Rối loạn cương dương ở nam giới – đối phó bệnh lý cùng Chuyên Gia

Rối loạn cương dương ở nam giới – đối phó bệnh lý cùng Chuyên Gia


Rối loạn cương dương ở nam giới là một tình trạng bệnh rất khó nắm bắt. Hiện nay tỷ lệ nam giới bị rối loạn cương dương đã tăng lên rất cao, đặc biệt là ở nhóm các chàng trai trẻ tuổi. Theo nghiên cứu của Tạp chí Y học tình dục, cứ 4 bệnh nhân rối loạn cương dương thì có 1 người dưới 40 tuổi.

Đối phó bệnh Rối loạn cương dương ở nam giới như thế nào??


Tại sao bệnh rôi loạn cương dương lại tăng cao như vậy?


Theo như thống kê, có tới 45% số nam giới đã bị bệnh rối loạn cương dương. Điều này gây những trở ngại tâm lí và khiến cho chất lượng cuộc sống giảm sút. Những nguyên nhân trong cuộc sống như: Quan hệ quá nhiều, sử dụng các chất kích thích gây hại, stress kéo dài, độ tuổi,… gây suy giảm nồng độ testosterone trong máu, dẫn đến mắc các căn bệnh sinh lý nam giới.

Thông tin đáng tin cậy của Trung tâm Nghiên cứu lão hóa ở nam giới Massachusetts, Tiến sỹ Tobias Köhler, giám đốc Khoa vô sinh nam tại Đại học Southern Illinois cho biết: “Khoảng 40% nam giới ở độ tuổi 40 bị rối loạn cương dương và với độ tuổi 50 là 50%”.

Tiến sĩ Köhler cho biết thêm: “Các chất kích thích làm giảm nồng độ testosterone”. Do đó, nên tránh sử dụng hút thuốc, bỏ rượu bia và các chất kích thích gây làm tổn hại đến trái tim và hoặc chức năng mạch máu của bạn.

Trong các nước phát triển thì Việt Nam vẫn chưa có con số thống kê cụ thể nhưng rối loạn cương dương ở nam giới đang trẻ hơn so với thế giới. Độ tuổi rối loạn cương dương ở Việt Nam từ 31 đến 49 tuổi.

Vì thế tầm quan trọng của việc cân bằng testosterone trong cơ thể là không được bỏ qua. Việc làm tăng nồng độ testosterone cũng khá đơn giản nếu bạn chịu khó bổ sung các sản phẩm được chiết xuất từ Tribulus Terrestris (cây bạch tật lê) mỗi ngày 2 lần thì tình trạng rối loạn cương dương sẽ nhanh chóng chấm dứt.

Nghiên cứu cho thấy trong bạch tật lê có chứa các chất: Ancaloit 0,001%, chất béo 3,5%, tinh dầu, rất nhiều natri, phylloerythrin, tannin, flavonozit, nhiều saponin mà trong đó có diosgenin là hoạt chất có tác dụng tăng cường sinh lý. Trong đó, hoạt chất protodioscin trong bạch tật lê làm tăng tần xuất yêu, tăng cường khả năng cương cứng của cậu nhỏ.

Trong nước ta nhiều địa phương đã sử dụng cây bạch tật lê để trị suy kém hoạt động tình dục của đàn ông và chữa bệnh đau mắt, viêm họng. Đồng bào Chăm đã dùng loài cây này giống 1 “tiên dược” trợ giúp đàn ông tăng sinh lực, bổ thận, tráng dương, chữa trị rối loạn cương dương…

Đây các loại thuốc được sử dụng nhiều nhất để điều trị rối loạn cương dương ở nam giới. Sử dùng bằng cách uống khoảng 1 giờ trước khi sinh hoạt tình dục và đã cho thấy hiệu quả ở 60% đến 75% nam giới từng sử dụng.


Herba Vixmen – Thảo dược chữa bệnh rối loạn cương dương ở nam giới hàng đầu Việt Nam.


Herba Vixmen có chứa thảo dược quý Tribulus Terristris (bạch tật lê) với công dụng chống rối loạn cương dương, làm tăng lực hồi phục sức lực bị suy giảm, kích thích nội tiết sinh dục, điều trị vấn đề xuất tinh sớm vàyếu sinh lý nam, giúp nam giới cải thiện được thời gian quan hệ.

Chữa bệnh rối loạn cương dương bằng Vixmen.

Công dụng đặc trị sinh lý cao của thuốc chữa rối loạn cương dương Vixmen

 Tăng cường sản xuất hoóc-môn sinh lý nam.

 Cải thiện hiệu suất của thể xác và tinh thần.

 Tăng cường sinh khí, độ bền, và khả năng dẻo dai.

 Làm giảm mệt mỏi về tinh thần và thể xác.

 Cải thiện hệ thống miễn dịch.

 Tăng cường các yếu tố cương dương cũng rất nhanh, giúp dương vật cương cứng tốt hơn.

 Tăng cường hưng phấn tình dục, giúp đàn ông mạnh mẽ hơn khi ở gần với phụ nữ, giúp tự tin hơn khi làm việc với “đối tác”.

Đặc biệt, Vixmen được FDA USA chứng nhận cùng các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu Hoa Kỳ khuyên sử dụng để điều trị dứt điểm các bệnh sinh lý nam giới. Ngoài ra, Vixmen còn có tem chống giả toàn cầu trên mỗi sản phẩm, bạn có thể kiểm tra trên website chính hãng: VitacareUSA.com.

Vixmen cam kết: KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ – TUYỆT ĐỐI AN TOÀN.

Đừng nghĩ đơn giản rằng rối loạn cương dương chỉ là tạm thời. Nếu như để tình trạng bệnh kéo dài thì bạn sẽ bị LIỆT DƯƠNG. Quá đáng sợ!

Bổ sung 2 viên bổ sinh lý nam Vixmen 1 ngày chính là xoá bỏ ngay bệnh rối loạn cương dương ở nam giớiđơn giản nhất, vừa an toàn lại không tốn thời gian của bạn. Phái nữ cứ gọi là mê mệt.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận