Bức xạ điện thoại không chỉ đốt não và mặt bạn – Dr. Devra.

Bức xạ điện thoại không chỉ đốt não và mặt bạn – Dr. Devra.


Tiến sĩ Devra cho biết những nghiên cứu về bức xạ từ sóng điện thoại di động phá hủy não, mắt và các bộ phận cơ thể như thế nào, đặc biệt với trẻ em chưa trưởng thành.

“Hãy để chế độ “Máy bay” khi đưa những thiết bị điện thoại di động, máy tính bảng cho trẻ dùng.” Tiến sĩ Davis Devra nói.

iPad, máy tính bảng hay điện thoại thông minh không an toàn khi đặt trên bàn, trong phòng học của trẻ, phòng ngủ và càng nguy hiểm hơn khi các bé sử dụng. Chúng không đươc khuyến nghị dùng cho trẻ em!

Rất nhiều trường học hiện nay coi máy tính bảng và các thiết bị di động như 1 công cụ học tập, rất nhiều bậc cha mẹ đưa cho con thiết bị di động như một công cụ để học hay giải trí. Nhưng họ không hiểu rằng, họ đã đưa cho con trẻ của mình những LÒ BỨC XẠ có mức độ phá hủy tế bào não, mắt hoặc những khu vực chứa nhiều chất béo trong cơ thể một cách khủng khiếp.

"Vậy nên nếu cần phải đưa cho trẻ thiết bị di động để phục vụ việc học tập, hãy bật chế độ “Máy bay”, khi đó sẽ hạn chế những bức xạ nguy hiểm cho bé".

Đây là 1 nghiên cứu chúng tôi đã thực hiện về việc gọi điện thoại, tôi sẽ chia sẻ cho mọi người. Sóng điện thoại hấp thụ vào não người trưởng thành như thế nào? Sự tấn công của bức xạ đến các mô như thế nào, chúng ta sẽ thấy sau khoảng 6 phút thí nghiệm.

Phần đỏ chúng ta thấy bao quanh mắt của người trưởng thành. Những ai có con nhỏ sẽ quan tâm nhiều hơn. Bạn thấy, đến phút thứ 6, phần đỏ đã bao quanh gần như cả 2 mắt. Và tôi nhắc lại, nó chỉ là 1 cuộc gọi điện, nó ko giết chết ai cả, và cũng không làm thay đổi sinh lý của ai đó sau 1, 2, hay 3 cuộc gọi. Nhưng câu hỏi đặt ra: Nếu cứ như vậy, tác động tích lũy dần sẽ ngụy hại đến nhường nào?! Làm sao chúng ta có thể đo đếm và lường trước được?

Tôi muốn đưa ra ví dụ cho 1 phần nghiên cứu của chúng tôi, mức sóng bức xạ cực lớn tác động lên khu vực trán và thùy thái dương, mắt, mà và lan rộng tới não đối với trẻ em dưới 10 tuổi.

Và hãy xem ở đây, màu vàng, đỏ là khu vực nghiêm trọng. Nhìn kỹ các bạn sẽ thấy nó ảnh hưởng đến vùng mắt, mũ và não như thế nào.

Đó là những gì xảy ra với vụng bị ảnh hưởng của người trẻ. Sau đây là nhưng nghiên cứu khác, điều khá thú vị với người trưởng thành. Điện thoại để trong túi quần ảnh hưởng xấu đến cơ quan sinh sản, tuyến tiền liệt, tinh trùng và tủy xương. Điều này xảy ra khi ai đó để điện thoại trong túi quần.

Giờ với khu vực ngực, đặc biệt là vú thì sao? Vú hầu hết là chất béo và chất dịch lỏng. Điện thoại không phải lò nướng, nó không nóng như những thiết bị nướng khác, nhưng nó lại có thể đi vào những thứ chứa chất béo và chất dịch lỏng.

Chúng tôi làm việc cùng các nhà khoa học thuộc trường địa học ở San Francisco, California, Chủ tịch Hiệp hội Phòng chống Ung thư Hoa Kỳ.., chúng tôi phát hiện ra rằng, những phụ nữ để điện thoại di động trong áo ngực, nếu ai để điện thoại trong áo ngực, hãy dừng ngày việc này vì họ đang gặp nguy hiểm và đang hủy hoại chính bản thân mình.

Sóng điện thoại rất thông minh, nó sẽ truy tìm nhưng mô chất béo và dịch lỏng, “cậu đâu rồi, tôi ở đây này, cậu đâu rồi, tôi đây..” và tiêu diệt hoặc làm khô những mô béo đó. Khu vực càng ít sự bảo vệ, càng dễ bị tấn công như Não, Mắt, Xoang, Ngực, Bàng quang, Bi, Dương vật, Tủy..

Hãy chia sẻ ngay cho người thân và bạn bè vì điều này có thể cứu họ và con trẻ khỏi sự nguy hại của sóng điện thoại!

Bảo vệ mắt và não bằng cách hạn chế cho con bạn dùng điện thoại, iPad, máy tính bảng và bổ sung Omega KHÔNG BIẾN ĐỔI GEN mỗi ngày!

← Bài trước Bài sau →