Thuốc uống ngăn xuất tinh sớm “đặc trị xuất tinh sớm từ Cây Mật Nhân”

Thuốc uống ngăn xuất tinh sớm “đặc trị xuất tinh sớm từ Cây Mật Nhân”


Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo mong muốn của nam giới. Theo một số liệu thống kê thì có khoảng tầm 20% đàn ông rơi vào tình trạng xuất tinh sớm. Vậy thuốc uống ngăn xuất tinh sớm nào đáng được tin cây nhất?

Thuốc uống ngăn xuất tinh sớm “đặc trị xuất tinh sớm từ Cây Mật Nhân”.


Con số thống kê nói lên điều gì?


Dựa vào thời gian từ lúc bắt đầu quan hệ đến khi xuất tinh để kết luận người đàn ông đó có bị xuất tinh sớm hay không. Nếu 3 phút đã xuất tinh có thể chắc chắn rằng người đàn ông đó đang mắc chứng xuất tinh sớm. Khoảng 90% nam giới xuất tinh sớm được xác định là do rối loạn xuất tinh gây nên. Tại Mỹ nam giới xuất tinh sớm chiếm 30% trong số những người khỏe mạnh bình thường.

Tỉ lệ đàn ông mắc chứng xuất tinh sớm tại Việt Nam là 33% theo thống kê năm 2014, trên thế giới tỉ lệ này vào khoảng 25-30%. Đây là tình trạng đáng báo động, chỉ 20 năm nữa thì nam giới sẽ rơi vào tình trạng yếu sinh lý và có thể vô sinh sau đó.


Các triệu chứng xuất tinh ở nam giới mà bạn nên cảnh giác.


– Theo các chuyên gia bác sĩ, một cuộc quan hệ diễn ra trung bình từ 10 – 15 phút, nhưng nếu thời gian quan hệ chỉ kéo dài dưới 3 phút thì được coi là xuất tinh sớm.

– Bạn tình khó có được sự thoã mãn nếu như trong quan hệ mà nam giới cứ kéo dài tình trạng xuất tinh sớm.

– Những người bị xuất tinh sớm thường mang tâm trạng lo lắng, mệt mỏi và trí nhớ suy giảm,… Để kéo dài thì sẽ khiến dẫn tới tinh thần bất ổn, thờ ơ, lãnh cảm, không ngủ được và luôn trong trạng thái bồn chồn không yên.


Nguyên nhân gây ra bệnh xuất tinh sớm ở nam giới ?


– Làm việc quá sức, khiến tâm lý lúc nào cũng mệt mỏi, chán cường cộng thêm các chất kích thích như bia, rượu sẽ gây suy giảm testosterone nam giới, dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.

– Thủ dâm quá nhiều trong thời gian dài sẽ hình thành hiện tượng xuất tinh tự do, suy giảm tiết tố có thể dẫn đến bệnh rối loạn cương dương gây xuất tinh sớm cho những lần quan hệ thực sự.

– Khi có tuổi, thì hooc môn sinh dục ở nam giới sẽ giảm mạnh cùng với thể trạng yếu đi thì dễ dẫn đến xuất tinh sớm.

Có rất nhiều nam giới tìm đến các loại thuốc tây y chữa xuất tinh sớm, nhưng vẫn không hiệu quả. Cũng có nhiều người mong muốn chữa nhanh nên đã sử dụng các loại thuốc kích thích gây hại, tạo cảm giác cho nam giới có cảm giác “khỏe” hơn khi quan hệ, khi thấy xuất tinh được nhiều lần mà cứ lầm tưởng là “quan hệ mấy lần 1 đêm”. Nhưng “số lượng không thể bằng chất lượng”, nếu xuất tinh khoảng 3 lần quan hệ, nhưng mỗi lần chưa quá 3 phút thì không thể nào bằng một lần quan hệ trong 30p được.

Hơn nữa, việc quá nhiều lần trong 1 ngày sẽ khiến bạn phụ thuộc vào nó. Thời gian kéo dài nếu không có thuốc “cậu nhỏ” sẽ không cương cứng được, khi đó các chức năng làm việc của cơ quan nội tiết đã suy giảm , chất lượng tinh trùng đi xuống sẽ dẫn đến bệnh yếu sinh lý hoặc có thể là liệt dương.


Phương pháp giúp kéo dài thời gian quan hệ nhờ thuốc uống ngăn xuất tinh sớm.


Theo một số kết quả nghiên cứu gần đây cho thấy cây Tongkat ali (cây mật nhân) còn được gọi là cây bá bệnh có tác dụng cao trong việc cải thiện chức năng sinh lý và tăng cường sức khỏe tình dục (nó sẽ giúp cơ thể tăng testosterone nội sinh tự nhiên, gia tăng sự hưng phấn, tăng khả năng sinh lý, giúp nam giới đẩy nhanh và duy trì trạng thái cường dương lâu hơn. Cây mật nhân còn đưa năng lượng giúp cơ thể nhanh chống hồi phục sau mỗi lần quan hệ, bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp giảm stress, mệt mỏi, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa khối u và phòng chống lão hóa…

Vì cây mật nhân có tốc độ tăng Testosterone khá nhanh cho nên nó tăng cường các yếu tố cương dương cũng rất nhanh, giúp dương vật cương cứng tốt hơn. Bên cạnh đó nó còn điều trị vấn đề xuất tinh sớm và yếu sinh lý nam, giúp nam giới cải thiện được thời gian quan hệ.

Rất nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới chứng minh tác dụng độc đáo, nổi trội của cây mật nhân là khả năng tăng cường sức khoẻ tình dục cho nam giới :

– Hai quốc gia hồi giáo như Indonesia và Malaysia, đàn ông được lấy và chung sống cùng lúc nhiều vợ và để có sinh lực cho tất cả cô vợ thì đàn ông nơi ấy đã phải sử dụng cây mật nhân để giúp cường dương tráng khí.

– Vào năm 2001 các nhà nghiên cứu khoa học Malaysia đã tổ chức một cuộc nghiên cứu và họ đã đưa ra kết luận rằng: Cây mật nhân có khả năng kích thích cơ thể nam tiết hormone giới tính tự nhiên, ngăn chặn những dấu hiệu suy giảm chức năng sinh lý, tăng cường chất lượng tinh trùng, chống xuất tinh sớm…là vì thuốc uống ngăn xuất tinh sớm có tác dụng bổ thận tráng dương rõ rệt.

Bổ sung Cây Mật Nhân tự nhiên từ thuốc uống ngăn xuất tinh sớm Vixmen.

Thuốc uống ngăn xuất tinh sớm HERBA VIXMEN được chiết xuất 100% từ các loại thảo dược quý hiếm. Sản phẩm đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn GMP vô cùng khắt khe của tổ chức Y tế Thế giới WHO cùng với sự chứng nhận của FDA Mỹ. Đây chính là thuốc đặc trị xuất tinh sớm mang theo cam kết cải thiện và hỗ trợ điều trị các bệnh sinh lý nam như: Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tinh trùng loãng, yếu sinh lý, kém ham muốn, khó xuất tinh và cải thiện tình trạng “cậu nhỏ” quá bé.

Đặc biệt, trong thuốc ngăn xuất tinh sớm – Herba Vixmen có chứa Tongkat Ali (mật nhân) và Ledipium meyenii (mắc ca) được các nhà khoa học chứng nhận về khả năng chữa sinh lý nam cực hiệu quả. Cùng với công thức TRIPLE TRENGTH độc quyền tạo nên “bản sắc” RIÊNG nổi trội của Vixmen trên thị trường các loại thuốc sinh lý nam hiện nay.

Sự hồi sinh nam tính sau khi sử dụng thuốc uống ngăn xuất tinh sớm Vixmen:

Hưng phấn tăng cao, “cậu nhỏ” mạnh mẽ và cương cứng nhanh hơn, giúp kéo dài cuộc yêu mỗi khi quan hệ.

Gia tăng ham muốn tình dục, nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng tốt hơn, rất tốt cho những ai muốn có con vì tinh trùng khoẻ sẽ dễ thụ thai hơn.

Đẩy lùi các triệu chứng sinh lý nam giới, tăng cường sức khỏe tổng thể cho những người lớn tuổi sức khỏe suy giảm đang trong thời kì mãn dục nam.

100% Không tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối.

Chỉ 2 viên thuốc đặc trị bệnh xuất tinh sớm Vixmen uống trong 1 ngày, cùng với chế độ sinh hoạt điều độ: luôn giữ tinh thần vui vẻ, ngủ đủ giấc, thường xuyên vận động ăn nhiều trái cây và uống nhiều nước là bạn đã có cơ hội đẩy lùi chứng xuất tinh sớm cùng các căn bệnh yếu sinh lý nam giới. Có thuốc uống ngăn xuất tinh sớmtừ thảo dược – Vixmen, từ nay bạn hoàn toàn có thể điều tiết được nhịp độ xuất tinh cho bạn thân khi quan hệ.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận