Phát huy tối đa công dụng của viên uống dầu cá omega 3.

Phát huy tối đa công dụng của viên uống dầu cá omega 3.


Thuật ngữ “dầu cá” nghe có vẻ không hấp dẫn, nhưng thực sự đây là thực phẩm ngon và lành mạnh nhất trong tất cả những loại thực phẩm chiết xuất từ biển. Cá có dầu như cá hồi, cá ngừ, cá mòi, cá thu, và cá hồi có đầy đủ các axit béo omega 3 – những chất béo tốt không giống như các chất béo bão hòa xấu có trong hầu hết các loại thịt. Vậy dầu cá giúp ích được gì cho sức khỏe của chúng ta? Và phải làm sao để có thể phát huy tối đa công dụng của loại viên uống dầu cá omega 3 này?

Dầu cá giúp ích như thế nào cho sức khỏe của chúng ta?

Axit béo Omega-3 đã được chứng minh là  làm giảm triglycerides, đó là một loại chất béo trong máu. Các chuyên gia không chắc chắn về cơ chế chính xác, nhưng thực tế các nghiên cứu đã chứng minh được rằng Axit béo Omega-3 có thể làm chậm sự tăng trưởng của mảng bám trong động mạch, giảm máu vón cục từ đó tránh được các nguy cơ mắc các bệnh về huyết áp, tim mạch, tai biến mạch máu não, đột quỵ,…

Một số nghiên cứu đã chứng minh những lợi ích của dầu cá (Các kết quả được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng Lâm sàng Hoa Kỳ vào năm 1997). Trong một đánh giá quan trọng của nghiên cứu này, các nhà nghiên cứu thấy rằng hấp thụ các axit béo omega-3 từ dầu cá hàng ngày có thể làm giảm nồng độ triglycerid 25%-30%.

Dựa trên các bằng chứng này, FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chấp thuận việc “công bố lợi ích sức khỏe” mới cho những tác động của các axit béo omega-3 trong năm 2004. Điều này có nghĩa rằng các bằng chứng cho những lợi ích của cá béo là mạnh mẽ nhưng chưa đưa ra kết luận. Nó cũng cho phép các nhà sản xuất hoặc nhà phân phối các loại thực phẩm có chứa axit béo omega-3 để quảng cáo rằng sản phẩm có thể làm giảm nguy cơ bệnh tim.

Bên cạnh đó, a-xít béo omega-3 trong dầu cá còn phát huy tác dụng rất hiệu quả trong việc giảm sưng và giảm đau và làm giảm viêm khắp cơ thể, ngăn ngừa quá trình lão hóa cơ thể.

Viên uống dầu cá Vitacare Vision Brain – Bổ não, tăng thị lực, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch và huyết áp.

Viên uống dầu cá Vitacare Vision Brain chiết xuất từ Omega 3 giàu DHA và EPA, với nguồn nguyên liệu tự nhiên và cao cấp, không chứa chất biến đổi gen GMO là lựa chọn tốt nhất để ngăn ngừa bệnh tật và tăng cường sức khỏe.

> Vitacare Vision brain của Mỹ hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, tăng cường trí nhớ, cải thiện thị lực, ngăn chặn xơ vữa, huyết áp cao và đột quỵ hiệu quả và an toàn được FDA chứng nhận.

phau-thuat-chinh-hinh-mui-ngan-mui-hech15 DHA có trong Vision Brain giúp hỗ trợ bổ sung và cải thiện chức năng của thị lực và não bộ. Các nghiên cứu lâm sàng thực hiện bởi những nhà khoa học nổi tiếng thế giới cũng làm rõ ảnh hưởng tích cực của DHA như: khả năng xử lý vấn đề tốt hơn, tăng chỉ số ghi nhớ, tăng khả năng nhìn,…

phau-thuat-chinh-hinh-mui-ngan-mui-hech15 EPA là chất có tác dụng thanh lọc và tuần hoàn máu cho cơ thể: giảm, phòng ngừa huyết khối, ức chế quá trình đông vón tiểu cầu diễn ra, giảm triglycerides, cân bằng cholesterol,… từ đó làm giảm độ dính nhớt của máu, giữ cho tuần hoàn máu được thông thoáng giúp bảo vệ cơ thể chống lại đột quỵ, xơ vữa, tim mạch, và cân bằng huyết áp…

Tiến sĩ chuyên gia Jorn Dyerberg – người đã phát hiện ra DHA và EPA cũng có những kết luận tương tự về tác dụng của DHA và EPA có trong viên uống Vision Brain.

phau-thuat-chinh-hinh-mui-ngan-mui-hech15 Ngoài ra các thành phần vitamin E thiên nhiên, vegetable glycerin: Có tác dụng bảo vệ sức khỏe, chống lại các rối loạn về mắt và các bệnh thần kinh như bệnh Alzheimer và tiểu đường, giảm cholesterol, ngăn cản các tiểu cầu máu vón cục, thúc đẩy sự lưu thông máu đến da đầu và ngăn ngừa các nguy cơ phát triển ung thư.

Bên cạnh đó, Vitacare Vision Brain – loại viên uống dầu cá được chiết xuất từ nguyên liệu cá sạch tự nhiên NON_GMO (không gây biến đổi GEN) rất an toàn cho cơ thể. Công nghệ lớp vỏenteric coated giúp chất dinh dưỡng được hấp thu tối đa dinh dưỡng.

← Bài trước Bài sau →