Máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc Nhật Bản: Nên dùng loại nào?

Máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc Nhật Bản: Nên dùng loại nào?

Để đảm bảo an toàn sức khỏe khi sử dụng nước, các máy lọc nước hiện đang là sản phẩm được nhiều người tin dùng. Đặc biệt với công nghệ phát triển ngày càng cao, các dòng máy lọc nước hiện còn hoạt động theo cơ chế điện giải. Nhờ vậy, các loại nước PH được tạo ra cũng đa dạng hơn. Đặc biệt, những dòng máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc Nhật Bản đang rất hot tại Việt Nam hiện nay.

Vì sao máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc Nhật Bản lại được nhiều người ưa chuộng?

Máy lọc nước là một sản phẩm ngày càng phổ biến trên thế giới. Từ những dòng lọc nước đơn giản đến đang dạng các tính năng đều có sức hút lớn với người tiêu dùng hiện nay. Tại Việt Nam, thị trường phân phối máy lọc nước rất sôi động với nhiều thương hiệu nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, những dòng máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc Nhật Bản vẫn được tin dùng nhất.

Vì sao máy lọc nước nhập khẩu Nhật Bản lại được nhiều người lựa chọn?

Nhật Bản vốn là một cường quốc nổi tiếng bởi sự phát triển vượt bậc về công nghệ điện tử. Đó là lý do các sản phẩm điện máy của Nhật luôn đạt chất lượng tốt với những chỉ số tiêu chuẩn cao. Đặc biệt, các sản phẩm máy lọc nước đến từ Nhật Bản không chỉ có năng suất hoạt động cao mà độ bền, tuổi thọ sử dụng cũng rất lâu.

Tại Việt Nam không thiếu các sản phẩm điện máy đến từ Nhật Bản, đặc biệt là máy lọc nước. Đặc biệt những dòng máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản vẫn được ưa chuộng hơn là sản phẩm được lắp đặt tại Việt Nam từ những linh kiện nhập về.

Với riêng dòng máy lọc nước đến từ Nhật Bản, có rất nhiều thương hiệu uy tín được nhập về Việt Nam. Và giữa rất nhiều sản phẩm nhập khẩu, máy lọc nước Kangen đang là một trong những sản phẩm nhận được sự tin tưởng lớn từ người dùng.

Kangen - máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc Nhật Bản được ưa chuộng hiện nay

Kangen vốn là một trong những thương hiệu điện máy lâu đời nhất của Nhật Bản. Với nhiều năm hoạt động, các sản phẩm máy lọc nước của Kangen không ngừng phát triển và hoàn thiện hơn. Đặc biệt hiện nay, Kangen nổi bật với dòng máy lọc nước ion kiềm có khả năng tạo ra nhiều nguồn nước đầu ra có nồng độ PH cao.

Kangen - máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc Nhật Bản được ưa chuộng hiện nay

Vậy vì sao máy lọc nước Kangen có thể làm được điều đó? Bạn có bao giờ thắc mắc về những điểm tiêu biểu nhất của dòng máy lọc nước Kangen này không?

Máy lọc nước Kangen hoạt động theo quy trình ra sao?

Máy lọc nước Kangen vẫn đảm bảo hoạt động cơ bản của một máy lọc nước có hai bộ phận chính là màng lọc và lõi lọc. Nhờ vậy, nước nguồn sau khi được đưa vào máy sẽ được lọc sạch tạp chất, bụi bẩn, vi khuẩn, vi sinh vật hay là kim loại. Nhờ vậy, nước cơ bản sạch và trong hơn nước thường.

Tuy nhiên, điểm tạo nên nét độc đáo ở Kangen chính là công nghệ thanh lọc điện phân hiện đại. Với hai bình chứa điện phân giải, Kangen có khả năng tác phân tử nước thành các ion H+ và OH-. Bằng việc tái tạo lại cấu trúc phân tử, máy lọc nước Kangen tạo ra hai dòng nước giàu tính kiềm và axit được chảy vào hai bình chứa riêng biệt.

Với từng loại nước điện phân giải có nồng độ PH khác nhau này, bạn có thể sử dụng chúng với nhiều mục đích khác nhau. Từ việc dùng để khử trùng, bóc tách chất độc hại ở thực phẩm, chữa bệnh hay làm vệ sinh, chăm sóc sắc đẹp ở phái nữ. Có thể thấy hoạt động của máy lọc nước điện giải Kangen đã hỗ trợ con người rất nhiều ở đa dạng các khía cạnh khác nhau trong cuộc sống.

Nước Kangen có những đặc tính tiêu biểu nào?

Máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc Nhật Bản đến từ thương hiệu Kangen đang rất được yêu thích bởi nhiều người. Bằng việc sử dụng công nghệ thanh lọc phân cực hiện đại, nước Kangen đầu ra có những đặc tính rất hữu ích như:

Nước Kangen có những đặc tính tiêu biểu nào?

Giàu kiềm tự nhiên

Tại bình chứa OH-, nước chảy vào có tính kiềm tự nhiên rất lớn. Và với nước ở bình chứa này, bạn có thể sử dụng chúng để chữa bệnh cho cơ thể.

Theo nghiên cứu, một ngày cơ thể con người nạp vào rất nhiều loại thức ăn có tính axit cao như đồ cay nóng, đồ chiên hay các loại đồ uống kích thích có cồn. Hàm lượng axit có trong các loại thực phẩm này sau khi vào cơ thể sẽ tích tụ lại. Lâu dần, chúng có thể khiến chúng ta mắc phải những căn bệnh như đau dạ dày, bệnh tim, bệnh viêm khớp hay các bệnh liên quan đến huyết áp.

Khi uống nước Kangen giàu tính kiềm, chúng sẽ giúp trung hòa lượng axit dư thừa trong cơ thể bạn. sự cân bằng giữa kiềm và axit này sẽ giúp bạn ức chế hoạt động của axit thừa. Từ đó giảm tối đa nguy cơ mắc các loại bệnh tật cho cơ thể, đặc biệt là các loại bệnh mãn tính.

Có khả năng chống oxy hóa cực tốt

ORP là đơn vị dùng để chỉ mức độ chống oxy hoá. Theo nghiên cứu, nước điện giải được lấy từ máy lọc nước Kangen có độ chống oxy hóa từ 200 ORP đến 800 ORP. Điều này cho thấy nước đầu ra từ máy lọc nước Kangen có khả năng chống oxy hóa cực kỳ tốt.

Nước điện giải từ máy lọc nước Kangen rất giàu hydro hoạt tính. Nhờ vậy, khi đi vào cơ thể, chúng thể trung hòa các gốc tự do - một tác nhân có ảnh hưởng rất xấu đến cơ thể, là nguyên nhân gây ra sự lão hoá và các loại bệnh tật khác. Sự trung hoá từ nước điện giải này sẽ “khoá” tính gây hại của các gốc tự do. Nhờ vậy, người sử dụng nước thường xuyên sẽ luôn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn, cơ thể luôn khỏe mạnh, cường tráng.

Có khả năng chống oxy hóa cực tốt

Đặc biệt, nước điện giải từ máy Kangen có kích thước cực kỳ nhỏ. So với một phân tử nước thông thường thì kích thước của phân tử nước sau khi điện giải chỉ bằng ⅕ mà thôi. Đó là lý do vì sao khi sử dụng, nước có khả năng thẩm thấu vào cơ thể tốt hơn, hỗ trợ điều trị các bệnh như viêm khớp, vọp bẻ, … Riêng với phái nữ, bạn có thể dùng nước điện giải làm xịt khoáng cũng cực kỳ tốt.

Vì sao Kangen là lựa chọn tốt nhất của người tiêu dùng hiện nay?

Máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc Nhật Bản thương hiệu Kangen đang là sự lựa chọn tốt nhất dành cho người tiêu dùng hiện nay. Máy sử dụng công nghệ lọc nước phân cực hiện đại, tạo ra được nước đầu ra có nhiều nồng độ PH khác nhau. Vậy với Kangen, bạn nhận được những lợi ích gì?

Vì sao Kangen là lựa chọn tốt nhất của người tiêu dùng hiện nay?

  • Hỗ trợ điều trị các bệnh viêm khớp, hiện tượng bị vọp bẻ, đau cơ, …
  • Ức chế tác động của các gốc tự do, ngăn cản quá trình oxy hóa, giúp người sử dụng nước luôn giữ được vẻ đẹp tươi trẻ, giàu sức sống, tăng cường tuổi thọ.
  • Bóc tách hóa chất bảo quản hay các chất độc hại có trong thực phẩm
  • Dùng để khử trùng, khử khuẩn vết thương hoặc vệ sinh dụng cụ nấu ăn hiệu quả
  • Giúp điều trị các bệnh liên quan đến hô hấp và tiểu đường, hạn chế nguy cơ bị nhiễm trùng
  • Có hiệu quả cao trong việc điều trị các loại bệnh ngoài da như vảy nấm, chàm, …

Máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc Nhật Bản Kangen mang đến cho chúng ta rất nhiều lợi ích. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về những sản phẩm này, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa sau để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất nhé:

  • HOLINE: 096 505 1188 - 091 334 8818 - 032 8484 688 - 098 399 6233
  • Email: hotro@vitamia.vn
  • Youtube: Kangen Channel
  • Fanpage: Kangen Page
← Bài trước Bài sau →