiết kế gồm 8 tấm điện cực 

Với 8 tấm điện cực được thiết kế nhỏ gọn nhưng hiệu quả cung cấp nguồn năng lượng luôn dồi dào, do đó máy có thể tạo ra một lượng nước điện giải có giá trị ORP dao động trong phạm vi +1130mV và -800mV giúp tăng hiệu quả đến mức tối đa. 

Màn hình tinh thể lỏng LCD cỡ lớn 

Tất cả những thông báo của máy lọc nước Kangen K8 sẽ được hiển thị trên màn hình LCD có kích thước lớn kết hợp chế độ hướng dẫn và thông báo bằng giọng nói sẽ cho bạn biết được tình trạng của loại nước mà máy đang sản xuất là Nước Kangen, nước làm đẹp, nước Axit mạnh hay nước tinh khiết, cùng những thông tin cần thiết về máy. Do đó việc lựa chọn nguồn nước cũng trở nên dễ dàng hơn.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ 

Chức năng hướng dẫn bằng giọng nói của Kangen K8 sẽ thay đổi ngôn ngữ tự động theo sự thay đổi của chức năng hiển thị ngôn ngữ. Ví dụ như bạn chọn Tiếng Anh thì máy sẽ thông báo cho bạn những thông tin bằng tiếng Anh. Kangen K8 được trang bị 8 ngôn ngữ Nhật, Anh, Pháp, Đức, Trung Quốc, Ý, Tây Ban Nha, và Bồ Đào Nha giúp cho việc sử dụng được thuận tiện và dễ dàng hơn

Ngoài ra, để tiết kiệm điện năng, máy lọc nước Kangen K8 cũng được thiết kế với chế độ bật/tắt tự động và  công nghệ lọc thông minh tự động báo khi cần thay đầu lọc.

Công dụng các loại nước Kangen

Nước kiềm mạnh 

Có tác dụng loại bỏ các chất bảo vệ thực vật, chất bảo quản hay thuốc sâu trên bề mặt thực phẩm. Chính vì vậy, khi rửa rau củ qua nước kiềm mạnh bạn sẽ hoàn toàn yên tâm để độ sạch của thực phẩm, vì tất cả mọi chất độc hại đều bị cuốn trôi giúp bạn có được những bữa ăn thơm ngon, bổ dưỡng hơn.

Nước uống Kangen 

Với tính kiềm có trong nước, khi sử dụng loại nước này để uống trực tiếp sẽ giúp bạn ngăn ngừa các bệnh mạn tính như ung thư, tiểu đường, cao huyết áp, bệnh về dạ dày, đường ruột,... Nước kangen giàu tính kiềm tự nhiên sẽ trung hòa lượng axit dư thừa và loại bỏ các gốc tự do tấn công vào cơ thể chúng ta hàng ngày do thức ăn nước uống không hợp vệ sinh, do ô nhiễm môi trường,...Do đó, sử dụng nước ion kiềm thường xuyên sẽ giúp đánh bay mọi chất độc hại  làm cho cơ thể trở về trạng thái khỏe mạnh nhất.

Nước trung tính 

Nước trung tính có độ pH 7.0 đã loại bỏ hoàn toàn tạp chất, vi khuẩn và kim loại nặng phù hợp sử dụng để uống thuốc và pha sữa cho trẻ em (nhất là trẻ sơ sinh) góp phần phát huy tối đa chất dinh dưỡng trong sữa giúp bé lớn nhanh, khỏe mạnh.

Nước làm đẹp  

Là loại nước được ưa chuộng bởi các chị em phụ nữ với những công dụng tuyệt vời như: chăm sóc làn da,cân bằng pH da, giúp tóc chắc khỏe, dưỡng ẩm da sâu bên trong, do đó bạn có thể sử dụng nước làm đẹp để tắm, gội hoặc rửa mặt hàng ngày.

Nước Axit mạnh 

Được sử dụng để điều trị các bệnh ngoài da do đặc tính chống vi khuẩn rất tốt, bên cạnh đó nước axit mạnh cũng thường được sử dụng để khử trùng, vệ sinh dao, thớt, các loại khăn, nhà bếp hoặc dùng trong các bệnh viện, phòng khám để vệ sinh, khử trùng dao mổ, vết thương, các thiết bị, dụng cụ y tế.

Dòng sản phẩm máy lọc nước K8 là một sản phẩm đáp ứng được hầu hết tất cả các mong muốn của người sử dụng từ chất của một thiết bị lọc nước cho chất lượng nước tốt nhất, đảm bảo tối đa cho sức khỏe con người đến công nghệ là một thiết bị máy thông minh, thân thiện, tiện lợi, thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đẹp. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có thể hỗ trợ tốt nhất cho cuộc sống, sức khỏe giúp bạn ngăn chặn những nguy cơ tiêu cực từ cuộc sống hiện đại đến nguồn thực phẩm, nguồn nước thì đó chính là máy lọc nước điện giải chống oxy hóa Kangen K8.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →