Biện pháp khắc phục bệnh loãng tinh trùng ở nam giới!

Biện pháp khắc phục bệnh loãng tinh trùng ở nam giới!


Bệnh loãng tinh trùng đang là nỗi lo của rất nhiều nam giới hiện nay, khi cuộc sống hiện đại ngày càng đè nặng, ăn nhiều thức ăn không sạch và rất nhiều lý do khác đều gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng tinh trùng nam giới và nguy hiểm hơn sẽ ảnh hưởng đến khả năng có con.

Biện pháp khắc phục bệnh loãng tinh trùng ở nam giới!


Triệu chứng loãng tinh trùng mà bạn có thể nhận biết được


Tinh trùng bình thường, khoẻ mạnh: Có màu trắng đặc và trơn dính, sau khoảng 15-30 phút sẽ hoá lỏng, có chứa khoảng 60-80 triệu tinh trùng/ml sau khi xuất tinh.

Tinh trùng loãng yếu: Tinh dịch khá loãng như nước lã, sau đó đục lại như nước vo gạo, tinh dịch nhầy kèm theo mùi tanh hoặc máu, số lượng tinh trùng khá ít hoặc không có sau khi xuất tinh.


Các nguyên nhân ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng


– Phóng tinh ngược hoặc phóng tinh ra không đúng thời điểm đạt cực khoái.

– Chấn thương tinh hoàn khiến tinh hoàn teo, tinh hoàn ẩn đi hoặc gây hoại tử tinh hoàn.

– Viêm nhiêm gây nghẹt ống dẫn tinh.

– Ăn nhiều thực phẩm bẩn, độc hại, ăn nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh thường xuyên.

– Hút thuốc lá, uống rượu bia quá nhiều sẽ gây loãng tinh trùng.

Bệnh loãng tinh trùng khá nguy hiểm, tác động nghiêm trọng đến sức khoẻ cũng như suy giảm khả năng sản xuất tinh trùng, giảm khả năng sinh sản, có thể gây vô sinh.


Bệnh loãng tinh trùng có chữa được không?


Viên thuốc thảo dược giúp chữa bệnh loãng tinh trùng ở nam giới – Herba Vixmen được các quý ông Việt bình chọn thuộc hàng top hiện nay. Về chất lượng và sự an toàn đã được FDA Mỹ chứng nhận là sản phẩm có thể ngăn ngừa và đẩy lùi các vấn đề sinh nam giới như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, loãng tinh trùng, mãn dục nam,…

Thành phần Herba Vixmen có chứa hạt Macca giúp đẩy lùi bệnh loãng tinh trùng. Macca (Lepidium meyenii) được mệnh danh là “nhân sâm Peru” có chứa rất nhiều dưỡng chất và hơn 31 khoáng chất, acid amin, chất chống oxy hoá, chất béo và các chất vi lượng cùng rất nhiều các chất dinh dưỡng cần thiết giúp gia tăng ham muốn, nâng cao sức khoẻ, cải thiện chất lượng tinh trùng và tăng cường tình dục hiệu quả. Vì trong hạt macca có chứa một chất hoá học được gọi là maca p-methoxybenzyl isothiocyanate – giúp kích thích và cải thiện sinh lý nam giới.

Ngoài chức năng trị loãng tinh trùng, Herba Vixmen còn chứa các thành phần thảo dược quý, giúp đẩy mạnh quá trình điều trị các vấn đề sinh lý nam dứt điểm:

– Cây tật lê (Tribulus Terrestris): Tăng sinh testosterone tự nhiên, cải thiện sức khoẻ, gia tăng khả năng tình dục và chất lượng tinh trùng, giúp hồi phục sức khoẻ nhanh chóng sau mỗi lần quan hệ.

– Hồng sâm, hạt mêthi: Giúp máu lưu thông đến dương vật đều hơn, giúp cơ thể cường tráng, chống mệt mỏi, giúp ngăn ngừa rối loạn cương dương nam, kích thích tinh hoàn và tuyến thượng thận sản xuất tinh trùng nhiều hơn.

– Cây mật nhân (Eurycoma longifolia): Có chứa Superodixe Dimutase – Ezyme chống oxy hoá, ngăn ngừa các phân tử tự do gây hại, tăng cường việc trao đổi chất trong cơ thể, gia tăng ham muốn và nâng cao chất lượng tinh trùng tốt hơn.

– Kẽm: Kẽm rất cần thiết để giúp tinh trùng phát triển mạnh, nếu cơ thể không đủ hàm lượng kẽm sẽ gây ra triệu chứng bất lực hoặc vô sinh.

– Hợp chất Caffein, vitamin nhóm B, Niacin, Đồng giúp bảo vệ tinh trùng không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân gây hại, đưa năng lượng, hỗ trợ sản xuất tinh trùng giúp nâng cao khả năng thụ thai.

Herba Vixmen được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tiên tiến, đáp ứng tiêu chuẩn GMP vô cùng khắt khe của tổ chức Y tế Thế giới WHO và được các chuyên gia bác sĩ thế giới khuyên dùng vì khả năng giúp gia tăng số lượng, chất lượng và tăng sự di động cho tinh trùng mà không một loại sản phẩm nào có thể đem lại:

– Trị dứt điểm tình trạng không xuất tinh hoặc các chứng yếu sinh lý nam.

– Hỗ trợ cải thiện số lượng, chất lượng tinh trùng loãng, hạn chế xuất tinh sớm.

– Giúp cơ thể khoẻ hơn từng ngày, đẩy lùi mãn dục nam ở người lớn tuổi

– Giúp xuất tinh mạnh mẽ hơn, thăng hoa và đạt cực khoái nhiều lần hơn sau khi quan hệ.

– Cải thiện hạnh phúc gia đình, duy trì nòi giống.

– Tăng kích cỡ dương vật lớn và dài hơn tự nhiên mà không cần phẫu thuật đau đớn.

Hiện nay, Sản phẩm nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam được chứng nhận bởi Cục VSATTP – Bộ Y Tế, mỗi lô hàng đều được kiểm định chặt chẽ và đạt chuẩn trước khi thông quan.

Sản phẩm luôn được kiểm tra định kỳ theo đúng quy định của nhà nước. Sau mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả toàn cầu, mà bạn có thể kiểm tra trực tiếp trên website chính của nhà sản xuất: http://checking.vitacareusa.com/

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại thuốc ngăn ngừa sinh lý, trị bệnh loãng tinh trùng an toàn và tự nhiên thì hãy sử dụng ngay viên uống hỗ trợ sinh lý nam Herba Vixmen, phong độ của bạn sẽ luôn ở trạng thái “đỉnh” nhất như tuổi trẻ.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận