Thuốc yếu sinh lý dành cho đàn ông ở mọi độ tuổi.

Thuốc yếu sinh lý dành cho đàn ông ở mọi độ tuổi.


Yếu sinh lý khiến nam giới không thể hoàn thành bãn lĩnh đàn ông mỗi khi lâm trận. Do đó, đàn ông thường cần đến thuốc yếu sinh lý nhằm “vứt bỏ” các tình trạng xuất tinh sớm, dương vật khó cương cứng hoặc cương cứng chỉ trong thời gian ngắn gây ảnh hưởng đến cảm xúc bạn tình trong những lần quan hệ sau. Thuốc dành cho đàn ông yếu sinh lý từ Mỹ sẽ lấy lại phong độ cho bạn dài lâu.

Thuốc nào dành cho đàn ông yếu sinh lý.

SUY GIẢM TESTOSTERONE – THỦ PHẠM GÂY BỆNH SINH LÝ NAM GIỚI

Các bác sỹ Việt Đức cho biết cứ 100 nam giới đến khám trên 40 tuổi thì có hơn 50 người mắc bệnh yếu sinh lý. Suy giảm sinh lý nam đã được công nhận là một bệnh có tính xã hội thực sự. Theo số lượng thống kê trên thế giới có hơn 152 triệu nam giới bị yếu sinh lý và con số sẽ tăng lên 322 triệu người vào năm 2025. Nguyên nhân của tình trạng này là do sự suy giảm nồng độ testosteron trong cơ thể.

Bước qua tuổi 30 tuổi, lượng Testosterone sẽ giảm dần 1,3% mỗi năm; nếu vì một lý do nào đó mà giảm quá mức Testosterone thì sẽ xuất hiện những triệu chứng như không muốn quan hệ, giảm khoái cảm, gây lo lắng, trầm cảm trong đời sống hàng ngày.

Và đến độ tuổi 40 thì nồng độ Testosterone lúc này sẽ giảm mạnh nhất 20 – 30%/năm gây bệnh mãn dục nam. Và giảm đến 30% (con số báo động) sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, khó chịu, kém tập trung dẫn đến rối loạn cương..

Testosterone rất quan trọng đối với nam giới, vì khi suy giảm sẽ gây rối loạn đời sống tình dục của nam giới như: không muốn quan hệ, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…

Khi có dấu hiệu suy giảm testosterone thì các quý ông nên sử dụng các loại thuốc chữa yếu sinh lý có chiết xuất từ cây tật lê sẽ đem lại hiệu quả cao trong việc đẩy lùi các bệnh sinh lý nam.

Toàn cây tật lê (Tribulus Terrestris)  có chứa saponin steroid, chất này khi thuỷ phân sẽ cho diosgenin, hecogenin, tigogenin và pseudodiosgenin… Những saponin sẽ làm tăng sinh tổng hợp testosteron trong cơ thể nam giới. Khi hàm lượng testosteron trong máu tăng lên 30 – 40%, cơ thể nam giới trở nên sẽ tươi trẻ, cường tráng, tăng sinh lực.

Có rất nhiều nghiên cứu đã áp dụng thành phần bạch tật lê với các thảo dược thiên nhiên khác như hồng sâm, cây mật nhân cùng các hợp chất kẽm, đồng và vitamin giúp máu tuần hoàn tốt hơn, tăng tiết testosteron tự nhiên, làm tăng ham muốn, giảm rối loạn cương dương.

Báo cáo cho biết những người sử dụng dược phẩm có chức bạch tật lê 2 lần mỗi ngày và sau 2-3 tháng thì các triệu xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, không cương cứng, tinh trùng yếu, cơ thể mệt mỏi,… đều giảm rõ rệt.

Vậy, yếu sinh lý dùng thuốc gì? – Câu trả lời chính là Vixmen.

Trong thuốc yếu sinh lý đàn ông – Vixmen chứa đầy đủ tất cả các thảo dược quý trên. Thuốc dành cho đàn ông yếu sinh lý trên toàn thế giới được FDA Hoa Kỳ và Cục VSATTP – Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận về hiệu quả mang lại và sự an toàn khi sử dụng trên hàng ngàn quý ông đã trải nghiệm.


HERBA VIXMEN – THUỐC YẾU SINH LÝ DÀNH CHO MỌI ĐÀN ÔNG


Herba Vixmen là thuốc yếu sinh lý, giúp hỗ trợ ngăn ngừa các vấn đề về yếu sinh lý như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, mãn dục sớm và tăng chất lượng và số lượng tinh trùng. Nổi trội hơn là tính năng làm tăng kích cỡ “cậu nhỏ” lớn hơn một cách tự nhiên.

Thuốc yếu sinh lý Herba Vixmen được chiết xuất 100% từ các thảo dược quý của Mỹ như là cây mật nhân, hồng sâm Hàn Quốc, hạt mê thi, cây tật lê, dâm dương hoắc, hạt mêthi,… cùng các khoáng chất: kẽm, đồng, vitamin B3 mang tính đặc trị cao giúp gia tăng testosterone nội sinh trong máu, hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh sinh lý nam giới, được các quý ông Việt gọi là “tiên dược” tăng cường sinh lý nam và đẩy lùi mãn dục nam nên sử dụng hiện nay.

Công thức Triple Trength độc đáo nổi tiếng tạo nên thương hiệu riêng của Herba Vixmen

– Tăng cường sức lực, tăng chất lượng và số lượng tinh trùng tốt, loại bỏ tinh trùng yếu, giữ cương cứng lâu trong “cô bé” kéo dài thời gian quan hệ, giúp khả năng thụ thai cao hơn.

– Tăng testosterone trong máu, ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm, và đẩy lùi quá trình mãn dục ở người lớn tuổi.

– Vượt bậc hơn các dòng thuốc yếu sinh lý là cơ chể đẩy máu lưu thông về hang nhiều hơn, giúp “cậu nhỏ” cải thiện kích cỡ lớn hơn mà không cần tiêm hay phẫu thuật gây hại.

Những công dụng nổi bật khác của Thuốc yếu sinh lý dành cho đàn ông – Herba Vixmen

– Tác động xuống hệ dưới đồi của tuyến yên, giúp cơ thể tự sản xuất Testosteron một cách tự nhiên.

– Cây tật lê mang công dụng tăng cường sinh lý nam giới ( được khoa học chứng minh an toàn sử dụng, không tác dụng phụ như Viarga )

– Chữa bệnh yếu sinh lý nam giới hoàn toàn.

– Sau khi kết thúc liệu trình sử dụng thì cơ thể vẫn giữ phong độ bình thường không bị suy giảm.

Ai có thể sử dụng thuốc yếu sinh lý?

– Người đang có dấu hiệu suy giảm sinh lý

– Dương vật nhỏ, không cương cứng, tinh trùng ít và loãng.

-Người thường xuyên sử dụng các chất kích thích gây hại.

– Tất cả nam giới trên 18 tuổi đều sử dụng được.

Một cơ thể cường tráng và sung mãn luôn là niềm tự hào của tất cả phái mạnh trên toàn thế giới. Đừng để yếu sinh lý làm mất đi phong độ của bạn. Hãy sử dụng thuốc dành cho đàn ông yếu sinh lý Herba Vixmen để giữ phong độ của bạn mãi mãi.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận