Thuốc trị xuất tinh sớm ở nam giới “thuốc uống hiệu quả nhất” từ Tật Lê!

Thuốc trị xuất tinh sớm ở nam giới “thuốc uống hiệu quả nhất” từ Tật Lê!


Thống kê mới nhất hiện nay về triệu chứng xuất tinh sớm ở nam giới tại Việt Nam cho thấy: Độ tuổi 41-50 chiếm khoảng 44%, trên 60 là 57%. Nam giới càng lớn tuổi thì dễ bị yếu sinh lý và xuất tinh sớm nhiều nhất.Thuốc trị xuất tinh sớm bằng cách uống dinh dưỡng bên trong cây tật lê sẽ là vị cứu tinh tốt nhất – hiệu quả nhất cho tất cả nam giới.

Thuốc trị xuất tinh sớm ở nam giới “thuốc uống hiệu quả nhất” từ Tật Lê!


Testosterone ảnh hưởng chính đến sinh lý nam


Testosterone (hormone sinh dục nam) đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống sinh lý của nam giới. Hormone sinh dục ở nam giới được sản xuất nhiều nhất tại tinh hoàn và chỉ 20% tại tuyến thượng thận. Nồng độ testosterone ở độ tuổi 20 là cao nhất, cứ 10 năm thì sụt giảm khoảng 10%. Nam giới sau 30 tuổi, mỗi năm lượng Testosterone hụt mất khoảng 1,5% sẽ xuất hiện những triệu chứng như giảm ham muốn tình dục, giảm khoái cảm, giảm khối lượng cơ, tăng mỡ bụng, trầm cảm, chán nản. Sự thiếu hụt Testosterone thường không có dấu hiệu để nhận biết cho đến khi cơ thể báo động đột ngột.

GS-TS Trần Quán Anh – Chủ tịch Hội Y học Giới tính sức khoẻ Việt Nam cho biết: Testosterone đóng vai trò “nhạc trưởng” trong cơ thể, không chỉ ảnh hưởng đế sức khoẻ sinh lý và còn tác động lên não bộ, cơ bắp, tim mạch, da, tóc,… Khi hàm lượng Testosterone suy giảm sẽ gây giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh yếu, liệt dương tình trùng loãng dẫn đến khả năng thụ thai kém.

Ngoài ra, áp lực công việc gây ra stress, tinh thần luôn căng thẳng dẫn đến mất ngủ kéo dài, cùng với thói quen xấu như: Hút thuốc lá, uống rượu bia nhiều,… đều làm suy giảm hàm lượng testosterone trong máu.

Khi nam giới gặp các vấn đề yếu sinh lý, rối loạn xuất tinh mà không tìm ra thuốc trị xuất tinh sớm kịp thời, sẽ khiến tình trạng bệnh thêm trầm trọng, ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống tình dục, đời sống vỡ chồng cũng nguội lạnh dần, nguy cơ vô sinh hoặc khó thụ thai sẽ xảy ra.

Testosterone tốt nhất là testosteroen nội sinh thuần nhiên do cơ thể tự sản sinh. Những loại thuốc trị xuất tinh sớm giá rẻ hiện có rất nhiều trên thị trường Việt nam, nhưng thực sự có mang lại hiệu quả và sự an toàn khi sử dụng? Những loại thuốc trị xuất tinh sớm tốt nhất là có chứa dưỡng chất của cây tật lê sẽ đem lại hiệu quả điều trị chuyên sâu và kéo dài lâu hơn.


Cây Tật Lê – Thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất được coi là “Thần dược” cho nam giới


Tại sao gọi là “thần dược”? Vì công dụng chữa trị xuất tinh sớm quá tuyệt vời, cùng sự an toàn khi sử dụng, các chuyên gia hàng đầu tại Mỹ, Canada cũng phải công nhận về tính năng của nó.

Theo nghiên cứu về dược lý cho thấy, cây tật lê – Tribulus terrestris được đánh giá là loại thảo dược tự nhiên có hoạt tính cao nhất, đã được dùng phổ biến khắp nơi trên thế giới như là một phương thuốc tuyệt vời để cải thiện chức năng hoạt động tình dục. Tribulus terrestris giúp gia tăng chất lượng tinh trùng và mức độ hoạt động của chúng sau khi dùng sản phẩm này mỗi ngày. Với những người bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, dùng Tribulus terrestris trong thời gian dài sẽ cho hiệu quả rất tốt.

Các thí nghiệm mới nhất tại ĐH Y khoa Singapore cũng xác định, chất protodioscin có trong Tribulus terrestris – một chất kích thích sự phóng nitric oxit (NO) trong thể hang giúp khắc phục và cải thiện những vấn đề liên quan đến việc xuất tinh sớm ở nam giới.

Và nó có trong thuốc trị xuất tinh sớm từ Hoa Kỳ HERBA VIXMEN, với tinh chất quý từ thảo dược như: cây tật lê, cây mật nhân, dâm dương hoắc, hồng sâm Hàn Quốc, mang đến cơ chế tác động và hỗ trợ điều trị các vấn đề về yếu sinh lý như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, mãn dục sớm và tăng lượng tinh trùng.

Hiệu quả tác động chuyên sâu mà thuốc trị xuất tinh sớm Herba Vixmen mang lại

– Tăng cường cảm giác và gia tăng sức lực sung mãng mỗi khi gần bạn tình.

– Dương vật dễ cương cứng và giữ cương cứng lâu hơn khi xâm nhập vào “cô bé” giúp nâng cao đời sống tình dục, kéo dài “cuộc yêu” lâu hơn.

– Ngăn ngừa Leptin gây béo phì, giúp lượng mỡ toàn thân, đặc biệt là vùng bụng luôn ở mức thấp nhất, đẩy lùi mãn dục nam ở người lớn tuổi.

– Kích thích cơ thể tự sản sinh nồng độ testosterone trong máu giúp cơ thể khoẻ mạnh, ngăn ngừa các bệnh sinh lý nam, chống xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và nâng cao chất lượng tinh trùng tốt, giúp quá trình thụ thai diễn ra nhanh hơn.

– Testosterone nội sinh giúp tăng hồng cầu, bạch cầu rất tốt cho hệ mao và da, cân bằng hàm lượng cholesterone và đường huyết, đẩy lùi các bệnh tim mạch và tiểu đường.

Kiên trì bổ sung thuốc uống trị xuất tinh sớm Herba Vixmen 2 lần/ngày, uống nhiều nước, ăn nhiều râu xanh và thường xuyên vận động. Tránh uống rượu bia, hút thuốc lá chính là cách chống xuất tinh sớm và ngăn chặn các bệnh sinh lý nam hiệu quả nhất.

Bạn có muốn mua thuốc trị xuất tinh sớm để giải quyết triệt để tình trạng yếu sinh lý của mình?

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận