Thuốc điều trị rối loạn cương dương thảo dược – “trị bệnh dứt điểm”

Thuốc điều trị rối loạn cương dương thảo dược – “trị bệnh dứt điểm”


Rối loạn cương dương còn gọi là liệt dương là biểu hiện dương vật khó duy trì sự cương cứng lâu hoặc không cương cứng khi xâm nhập, khiến quá trình giao hợp diễn ra không thõa mãn được cảm xúc của bạn tình. Vậy Thuốc điều trị rối loạn cương dương nào sẽ mang lại hiệu quả cao?

Thuốc điều trị rối loạn cương dương thảo dược – “trị bệnh dứt điểm”


Triệu chứng rối loạn cương dương


Triệu chứng đầu tiên rõ nhất là suy giảm ham muốn quan hệ. Có 3 trường hợp cương cứng khi quan hệ là: Tình trạng không cương cứng xảy ra thường xuyên, không duy trì được khả năng cương cứng lâu khi quan hệ và không thể cương cứng.


Nguyên nhân gây ra tình trạng rối loạn cương dương


Lưu lượng máu giảm do rối loạn các chức năng tình dục trong cơ thể, các tác động mạnh gây tổn thương đến các dây thần kinh trên dương vật. Những người đã trải qua phẫu thuật vùng bụng, chậu, tuyến tiền liệt, xạ trị, bệnh ở cột sống, tiểu đường, rối loạn thần kinh ngoại biên hoặc đa xơ cứng, dù ít hay nhiều cũng gây tổn thương đến dây thần kinh dương vật.

Sử dụng thuốc lá, bia rượu, ma tuý hoặc đột quỵ cũng gây rối loạn cương dương. Những loại thuốc hạ huyết áp, an thần, thuốc chống trầm cảm, digoxin, cimetidine hay một số thuốc lợi tiểu cũng ảnh hưởng xấu đến cương dương nam giới.

Ngoài ra, béo phì, tâm lý luôn mệt mỏi, stress kéo dài, mất ngủ, ngủ không được, ăn uống thất thường cũng tác động đến tâm lý mỗi khi quan hệ, khiến dương vật khó đạt được sự cương cứng.


Ai có thể bị rối loạn cương dương?


Càng lớn tuổi thì cơ thể sẽ bị lão hóa khiến nồng độ hormone sinh dục càng suy giảm, tuổi càng cao thì càng dễ dàng mắc bệnh nhất. Một thống kê ở Việt Nam cho thấy, hơn một nửa nam giới ở độ tuổi 65 và hơn 3/4 nam giới ở độ tuổi 80 bị chứng rối loạn cương dương. Nhưng với đời sống hiện đại hiện nay, thì số lượng người trẻ tuổi cũng chiếm tỷ lệ bị rối loạn cương dương rất cao.


Đẩy lùi rối loạn cương dương bằng cách nào?


Thuốc trị bệnh rối loạn cương dương Herba Vixmen được sản xuất bởi tập đoàn Vitacare Hoa Kỳ và hiện nay đã có mặt độc quyền tại Việt Nam và được nhiều quý ông Việt sử dụng và bình chọn vào hàng top hiện nay.

Với thành phần chính là các thảo dược quý như cây tật lê, cây mật nhân, hồng sâm, dâm dương hoắc, vitamin B, kẽm đồng và rất nhiều thành phần thiết yếu giúp hỗ trợ điều trị các bệnh sinh lý nam như: Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, tinh trùng loãng, giúp nâng cao sức khoẻ, cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng tốt hơn, đẩy lùi chứng vô sinh nam.

Các bác sĩ và nhà chuyên môn cao tại Mỹ, Hàn, Canada, Nhật đều chứng nhận hiệu quả tuyệt vời của thuốc trị rối loạn cương dương mới nhất Herba Vixmen.


Sử dụng thuốc điều trị rối loạn cương dương Vixmen – bạn được gì?


– Tăng kích cỡ “cậu nhỏ” lớn và dài hơn tự nhiên mà không phải phẫu thuật nguy hiểm.

– Thúc đẩy máu tuần hoàn đến thể hang giúp dương vật nhanh cương cứng và giữ lâu trong “cô bé”, giúp kéo dài thời gian quan hệ theo ý muốn.

– Đưa năng lượng nuôi cơ thể khoẻ mạnh, ngăn ngừa rối loạn cương dương, bất lực mỗi khi quan hệ.

– Giảm số lượng tinh trùng yếu, giúp cậu nhỏ deo dai hơn, ngăn ngừa chứng xuất tinh sớm và tinh trùng loãng.

– Giúp kiểm soát cuộc “yêu” tốt hơn, tăng khả năng ham muốn mỗi khi “lâm trận”

– Làm chậm quá trình mãn dục nam ở người lớn tuổi.

– Làm tăng lượng hormone tự nhiên, giúp sinh lực luôn giữ vững.

– Thúc đẩy trao đổi chất và hệ tuần hoàn trong cơ thể hoạt động tốt hơn.

– Giúp tinh thần thoải mái, giảm stress, lo âu.

Thuốc điều trị rối loạn cương dương Herba Vixmen được chiết xuất hoàn toàn 100% từ thảo dược thiên nhiên, cam kết không gây bất kì tác dụng phụ nào – tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

Tuỳ thuộc vào thể trạng của mỗi người mà hiệu quả đem lại nhanh hay chậm. Hãy bổ sung thuốc điều trị rối loạn cương dương Herba Vixmen 2 viên mỗi ngày, uống ít nhất 2 lít nước/ngày, chăm chỉ vận động và ngủ đủ giấc thì hiệu quả đem lại sẽ rất nhanh, giúp bạn luôn giữ vững phong độ đàn ông.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận