Thuốc điều trị tăng huyết áp – những cải tiến mới đến từ Mỹ

Thuốc điều trị tăng huyết áp – những cải tiến mới đến từ Mỹ


Bệnh tăng huyết áp hay còn gọi là huyết áp cao được coi là một trong những “kẻ giết người thầm lặng.” Theo Tổ chức Y tế thế giới, bệnh cao huyết áp có thời gian ủ bệnh từ 15 – 20 năm mà người bệnh không hề biết, cho đến khi nhập viện hoặc tử vong. Về lâu dài, tăng huyết áp gây ra những chứng bệnh nghiêm trọng như suy tim, nhồi máu cơ tim, đột quỵ, tai biến,…Vậy có thuốc điều trị tăng huyết áp hay không? Tăng huyết áp uống gì?

Dân gian truyền nhau nhiều loại thuốc hay bài thuốc Nam lẫn thuốc đông y được cho là có tác dụng điều trị bệnh huyết áp cao, tuy nhiên thực hư về hiệu quả của thuốc chữa tăng huyết áp ít người biết.

Cơ chế chữa bệnh bằng thuốc điều trị tăng huyết áp.

Cao huyết áp xảy ra khi áp lực của dòng máu lên thành mạch vượt qua ngưỡng quy định. Một người bình thường có quá trình máu bơm qua các mạch máu đến nuôi từng tế bào với chỉ số huyết áp thấp hơn 120/80mmHg. Tuy nhiên, sự xuất hiện của một số cục máu đông và mảng xơ vữa làm hẹp lòng mạch khiến cho máu không thể lưu thông được, gây tắc nghẽn cục bộ dẫn đến thành mạch phải chịu một áp lực lớn hơn bình thường. Bạn bị xác định bị cao huyết áp nếu có chỉ số huyết áp trên 140/90mmHg.

thuốc điều trị tăng huyết áp

Thực ra trên thị trường không thực sự có một loại thuốc nào có thể điều trị chứng bệnh này dứt điểm. Một chế độ sống lành mạnh kết hợp với một chế độ ăn uống điều độ cùng với các loại thuốc điều trị tăng huyết áp mới góp phần làm quá trình chữa bệnh trở nên hiệu quả.

Các loại thuốc này phần lớn đều có tác dụng làm tan cục máu đông, giải khai lòng mạch, cho dòng máu được lưu thông suôn sẻ, giảm cholesterol và triglyceril là nguyên nhân gây ra các mảng xơ vữa.

Thuốc điều trị tăng huyết áp nào tốt?

Hầu hết các loại thuốc tây trên thị trường đều có tác dụng trong việc giúp cân bằng huyết áp như: kiểm soát huyết áp, ngăn chặn những cơn nhồi máu cơ tim, nhịp tim chậm, bệnh mạch vành hoặc giúp làm giảm sự co bóp của tim, giãn nỡ động mạch,…Tuy nhiên, đa phần những loại thuốc điều trị tăng huyết áp này đều đi kèm những tác dụng phụ không mong muốn như làm người bệnh táo bón, chóng mặt, đau đầu, khó ngủ, trầm cảm,….

Giải pháp an toàn nhất là sử dụng một số loại thuốc được chiết xuất từ tự nhiên, cung cấp EFA’s Omega 3 giúp bảo vệ tim mạch, giảm tình trạng mỡ trong máu, giảm triglyceril và cholestetol trong máu đồng thời làm giảm tác dụng phụ của các loại thuốc nói trên và khắc phục những nhược điểm của thuốc tây thông thường.

Rất may mắn các nhà khoa học của Mỹ đã tạo ra Vision Brain, viên uống chiết xuất từ dầu của một số loài cá nhuyễn thể nhằm chiết xuất được nguồn EFA’s Omega 3 trong tự nhiên tinh khiết nhất cũng như cung cấp thêm DHA để bổ sung thêm những dưỡng chất quan trọng cho cơ thể.

Không như một số loại thuốc điều trị tăng huyết áp khác, Vision Brain là sản phẩm không gây biến đổi gen, được bộ Y tế cấp phép an toàn, được độc quyền nhập khẩu và phân phối chính thức tại các Showroom Vitamia tại Việt Nam nên các bạn hoàn toàn không lo sợ mua phải thuốc giả, thuốc nhái, thuốc kém chất lượng.

Để ngăn ngừa các bệnh về nhồi máu cơ tim cũng như giảm các triệu chứng đột quỵ, các bệnh về tĩnh mạch, bệnh mạch máu, mạch vành hay tắc nghẽn mạch máu, mỗi ngày chỉ cần bổ sung từ 1 – 2 viên uống bảo vệ sức khỏe Vision Brain.

Liên hệ ngay để được tư vấn từ các chuyên gia về thuốc điều trị tăng huyết áp Vision Brain!

← Bài trước Bài sau →