Bí mật chế độ dinh dưỡng kiềm hoá của sao Hollywood

Bí mật chế độ dinh dưỡng kiềm hoá của sao Hollywood


Chế độ dinh dưỡng giàu Kiềm (Alkaline Diet) đang trở thành một trong những xu hướng sức khỏe mới nhất trong vài năm trở lại đây. Những lợi ích của Alkaline Diet như phòng chống bệnh tật, tăng cường sức khỏe toàn diện, đẩy lùi quá trình lão hóa, làm đẹp da, phòng ung thư,… không những được các nhà khoa học hàng đầu chứng minh, mà còn được rất nhiều ngôi sao Hollywood nổi tiếng áp dụng và kiểm chứng.  


Miranda Kerr.

Nhắc tới Miranda Kerr, chắc hẳn ai cũng liên tưởng đến những từ khóa “Siêu mẫu”, “Thiên thần Victoria Secrect”, “sexy”, “trẻ mãi không già”,…

Ở độ tuổi 32 với một lần sinh, cô ‘Thiên thần’ này vẫn giữ được cho mình một thân hình nóng bỏng, khỏe khoắn, và một vẻ ngoài tươi trẻ như những ngày đầu khi cô còn sải bước trên sàn catwalk của Victoria Secrect. Mấy ai biết được rằng, bí quyết của cô không phải nằm ở những chế độ tập ‘khắt khe’ dành cho siêu mẫu, mà nằm ở chế độ dinh dưỡng giàu Kiềm (Alkaline Diet) cô đã và đang áp dụng trong nhiều năm nay.

Miranda Kerr chia sẻ trên Into The Gloss : “Sống lành mạnh là phương châm sống của tôi. Điều này được thể hiện ở ngay cả ngôi nhà mà tôi ở. Tôi sử dụng thiết bị tạo nước Kiềm ở trong bếp, nhà tắm. Vì thế mọi nguồn nước sinh hoạt trong ngôi nhà đều là nước Kiềm. Trước đây tôi từng tham gia nhiều khóa học về dinh dưỡng và sức khỏe, và một điều mà tất cả các khóa học dạy tôi đó là vai trò của Kiềm đối với sức khỏe. Có rất nhiều cách để đưa Kiềm vào trong cuộc sống của chúng ta, một trong số đó chính là uống nước Kiềm.”.

Miranda Kerr chia sẻ thêm cô không phải là người ăn chay. Thịt gà và hải sản là 2 nguồn thức ăn có tính axit chính mà cô nạp vào cơ thể. Vì thế, để trung hòa lượng axit này, cô luôn đưa những nguồn thức ăn có tính kiềm cao như rau xanh, trái cây và nước kiềm ion vào chế độ dinh dưỡng mỗi ngày của mình.

Nguồn: https://intothegloss.com/2013/07/miranda-kerr-model/


Jennifer Aniston.

Hẳn ai ai cũng đã quá quen thuộc với cái tên Jennifer Aniston qua series phim đình đám “How I met your mother”. Ở tuổi 48, nữ diễn viên Hạng A Hollywood, được tất cả mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ, ngưỡng mộ về vẻ đẹp “không tuổi” của mình.

Jennifer Aniston tiết lộ trên Tạp chí People, năm 2016, rằng bí quyết ‘trẻ mãi không già’ của mình là Thiền, Yoga và Chế độ ăn uống Alkaline – chế độ ăn uống giàu Kiềm. Cô chia sẻ: “Cảm giác uống một ly nước kiềm vào mỗi buổi sáng khi thức dậy là một cảm giác rất tuyệt vời”.

Nguồn: http://greatideas.people.com/2016/04/21/jennifer-aniston-food-diary-worlds-most-beautiful/

Jennifer chụp ảnh cho tạp chí People ở tuổi 47.


Gisele Bündchen.

Giselle Bundchen là cái tên quá đình đám trong làng giải trí thế giới. Ở tuổi 37, cô siêu mẫu ‘quyền lực’ này vẫn tiếp tục dẫn đầu trong bảng danh sách ‘Siêu mẫu với thu nhập cao nhất’. Không chỉ biết đến vì vẻ đẹp quyến rũ của mình, cô còn là một người vợ, người mẹ đảm đang, một nhà hoạt động xã hội nổi tiếng, được ghi danh vào bảng xếp hạng “100 Người phụ nữ quyền lực nhất thế giới” của Tạp chí Forbes.

Phát biểu trên Tạp chí Vogue Paris, cô tiết lộ bí quyết chăm sóc bản thân và gia đình của mình chính là một chế độ dinh dưỡng giàu kiềm, ít axit. Cô chia sẻ: “ Cả gia đình tôi bắt đầu một ngày bận rộn vào 6 giờ sáng bằng một ly nước kiềm ion ấm, vắt thêm một chút chanh để giúp cân bằng nồng độ Kiềm-Axit cho cơ thể, và ‘khởi động’ bộ máy tiêu hóa.”

Cô được xem là một ‘fan ruột’ của chế độ ăn uống Alkaline – chế độ dinh dưỡng giàu Kiềm.

Nguồn: http://en.vogue.fr/beauty/nutrition/diaporama/gisele-bndchens-six-key-healthy-living-tips/24708

Giselle Bundchen nổi tiếng là một người phụ nữ của gia đình.


Trên đây chỉ là 3 trong số rất rất nhiều người nổi tiếng đã và đang áp dụng chế độ ăn uống Kiềm hóa. Chế độ dinh dưỡng Alkaline không chỉ mang đến những lợi ích ‘trông thấy’ về sức khỏe, sắc đẹp, mà còn giúp tinh thần của bạn luôn vui vẻ, thoải mái. Bạn còn chờ gì nữa mà không nghiên cứu và xây dựng cho mình và gia đình một chế độ ăn giàu kiềm thích hợp!

← Bài trước Bài sau →