Cách chữa liệt dương hiệu quả nhất mà các quý ông nên áp dụng

Cách chữa liệt dương hiệu quả nhất mà các quý ông nên áp dụng


Nam giới sợ nhất bị bệnh liệt dương. Bệnh liệt dương hay còn gọi là rối loạn cương dương là một rối loạn chức năng tình dục ở nam giới có biểu hiện dương vật không đủ hay không giữ được độ cứng làm mất khả năng đi vào âm đạo khi giao hợp. Trước khi tìm cách chữa liệt dương – hãy tìm kiếm nguyên nhân của nó!

Chữa liệt dương như thế nào!

Nguyên nhân gây nên bệnh liệt dương

Nguyên nhân gây liệt dương là do máu bị chặn đường di chuyển tới dương vật trong khi quan hệ khiến cậu nhỏ không thể cương lên nổi hoặc có cương nhưng mềm nhũn. Những nguyên nhân khiến máu bị chặn đường về dương vật là:

Yếu tố tâm lý (chiếm 15%)

Trước kia các bác sỹ cho rằng có tới 90% nam giới bị bệnh liệt dương do nguyên nhân tâm lý. Tuy nhiên, điều này dường như chỉ đúng với trường hợp xuất tinh sớm. Còn với liệt dương thì chỉ chiếm một số lượng nhỏ. Liệt dương do tâm lý thường do: ám ảnh về một lần quan hệ tình dục dương vật không thể cương lên trước đó; đang trong quá trình cương thì đột ngột dừng chỉ vì một câu nói của đối tác như: Sao anh yếu thế? Sao anh chậm thế? Của quý của anh bé thế?… Những lúc bị tác động tâm lý này, não đột ngột truyền một tín hiệu chặn lại việc dồn máu về cậu nhỏ khiến của quý không cương nổi.

Yếu tố thể chất (chiếm 85%)

Các bệnh liên quan tới tim mạch là nguyên nhân phổ biến dẫn tới bệnh liệt dương đó là: huyết áp cao, cholesterol cao, xơ vữa động mạch, bệnh tim, tiểu đường. Các bệnh này đều làm cản trở toàn bộ sự lưu thông mạch máu trong cơ thể dẫn tới máu không thể lưu thông nhanh, mạnh để làm đầy 2 thể hang trong cậu nhỏ. 

Rối loạn nội tiết tố, trong đó sự suy giảm hormone testosterone cũng là nguyên nhân ảnh hưởng tới sự hoạt động bình thường của cậu nhỏ. Vấn đề liên quan tới não và hệ thống thần kinh trung ương như bệnh đột ngụy, bệnh Parkinson, bệnh đa xơ cứng,… cũng cần được xem xét là một trong những chứng rối loạn cương dương.

Tập thể dục mỗi ngày để hỗ trợ chữa liệt dương hiệu quả và tăng cường sinh lực hơn.

Ngoài ra, các tác động chấn thương, đặc biệt ở vùng xương chậu hoặc tủy sống hoặc các loại phẫu thuật: chỉnh hình, phẫu thuật lỗ rò, phẫu thuật tuyến tiền liệt, đại tràng hoặc ung thư trực tràng. Hay, chữa liệt dươngbằng các mẹo chữa liệt dương cấp tốc cùng với các loại thuốc có thể dẫn đến bệnh liệt dương là: thuốc chống trầm cảm, thuốc kháng histamin, thuốc tăng huyết áp, thuốc điều trị bệnh Parkinson,… đều có liên quan tới bệnh rối loạn cương dương và liệt dương ở nam giới.

Lời khuyên của các chuyên gia: Nam giới nên sử dụng các loại có tác dụng tăng cường sinh lý nam, tăng sức chịu đựng trong quan hệ được làm từ thảo dược, bên cạnh đó cũng cần tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng, nguồn gốc, nhà phân phối sản phẩm để tìm mua đúng loại thuốc chữa liệt dương – “một người khỏe, hai người vui”, tránh “tiền mất tật mang”.


Thuốc thảo dược Vixmen của Mỹ – Các chữa liệt dương tại nhà cho các quý ông


Viên uống hỗ trợ điều trị sinh lý nam Vixmen là thuốc chữa bệnh liệt dương tốt nhất được điều chế từ thảo dược hoàn toàn tự nhiên do Tập đoàn Vitacare USA sản xuất. Thành phần trong những viên thuốcVixmen bao gồm: Hồng sâm Hàn Quốc, dâm dương hoắc, mật nhân, macca,… cùng một nhiều thành phần thảo dược độc đáo khác.

Tác dụng của thuốc chữa liệt dương Vixmen mang lại cho các Quý ông:

 Tăng sức khỏe những cơ quan sinh dục nam giới, tăng lưu lượng máu chảy về thể hang giúp nam giới có một dương vật to hơn, dài hơn để gây kích thích mạnh mẽ cho đối tác và tăng tự tin ở nam giới.

 Cậu nhỏ cương cứng nhanh hơn, mạnh hơn và giữ lâu hơn (theo sự kiểm soát của nam giới)

 Tăng cường ham muốn, cải thiện đời sống tình dục mạnh mẽ

 Cân bằng testosterone, kéo dài đời sống tình dục viên mãn

 Làm giảm căng thẳng và lo lắng muộn phiền nhờ các chất dinh dưỡng phục hồi cho hệ thần kinh. Làm tăng khả năng tình dục thông qua tăng cường sức khỏe cho tim mạch và lưu thông máu.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận