Chứng xuất tinh sớm ở nam giới và cách điều trị hiệu quả!

Chứng xuất tinh sớm ở nam giới và cách điều trị hiệu quả!


Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới quan hệ tình dục mà chỉ khoảng 2 phút đã xuất tinh dịch. Hoặc hiểu rằng nếu quan hệ mà nam giới bị xuất tinh sớm trước nữ thì cũng được cho là “sớm”. Các triệu chứng xuất tinh ở nam giới như thế nào? Loại thuốc nào trị xuất tinh sớm hiệu quả?

Phòng khám Nam Khoa Thái Hòa cho biết có hơn 20% nam giới bị xuất tinh sớm ngoài ý muốn và các triệuchứng xuất tinh sớm ở nam giới rõ nhất mà bạn nên nắm vững để chữa trị kịp thời.

Triệu chứng xuất tinh sớm ở nam giới và cách điều trị hiệu quả!

4 triệu chứng xuất tinh sớm ở nam giới dễ thấy nhất


– Chỉ cần nghỉ đến việc quan hệ, hình ảnh sex là dương vật đã xuất tinh rồi. Trường hợp này phải xem xét thuộc mức độ nặng hay nhẹ. Nếu trường hợp nặng mà không điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, khó có con và có thể dẫn đến vô sinh.

– Dương vật chỉ mới xâm nhập đã xuất tinh ngay.

– Dương vật vào âm đạo nhưng chỉ làm được vài nhịp, dưới 1 phút là xuất tinh.

– Dương vật vào âm đạo và quan hệ hơn 1 phút nhưng dưới 3 phút là xuất tinh.

Các nguyên nhân gây ra chứng xuất tinh sớm ở nam giới là do: tinh thần mệt mỏi, căng thẳng, không điều khiển được cảm xúc mỗi khi quan hệ, lạm dụng thủ dâm,… Khi bị xuất tinh sớm nam giới sẽ bị giảm cảm giác ham muốn, cơ thể lúc nào cũng lo lắng, mất tự tin, không thích giao tiếp, chỉ muốn ở 1 mình. Bệnh nặng hơn sẽ gây liệt dương nam giới.

Khi rơi vào tình trạng xuất tinh sớm thì nam giới cấn điều chỉnh lại lối sống hàng ngày, giữ tinh thần luôn vui vẻ, thoải mái, không suy nghĩ tiêu cực, thường xuyên vận động để nâng cao sức khỏe và dừng ngay hành động thủ dâm nếu không muốn bệnh ngày càng nặng. Nếu đã thực hiện những phương pháp trên màchứng xuất tinh sớm ở nam giới không suy giảm thì bạn nên tìm một liệu pháp cao hơn để cải thiện xuất tinh sớm dứt điểm.

Đẩy lùi chứng xuất tinh sớm ở nam giới bằng phương pháp nào?


Công trình nghiên cứu của các nhà khoa học, nhà tình dục học nổi tiếng thế giới của Anh và Mỹ cho biết cây dâm dương hoắc (Horny Goat Weed) được chứng minh là loại thảo dược tự nhiên mang hoạt tính cao nhất, được dùng như là một phương thuốc tuyệt vời để cải thiện chức năng hoạt động tình dục.

Dâm dương hoắc giúp gia tăng chất lượng tinh trùng và giúp điều trị xuất tinh sớm rất hiệu quả. Với những người bị chứng bất lực, dùng dâm dương hoắc trong thời gian dài sẽ cho hiệu quả rất tốt. Tại Việt Nam có hơn 3000 người đã sử dụng dâm dương hoắc mỗi ngày và tỷ lệ thành công đạt được trên 97%.

Bổ sung cây tật lê bằng cách nào hiệu quả?

Sản phẩm cao cấp giúp ngăn ngừa và cải thiện chứng xuất tinh sớm ở nam giới nổi tiếng tại Mỹ là Herba Vixmen. Với các thành phần thảo dược quý là dâm dương hoắc, cây tật lê, hồng sâm, mật nhân khi thấm sâu vào cơ thể sẽ kích thích gia tăng lượng Testosterone tự nhiên nhanh nhất, đồng thời đẩy máu xuống hang giúp dương vật khỏe mạnh hơn khi quan hệ, kích thích tinh hoàn và tuyến thượng thận sản xuất nhiều tinh trùng khỏe mạnh, ngăn ngừa xuất tinh sớm và vô sinh ở nam giới.

Nổi trội là công thứ Triple Trength độc đáo chỉ có ở Herba Vixmen đem lại:

– Tăng testosterone, chống xuất tinh sớm và làm chậm quá trình mãn dục nam.

– Đưa máu về thể hang, cải thiện kích cỡ, tăng ham muốn quan hệ.

– Tăng cường sức lực, tăng lượng tinh trùng và kéo dài thời gian quan hệ.

Ngoài ra, Herba Vixmen còn mang những cơ chế tác động độc đáo đến sinh lý như:

– Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, gia tăng chất lượng và số lượng tinh trùng tốt nhiều hơn.

– Kéo dài thời gian quan hệ từ 15 – 30 phút tùy theo thể trạng của mỗi người.

– Tăng testosterone tự nhiên, gia tăng ham muốn quan hệ nhiều hơn.

– Tăng khả năng cương cứng nhanh và giữ cương lâu khi quan hệ.

– Các thành phần thiên nhiên có trong sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm lâu dài.

– Được FDA USA chứng nhận về tính năng an toàn và hiệu quả cao khi sử dụng.

Tại sao Herba Vixmen không mang lại hiệu quả tức thời mà phải sử dụng lâu dài?

Các sản phẩm đem lại hiệu quả tức thì hầu hết là thuốc kích dục, sử dụng lâu sẽ gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc, khiến cơ thể phải phụ thuộc vào thuốc .

Thuốc ngăn ngừa xuất tinh sớm Herba Vixmen là dòng thảo dược thiên nhiên và những sản phẩm 100% từ tự nhiên đều cần có thời gian lâu hơn các loại thuốc tổng hợp hóa chất khác, nhưng sẽ đem lại hiệu quả lâu dài, kể cả không dùng thuốc nữa thì sinh lý vẫn khỏe mạnh. Hơn nữa, tùy theo cơ địa hấp thụ sản phẩm khác nhau thì hiệu quả sẽ diễn ra nhanh hay chậm. Các chuyên gia Hoa Kỳ luôn khuyến khích hãy sử dụng tối thiểu từ 3-6 tháng để có kết quả rõ rệt.

Herba Vixmen còn mang tính năng nổi trổi khi tác động đến thể chất và sinh lý, tăng hiệu quả cường dương, giúp hỗ trợ điều trị các bệnh sinh lý nam hay gặp phải như: Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, yếu sinh lý, mãn dục nam hiệu quả.

Nếu bạn đang gặp tình trạng xuất tinh sớm kéo dài mà chưa thể cải thiện được thì hãy bổ sung 2 viên thuốc trị xuất tinh sớm Herba Vixmen mỗi ngày sẽ đẩy lùi chứng xuất tinh sớm ở nam giới hoàn toàn, giúp bản lĩnh phái mạnh của bạn luôn được giữ vững.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận