Hiểu về cholesterol để bảo vệ sức khỏe của chính mình.

Hiểu về cholesterol để bảo vệ sức khỏe của chính mình.


Cơ thể của bạn chứa quá nhiều cholesterol có nghĩa là bạn đang có nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, đột quỵ, huyết áp cao, và đặc biệt là xơ vữa. Các cholesterol này tích tụ trên thành của động mạch – nơi tuần hoàn máu đến tim và các bộ phận khác trên cơ thể. Tích tụ này ngày càng nhiều, thời gian càng lâu thì tình trạng thiếu máu và oxy cung cấp cho tim, não,.. sẽ diễn ra càng nghiêm trọng. Cơn đau tim, đau ngực, tăng huyết áp đột ngột, đột quỵ và nhất là nguy cơ tử vong có thể đến với bạn bất cứ lúc nào.

Tại sao chúng ta nên quan tâm đến cholesterol?

Chúng ta thật sự cần cholesterol để duy trì sức khỏe tốt. Nhưng quá nhiều LDL – hay cholesterol “xấu” – và không đủ HDL – hay cholesterol “tốt” – có thể gây nguy hiểm. Mặc dù cơ thể cần một chút để xây dựng tế bào, nhưng nếu cholesterol LDL ở mức quá cao, nó có thể tích tụ trong thành động mạch. Theo thời gian, nó phát triển lên – gọi là mảng bám – nguyên nhân gây xơ vữa động mạch. Điều này làm cho các động mạch trở nên bị thu hẹp, làm tăng huyết áp hoặc làm chậm lưu thông máu đến cơ tim. Giảm lưu lượng máu có thể dẫn đến đau thắt ngực hoặc gây đau tim nếu mạch máu bị chặn hoàn toàn.

Xơ vữa động mạch cũng là một nguyên nhân gây thu hẹp hoặc tắc nghẽn mạch máu xuất phát từ động mạch dẫn đến não. Khiến máu không thể lưu thông kịp thời. Nếu máu dẫn đến não bộ bị chặn hoàn toàn, bạn có thể bị đột quỵ.

Bên cạnh đó, tiểu đường có thể phá vỡ sự cân bằng giữa mức độ HDL và LDL. Những người bị bệnh tiểu đường có xu hướng có các hạt LDL bị dính vào động mạch và các thành mạch máu dễ dàng hơn. Đường bao phủ LDL tồn tại trong máu lâu hơn và có thể dẫn đến sự hình thành các mảng bám. Những người bị bệnh tiểu đường có xu hướng có HDL thấp và hightriglyceride (một loại chất béo trong máu) cao. Cả hai đều làm tăng nguy cơ bệnh tim mạch.

Vậy, cholesterol trong máu bao nhiêu là vừa đủ?

Để ngăn chặn những nguy cơ do cholesterol xấu tăng cao, bạn cần phải duy trì các tỷ lệ thích hợp giữa HDL và tổng số cholesterol vì HDL có thể hoạt động như một công nhân dọn dẹp cholesterol dư thừa và đẩy vào gan để thải ra ngoài cơ thể. Thay đổi lối sống đơn giản như một chế độ ăn uống lành mạnh cho tim, tập thể dục thường xuyên, và uống thuốc cân bằng cholesterol, nếu cần thiết, bạn có thể làm việc theo cách của bạn để đạt được tỷ lệ đó. Bằng cách hạ thấp nồng độ LDL và tăng nồng độ HDL, bạn có thể giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Nếu cholesterol của bạn cao, sẽ mất nhiều thời gian và công sức để cải thiện nồng độ và tỷ lệ. Bạn nên thay đổi lối sống trong vòng ít nhất 3 tháng và kết hợp dùng thuốc hàng ngày. Theo các bác sĩ và các chuyên gia y tế, sử dụng viên uống Omega 3 chứa thành phần DHA và EPA có thể hỗ trợ cân bằng cholesterol trong máu.

Tiến Sĩ Jorn Dyerberg đã đưa ra kết luận:

DHA: Giúp duy trì sự phát triển sức khỏe tự nhiên của tế bào thần kinh, và võng mạc mắt. EPA: Có tác dụng rất tốt trong việc cân bằng Cholesterol và triglyceride giúp giảm độ nhớt dính của máu, giữ cho tuần hoàn máu được thông thoáng, từ đó ngăn ngừa và chữa trị các bệnh do xơ vữa và tắc nghẽn mạch máu gây ra.

Vitacare Vision Brain – Giải pháp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị cholesterol cao từ nguyên liệu NON-GMO.

Viên uống giúp bạn bổ sung HDL một cách an toàn, Vitacare Vision Brain với thành phần chiết xuất tự nhiên từ dầu cá chiết xuất thành phần tinh túy EPA, DHA từ nguyên liệu cá sạch thiên nhiên được khoa học chứng minh giúp cải thiện sức khỏe tổng thể, đặc biệt là phòng ngừa và hỗ trợ chữa trị các bệnh liên quan đến xơ vữa.

Khi bổ sung vào cơ thể, Viên uống Vitacare Vision Brain, cholesterol tốt HDL sẽ được đưa vào để loại bỏ các cholesterol LDL dư thừa từ các tế bào động mạch, làm giảm quá trình lắng đọng và lưu bám cholesterol trên các thành mạch máu, nhờ đó tránh được các nguy cơ hình thành xơ vữa, tạo điều kiện để máu tuần hoàn dễ dàng, phòng được các bệnh về huyết áp, tim mạch, đột quỵ, mạch máu não,…*

Bên cạnh đó, Vitacare Vision Brain được chiết xuất từ nguyên liệu cá sạch tự nhiênNON_GMO (không gây biến đổi GEN) rất an toàn cho cơ thể. Công nghệ lớp vỏ enteric coatedgiúp chất dinh dưỡng được hấp thu tối đa dinh dưỡng.

Một nghiên cứu về công nghệ này được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu thuộc Viện y học lâm sàng thuộc trường Đại Học Bologna, Ý đã phân tích, chứng nhận và công bố về các tác dụng của viên uống công nghệ vỏ chỉ hòa tan trong ruột (enteric coated) trong việc phòng ngừa sự tái phát của bệnh viêm đường ruột (Crohn’s disease), viêm đại tràng.

← Bài trước Bài sau →