Bí quyết làm sạch hóa chất có trong thực phẩm bằng máy lọc nước Kangen

Bí quyết làm sạch hóa chất có trong thực phẩm bằng máy lọc nước Kangen

Theo thời gian, nguồn thực phẩm của chúng ta đang bị ô nhiễm nặng nề. Nếu sử dụng nguồn thực phẩm chứa hóa chất chưa được làm sạch thì hậu quả sẽ vô cùng nghiêm trọng. Máy lọc nước Kangen chính là một giải pháp cho thực phẩm sạch. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ bí quyết làm sạch hóa chất có trong thực phẩm bằng máy lọc nước Kangen.

Máy lọc nước Kangen lựa chọn cho sức khỏe

Tại sao máy lọc nước Kangen có thể làm sạch hóa chất trong thực phẩm? 

Không giống như các loại máy lọc nước thông thường, máy lọc nước Kangen cho ra 5 loại nước với độ pH khác nhau có nhiều tác dụng khác nhau trong việc làm sạch thực phẩm như sau:

5 loại nước Kangen với các tác dụng khác nhau

Nước có độ pH 11.5

Đây là loại nước có PH 11.5 mang tính kiềm mạnh giúp làm sạch hóa chất và chất bảo quản trên thực phẩm, các lớp dầu mỡ trên đồ dùng hay các vết đồ ăn bám. Bạn có thể sử dụng nước kết hợp với nước rửa bát để làm sạch chén đĩa sẽ giúp tiết kiệm nước khá nhiều.

Nước có độ PH = 8 - 9.0

Khi bạn dung nạp quá nhiều thức ăn vào cơ thể trong một ngày thì đây là loại nước có thể dùng để uống trực tiếp, rất tốt cho việc cân bằng độ axit và kiềm trong cơ thể. Bạn không cần phải lo lắng về hương vị của loại nước này vì hương vị của nước rất khác biệt, không hề giống các loại nước máy hay nước lọc thông thường.

Sử dụng nước kangen 9.5 trong nấu ăn có thể giúp tăng hương vị món ăn vì nó có thể khử mùi hôi của một số thực phẩm như: gan, thịt, cá,... Chính vì thế, đây là loại nước nhiều người thường dùng để sơ chế thực phẩm.

Nước Kangen 9.5 còn được sử dụng pha trà, pha cafe mà không cần đung sôi.

Nước có độ PH = 2.7

Đây là nước có tính axit mạnh, thích hợp cho việc tẩy rửa, dọn dẹp, khử trùng. 

Tuy nhiên chúng ta có thể dùng nước axit để rửa sơ thực phẩm giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn và virus bám trên bề mặt thực phẩm. Sau đó rửa thực phẩm bằng nước Kangen 9.5 và tiến hành chế biến thực phẩm.

Cách làm sạch hóa chất có trong thực phẩm bằng máy lọc nước Kangen

Với những tác dụng riêng biệt của từng loại nước mà máy lọc nước Kangen tạo ra, không khó để chúng có thể khử sạch hóa chất trong thực phẩm. Loại nước có độ PH >=11 chính là lựa chọn thích hợp nhất. Nó có thể loại bỏ hóa chất trong các loại thực phẩm và rau củ quả với các bước thực hiện như sau:

  • Đầu tiên rửa sạch bụi bẩn trên thực phẩm bằng nước thông thường hoặc nước Kangen độ PH = 9.5.
  • Với thực phẩm tươi sống như thịt, cá nên dùng nước Kangen PH 2.7 để rửa sơ trong 1 phút, sau đó ngâm 5-10 phút với nước độ PH = 11.5. Với trái cây thì chỉ cần thời gian 3-5 phút là loại sạch hết các hóa chất.
  • Sử dụng nước Kangen có độ PH = 7.0 để rửa lại lần cuối.

Với 3 bước đơn giản này bạn đã có những thực phẩm sạch hóa chất. Thực phẩm sau khi làm sạch giúp bạn yên tâm chế biến các món ăn tốt cho sức khỏe cả nhà. Các món ăn của bạn vừa đảm bảo được hương vị tươi ngon lại an toàn tuyệt đối.

Nước Kangen giúp loại bỏ hóa chất trong thực phẩm

Bí quyết làm sạch hóa chất có trong thực phẩm bằng máy lọc nước Kangen giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích. Nếu bạn chưa sở hữu dòng sản phẩm lọc nước này thì còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay một sản phẩm để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

← Bài trước Bài sau →