[GÓC CHUYÊN GIA] Review của giới Chuyên gia, bác sĩ về nước Ion Kiềm

[GÓC CHUYÊN GIA] Review của giới Chuyên gia, bác sĩ về nước Ion Kiềm

Nước Ion Kiềm, nước điện giải, nước Kangen là 1 phát hiện mới của giới khoa học, chuyên gia khi quan sát người dân Nhật Bạn sống thọ tại 1 số vùng có nguồn nước hồi sinh. Từ đó, giới khoa học bắt đầu nghiên cứu và hàng trăm, hàng nghìn nghiên cứu ra đời cùng quá trình ứng dụng nguồn nước Ion Kiềm cho các bệnh nhân mắc bệnh mỡ máu, Gout, Tiểu Đường, Ung thư dạ dày...đều đạt được những kết quả khả quan. Hãy cùng tìm hiểu các chuyên gia nói gì về nước Ion Kiềm…

1. Sang Whang – tác giả cuốn sách “Chống lại sự lão hóa (Trẻ hóa)”

Quá trình nghiên cứu lâu dài về nước Ion Kiềm, ông Sang Whang đưa ra kết luận “Sự tích tụ các axit làm cho cơ thể dần lão hóa, giảm axit làm trẻ hóa. Nước Ion Kiềm không phải là thuốc chữa bệnh. Tuy nhiên, nếu uống thường xuyên, nước Ion Kiềm sẽ giúp giảm dần sự tích tụ các axit còn tồn dư trong cơ thể.”

Chính vì vậy, ông là người đầu tiên mua máy lọc nước ion kiềm vào những năm đầu thập niên 90 với mong muốn “Lão hóa ngược” cho bản thân. Cuốn sách “Chống lại sự lão hóa” xuất bản lần đầu vào tháng 12 năm 1990 của Sang Whang như là một báu vật giúp tất cả mọi người hiểu được khoa học đơn giản của sự lão hóa là gì và làm sao để ngăn ngừa lão hóa. 

2. Tiến sĩ David Niven Miller - Tác giả sách Grow Youthful: A Practical Guide to Slowing Your Ageing (Trẻ hóa: Hướng dẫn thực tế làm chậm sự lão hóa của bạn)

Tại sao một số người có được sức khỏe và vẻ ngoài trẻ trung ở tuổi 70 trong khi những người khác đã bị bệnh và già ở tuổi 35? Hàng thiên niên kỷ trôi qua, tuổi thọ trung bình ngày càng tăng và những người thành công khi về già thừa nhận sức khỏe tốt giúp họ thành công và sống một cuộc sống trọn vẹn. Cuốn sách “Trẻ hóa - Hướng dẫn thực tế làm chậm sự lão hóa của bạn” giúp bạn hiểu thêm về quá trình lão hóa, ảnh hưởng của nó đến sức khỏe và tuổi thọ. Trích dẫn quan trọng từ quyển sách này có nói về nước Kiềm hóa tốt cho cơ thể: 

“Tăng cường tiêu thụ các loại nước lọc có thể chuyển biến một chút về sức khỏe của bạn và đóng một vai trò quan trọng trong việc chữa bệnh về thoái hóa. Tuy nhiên, nước kiềm có tác dụng lâu dài nhất vì nó kiềm hóa cơ thể của bạn và cung cấp một chất chống oxy hóa mạnh mẽ nhất”.

2. Giáo sư. Watanabe IFAO – trưởng khoa Bệnh viện Watanabe 

Tiến sĩ Watanabe hiện đang làm việc tại Nhật Bản, nơi có không khí và môi trường rất tự nhiên để chữa bệnh và điều trị các bệnh nhân tốt hơn so với ở Mỹ. Ông cho biết: 

“Nước ion kiềm chống oxy hóa cải thiện thành phần cơ thể và hỗ trợ điều trị hiệu quả đối với nhiều loại bệnh. Việc sử dụng nước chống oxy hóa ở các bệnh nhân với nhiều loại bệnh đặc biệt về phụ khoa đã được chứng minh là rất hiệu quả. Lý do chính cho hiệu quả của nó là nước này có thể trung hòa các độc tố trong cơ thể.”

Khi uống nước chống oxy hóa đối với những trường hợp nhiễm độc thai nghén tiền sản giật, kết quả vô cùng tuyệt vời. Trong những năm dài tôi chăm sóc các trường hợp nhiễm độc thai nghén trước co giật, tôi thấy rằng những phụ nữ bị nhiễm độc thai nghén trước co giật, uống nước có hợp chất chống oxy hóa có xu hướng có những đứa con khỏe mạnh. Một báo cáo khảo sát thực hiện trên trẻ sơ sinh trong nhóm này cho thấy trí thông minh trên trung bình.”

XEM THÊM: 

  1. Dược sĩ Nguyễn Thu Thảo

Với kinh nghiệm hành nghề hơn 17 năm, Thu Thảo biết được rằng nguồn gốc của hơn 200 căn bệnh ung thư, tiểu đường, huyết áp cao, máu nhiễm mỡ, đầy hơi, nhức mỏi, viêm gan...do cơ thể chúng ta trong trạng thái dư thừa Axit và các gốc phân tử xấu tấn công. Những yếu tố đó đa phần là do tác nhân của môi trường sống bên ngoài bị ô nhiễm, căn thẳng và chính yếu là hơn 60% từ thức ăn và nước uống. 

Theo thói quen, mỗi khi bệnh, chúng ta dùng thuốc Tây hoặc dược thảo cộng thêm thay đổi cách ăn uống thì ít nhiều những bệnh tật sẽ thuyên giảm. Nhưng mấy ai biết rằng nguồn nước uống là 1 trong những yếu tố quan trọng mang lại sức khỏe tốt hỗ trợ bệnh tật, ung thư. 

Trong nhiều năm qua, hệ thống truyền thông của Mỹ, các chính trị gia, doanh nhân thành đạt cũng như nhiều doanh nhân Việt Nam thành công trên thế giới và những bệnh viện tại Nhật, rất nhiều bác sĩ tại Mỹ đã sử dụng nguồn nước Ion Kiềm - Nước Kangen đến từ Nhật Bản. 

Thu Thảo xin dẫn chứng Meoclinic - 1 trong những cơ quan bất vụ lợi chuyên nghiên cứu về các bệnh ung thư và các căn bệnh hiểm nghèo khác mà họ cũng dùng qua nguồn nước khoa học này. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra khi sử dụng nguồn nước khoa học này kết hợp với chế độ dinh dưỡng giúp sức khỏe các bệnh nhân trở nên khả quan hơn. 

Với tư cách là 1 người sử dụng khó tính và kỹ lưỡng, là 1 dược sĩ về bào chế, Thu Thảo xin chia sẻ với quý vị dòng nước uống tốt hơn, nhiều sinh lực hơn là nước Kiềm Ion Hóa. 

Quá trình Lọc và Điện Phân trong máy đến từ công ty Enagic - Hơn 40 năm trên thương trường, công nghệ đỉnh cao của công ty và được công nhận là 1 thiết bị y khoa tại gia của Nhật. Với rất nhiều giải thưởng và bằng khen, chiếc máy tạo ra dòng nước khoa học này có 4 đặc tính tuyệt vời như sau: 

    1. Tính Kiềm cao (pH = 8.5 - 9.5 giúp quân bình những axit tồn đọng trong cơ thể) 
    2. Với chất chống oxy hóa cao sẽ giúp chúng ta trung hòa những phân tử gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa và những tế bào ung thư được loại bỏ
    3. Phân tử siêu nhỏ mang nước đi khắp và thẩm thấu qua từng tế bào đồng thời giúp cơ thể thải độc một cách hiệu quả. 
    4. Giàu vi khoáng tốt cho sức khỏe, giảm thiểu thiếu hụt vi khoáng trong cơ thể. 

Với ước muốn quý vị có sức khỏe tốt, lành mạnh và trường thọ. Thu Thảo xin ân cần mạnh dạn giới thiệu đến quý vị dòng máy Kangen SD501. 70% trọng lượng cơ thể là nước thì không gì tuyệt vời hơn sử dụng nước tốt ngay hôm nay để sức khỏe được giữ vững. 

Thay đổi nguồn nước và bạn sẽ thay đổi cuộc sống của mình. 

CHIA SẺ TỪ DƯỢC SĨ NGUYỄN THU THẢO

Liên hệ tư vấn máy điện giải Kangen của Enagic (Nhật Bản)

Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại máy lọc nước Kangen cũng như cách sử dụng và tác dụng của từng loại nước. Quý khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline 096 505 1188 hoặc quý khách hàng có thể đến trực tiếp showroom của Vitamia để được trải nghiệm dùng nước Ion Kiềm MIỄN PHÍ tại các địa chỉ:

Showroom Miền Nam (TP. Hồ Chí Minh)

Block B, tòa nhà RiverGate Residence 155 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TP.HCM

171 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Showroom Miền Bắc (cơ sở Hà Nội)

55 Thợ Nhuộm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →