Vì sao nên mua may lam nước uống ion kiềm

Vì sao nên mua may lam nước uống ion kiềm

Bằng việc sử dụng công nghệ điện giải để tạo ra nguồn nước tốt cho con người nên các loại may lam nước uống ion kiềm luôn là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá rất cao

Vì sao nên mua may lam nước uống ion kiềm tại Kangen.vn

Các loại máy lọc nước điện giải được ứng dụng công nghệ xử lý nước tiên tiến nhất trên thế giới - công nghệ điện giải, đây là công nghệ xử lý nước uống có thể sản xuất ra nguồn nước uống rất tốt cho sức khỏe, góp phần phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh nguy hiểm như: ung thư, tiểu đường, gout, cao huyết áp, đau dạ dày... Vì vậy, nhiều gia đình tại các thành phố lớn đã chuyển sang dùng máy điện giải để có chất lượng nước uống tốt hơn so với máy lọc nước thông thường. 

Máy lọc nước ion kiềm là dòng sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam, tuy nhiên các loại máy này lại là một thiết bị chăm sóc sức khỏe cao cấp nổi tiếng có nguồn gốc từ cường quốc công nghệ Nhật Bản cách đây gần 70 năm. Ở nước ta có đến khoảng 70% thị trường hiện nay đều là hàng xách tay không rõ nguồn gốc xuất xứ, chế độ bảo hành mập mờ và không có chế độ kiểm tra, bảo dưỡng máy định kỳ, 90% các đơn vị kinh doanh máy điện giải hiện nay chỉ kinh doanh 1 thương hiệu sản phẩm nào đó. 

Công ty giải pháp sức khỏe tự nhiên là nhà phân phối máy điện giải lớn nhất Việt Nam, các dòng máy tại đây đều được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, có tem nhãn, hóa đơn chứng từ đầy đủ, cam kết đảm bảo chất lượng chuẩn thế giới. Bên cạnh đó, tại  Kangen.vn còn  là nơi tập hợp của hơn 10 thương hiệu máy điện giải nổi tiếng thế giới như , Panasonic, Trim ion, may lam nước uống ion kiềm Kangen, và hàng trăm mẫu máy và thiết bị, phụ kiện xử lý nước mới nhất luôn có sẵn ở showroom để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Mỗi thương hiệu máy tạo nước ion kiềm khi hợp tác với kangen.vn đều có chứng nhận ủy quyền phân phối rõ ràng, cụ thể.

Tại sao bạn nên sử dụng may lam nước uống ion kiềm chứ không nên dùng nước ion kiềm đóng chai

Tạo ra nước uống ion kiềm tươi, không bị bay hơi hydro

Hầu hết các gia đình tại Nhật Bản đều sở hữu cho mình những chiếc máy lọc nước điện giải, dù là công suất nhỏ hay công suất lớn, giá cả đắt tiền hay bình dân để bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình. Người dân Nhật Bản hơn nửa thế kỷ qua đã tin dùng loại nước này, để tạo nước uống tươi, không cần đun sôi. 

Hoạt chất hydro là chất chống oxy hóa cực mạnh (mà nó lại chứa nhiều trong nước ion kiềm) giúp ngăn cản sự già hóa, lão hóa bủa vây đến cơ thể bạn, hơn nữa nó còn có tác dụng loại bỏ các gốc tự do - nguyên nhân gốc rễ gây ra hàng trăm loại bệnh khó chữa như: ung thư, tiểu đường, gout, cao huyết áp, tim mạch, béo phì…  Lượng Hydro trong nước càng cao thì độ chống oxy hóa càng mạnh, điều này được biểu hiện bằng độ ORP âm. Độ ORP có giá trị càng âm càng tốt. Độ chống oxy hóa của nước ion kiềm từ máy điện giải là chỉ tiêu chất lượng quan trọng nhất, đây cũng cũng trở thành tiêu chí cạnh tranh chất lượng của các nhà sản xuất máy điện giải.

Để nước điện giải ion kiềm lâu trong chai nhựa không đảm bảo an toàn, bị bay hơi hydro

Nước ion kiềm đóng chai

Hydro là một chất hòa tan được trong nước và xảy ra phản ứng bay hơi khi để bên ngoài, tuy nhiên hiện nay đa số các sản phẩm đồ gia dụng nhựa đều được làm từ nhựa tái chế không đảm bảo vệ sinh, an toàn cho người dùng. Các loại chai này khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời lâu hoặc bị va đập khi vận chuyển thường sẽ sản sinh ra một số chất độc có hại cho sức khỏe con người. Đặc biệt, nguyên liệu chính để sản xuất chai nhựa là dầu hỏa, mà trong dầu hỏa thường chứa rất nhiều kim loại nặng, đặc biệt là chì. Để tách chì ra khỏi dầu hỏa thì cần phải có máy tách chì, tuy nhiên chi phí của loại máy này khá cao. Thông thường, những doanh nghiệp sản xuất chai nhựa vừa và nhỏ sẽ không có đủ kinh phí để mua thiết bị tách chì. Do đó, các loại chai nhựa thường chứa nhiều chì và các kim loại nặng khác, nếu sử dụng lâu dài sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Như vậy, so với việc uống nước ion kiềm đóng chai mà bạn vẫn luôn nghĩ là nó tiện lợi thì hãy dừng lại ngay nhé. Hãy sắm cho mình một chiếc may lam nước uống ion kiềm tại Kangen.vn để vừa đảm bảo chất lượng máy vừa có thể tạo ra nước điện giải ion kiềm tươi với hàm lượng chất khoáng, hydro dồi dào bạn nhé. Để có được sức khỏe tốt nhờ uống nước ion kiềm, chúng ta nên uống nước ion kiềm tự nhiên, trực tiếp tại vòi của máy điện giải.

Như vậy, hãy gạt bỏ ngay những thắc mắc không biết có nên uống nước ion kiềm đóng chai không trong suy nghĩ của bạn nhé,  chúng ta có một giải pháp khác hoàn hảo hơn, tốt nhất đó chính là sử dụng may lam nước uống ion kiềm.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →