Tinh dịch loãng nên chữa trị như thế nào cho hiệu quả?

Tinh dịch loãng nên chữa trị như thế nào cho hiệu quả?


Tinh dịch loãng là một hỗn hợp dịch giữa tinh trùng và dịch của nhiều tuyến sinh dục tiết ra như: dịch của mào tinh hoàn, túi tinh, tuyến tiền liệt có sự bất thường về một trong những thành phần của nó. Khi ấy, cậu nhỏ không có nhiều tinh dịch hoặc tinh dịch bị loãng không đủ các chất thiết yếu nuôi và bảo vệ tinh trùng. Vậy tinh dịch loãng điều trị như thế nào? Đi tìm nguyên nhân gây loãng tinh dịch và cách chữa tối ưu nhất!

Tinh dịch loãng xảy ra thường do các nguyên nhân sau:


– Tinh dịch loãng và trong sẽ xảy ra khi làm việc quá độ sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, nếu kéo dài sẽ không đủ dưỡng chất cho quá trình sinh sản tinh trùng làm ảnh hưởng đến số lượng, chất lượng tinh trùng.

– Nếu nam giới mắc những căn bệnh như: Viêm mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, tuyến tiền liệt bị trục trặc,.. có thể sẽ làm giảm số lượng tinh trùng trong cơ thể làm cho quá trình sinh tinh bị ảnh hưởng, không sản suất đủ số lượng tinh trùng gây ra hiện tượng tinh dịch bị loãng sau mỗi lần xuất tinh.

– Thường xuyên sử dụng rượu bia, thuốc lá và các loại chất kích thích khác cũng là một nguyên nhân lớn gây ra tình trạng tinh dịch loãng và đặc.

Những tác nhân gây bệnh tinh trùng loãng ở nam giới

Tinh dịch loãng hay đặc thì tốt?

Tinh dịch loãng hay đặc không quan trọng; điều quan trọng là số lượng và chất lượng của tinh trùng trong tinh dịch. Bình thường, mỗi lần nam giới xuất tinh sẽ cho ra 2 – 5ml tinh dịch có màu trắng đục, với độ nhớt quánh có mật độ tinh trùng vào khoảng 60 – 80 triệu/ml, mức độ di động của tinh trùng là >75% và mức độ di chuyển là >25%. Tuy nhiên, nếu lượng tinh dịch loãng và ít, tinh dịch có màu trắng như nước lã, sau đó chuyển sang màu trắng như nước vo gạo hoặc vàng nhạt, có mùi hôi tanh kèm theo chính là triệu chứng tinh dịch bị loãng.

Tinh dịch loãng nên ăn gì để cải thiện?

Đặc biệt về chế độ ăn, nam giới nên chú ý ăn những loại thực phẩm như thịt (bò, cừu), rau xanh và các loại thực phẩm giàu vitamin (E, A, C, B12) để giúp tăng khả năng sản sinh tinh trùng nhiều -> cách cải thiện loãng tinh dịch của nam giới.

Qua nhiều nghiên cứu, người ta xác định Hồng Sâm (còn được gọi là nhân sâm đỏ)  có nhiều tác dụng vượt trội, nâng cao hiệu quả và có ít tác dụng phụ hơn so với Nhân Sâm trong việc điều trị tình trạng chất lượng tinh dịch.


Mức độ quan trọng của Testosterone


Tại Hội thảo Khoa học về tiết niệu Thế giới lần thứ 91, giáo sư Choi Hyoung – Key ở Bệnh viện Severancegen đã phát biểu hiệu của Nhân Sâm đỏ (Hồng Sâm) trong chữa trị rối loạn cương dương lần đầu tiên trên thế giới. Ông xác nhận, hiệu quả của Cao Hồng Sâm cao gấp 2 lần so với Teurajodon là chất chữa trị rối loạn cương cương hiện nay. Những thành phần ginsenosides có trong Cao Hồng Sâm có tác dụng giảm stress, gia tăng dòng máu đến dương vật làm tăng gia sự cương cứng. Cải thiện và làm chậm quá trình mãn dục nam, làm tăng hưng phấn tình dục. Tăng lượng tinh trùng.

Theo J.Ishigami (Nhật Bản) và H.K.Choi (Hàn Quốc) sau khi nghiên cứu hồng sâm đã kết luận rằng: “ Nhân sâm đỏ có tác dụng tăng cường sức lực, có dấu hiệu tích cực trong việc chữa tinh dịch loãng – điều trị vô sinh, bao gồm sự tiến bộ của chức năng tình dục trong điều trị sự bất lực”

Nguồn: www.txtcorp.vn

HERBA VIXMEN – Thảo dược Vitacare Hoa Kỳ được chứng nhận bởi FDT USA mức độ “đỉnh” trong việc điều trị tinh dịch loãng cho nam giới.

Vixmen là viên nang uống thảo dược có chứa thành phần chính là hồng sâm và cây tật lê giúp cải thiện, tăng cường nống độ hoocmon testosterone của nam giới và từ đó nó sẽ cải thiện được được vấn đề sinh lý nam giới.

Vixmen sỡ hữu hệ thống TRIPLE STRENGTH mà bạn không thể thấy được ở bất kì loại thuốc nào.

1. Tăng testosterone: Chống xuất tinh sớm, ngăn chặn quá trình mãn dục nam xảy ra.

2. Tuần hoàn máu chảy về hang “cậu nhỏ” nhiều hơn, giúp dương vật to và dài hơn, tăng ham muốn khi quan hệ, Giúp kiểm soát cuộc vui tốt hơn, kìm được sự hưng phấn vào thời điểm xuất tinh

3. Tăng cường sức lực, tăng chất lượng tinh trùng loại bỏ tinh trùng yếu, điều trị tinh dịch loãng ở nam giới.

← Bài trước Bài sau →