Thuốc tăng trí nhớ – chỉ có Vision Brain là tốt nhất!

Thuốc tăng trí nhớ – chỉ có Vision Brain là tốt nhất!


Bạn đang tìm một loại thuốc tăng trí nhớ tốt nhất? Bạn không biết sử dụng loại nào an toàn nhất? Bạn đã biết đến viên nang tăng cường trí nhớ Vision Brain đang hot nhất hiện nay? Bạn đang thắc mắc về sản phẩm này? Chúng ta hãy cũng tìm hiểu nha!

Vision Brain là gì?

Là thuốc tăng trí nhớ cao cấp có nguồn gốc từ Hoa Kỳ. Vision Brain được nghiên cứu nghiêm ngặt và sản xuất bởi Tập đoàn dược phẩm Vitacare USA. Sản phẩm có thành phần chính là axit béo Omega 3 – cung cấp 2 chất béo không bão hòa dồi dào và tốt nhất là DHA và EPA giúp tăng cường sức khỏe cho trí não, cải thiện trí nhớ và đẩy lùi bệnh thần kinh Alzheimer ở người cao tuổi. Hơn nữa, thuốc tăng trí nhớ bổ não Vision Brain còn giúp tăng cường thị lực cho đôi mắt sáng, bảo vệ tim mạch và ngăn ngừa đột quỵ xảy ra.

Tại sao bạn nên dùng thuốc tăng trí nhớ Vision Brain hàng ngày?

– Triệu chứng trí nhớ suy giảm kéo dài sẽ dẫn đến việc mất trí nhớ vĩnh viễn nếu không được chữa trị kịp thời. Bổ sung viên nang Vision Brain mỗi ngày vừa giúp trí nhớ được nâng cao vừa bảo vệ sức khỏe một cách toàn diện.

– Toàn bộ thành phần đều là thực phẩm tự nhiên, không chứa GMO – một chất gây biến đổi GEN bị cấm sử dụng.

– Vỏ viên nang Vision Brain được làm bằng công nghệ tiên tiến Enteric Coated, lớp vỏ được cấu tạo đặc biệt chỉ tan trong ruột giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng tối đa để nuôi trí não khỏe mạnh.

– Sản phẩm được chiết xuất tối ưu các dưỡng chất thảo dược từ các thương hiệu nổi tiếng có công nghệ sản xuất tối tân như Micronized, Stermcel, Cold-Pressed.

Thành phần nổi trội vượt bậc mà không có bất kì sản phẩm nào khác mang lại:

Nổi bật nhất là tinh chất Omega 3 được chiết xuất trực tiếp từ những loài cá nhuyễn thể ngoài Bắc Cực, cho ra 2 chất béo DHA và EPA tốt nhất:

– DHA: Ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa trí não, tăng cường sức khỏe, bảo vệ sự hoạt động của các tế bào thần kinh, giúp trí não minh mẫn. Phòng chống bệnh Alzheimer và tâm thần phân liệt ở người cao tuổi. Đồng thời giúp mắt sáng và khỏe mạnh hơn, phòng chống các bệnh về mắt như viêm, cận thị, đục thủy tinh thể, lão thị,…

– EPA: Làm giảm triglycerid (mỡ trong máu), giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ổn định nhịp tim, ngăn ngừa nguy cơ suy tim, hay tai biến mạch máu não. Làm giảm độ dính trong thành máu, giúp máu lưu thông “mượt” hơn, ngăn ngừa đột quỵ và ung thư.

– Vitamin E thiên nhiên: Bảo vệ mắt, ngăn ngừa các bệnh về mắt. Giảm cholesterol và ngăn ngừa các tiểu cầu máu vón cục. Thúc đẩy máu lưu thông đến da đầu và ngăn ngừa các nguy cơ phát triển ung thư.

– Vegetable glycerin: Chống trầm cảm, cải thiện trí nhớ, làm chậm quá trình mất trí nhớ do tuổi tác. Chống nhức mỏi mắt, làm dịu mắt. Trong đó, glycerin có tác dụng cải thiện độ mịn màng của làn da và làm đẹp da.

– Gelatin: Là một loại protein nguyên chất 100% có tác dụng bảo vệ thuốc chống lại các tác nhân gây hại như ánh sáng và oxy.

Điều gì khiến bạn tin tưởng thuốc tăng trí nhớ Vision Brain là an toàn và bổ dưỡng?

– Sản phẩm nhập khẩu chính hãng về Việt Nam được chứng nhận bởi Cục VSATTP – Bộ Y Tế.

– Sản xuất theo quy trình khép kín đảm bảo từ nguồn cung cấp nguyên liệu thô, bào chế và chiết xuất đến khâu đóng gói.

– Tất cả sản phẩm đều được kiểm định chặt chẽ và đạt chuẩn trước khi thông quan.

– Sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất của NSF GMP và được FDA Mỹ cấp giấy phép chứng nhận.

– Sản phẩm luôn được kiểm tra định kỳ theo đúng quy định của nhà nước.

– Mỗi lọ thuốc tăng trí nhớ Vision Brain đều có tem chống hàng giả toàn cầu, bạn có thể kiểm tra trực tiếp trên website nhà sản xuất: http://checking.vitacareusa.com/

Qui cách sản phẩm: 1 Hộp thuốc tăng trí nhớ Vision Brain 6 viên –  1.250.000 đồng.

Hướng dẫn cách sử dụng thuốc tăng trí nhớ Vision Brain:

– Uống 2 viên/ngày (sáng và tối)

– Uống đủ 2 lít nước/ngày.

– Ăn nhiều rau xanh và thực phẩm có chứa nhiều protein.

– Hạn chế dùng các thiết bị điện tử, đọc sách trong điều kiện ánh sáng không đầy đủ.

– Luyện tập thể dục tối thiểu 15-30 phút mỗi ngày để nâng cao sức khỏe.

– Hạn chế uống rượu bia, hút thuốc và caffein quá nhiều.

Đừng để trí nhớ suy giảm, sức khỏe yếu đi mới tìm cách điều trị. Bổ sung thuốc tăng trí nhớ Vision Brain mỗi ngày sẽ giúp bạn có một trí tuệ minh mẫn, đôi mắt tinh nhanh và trái tim khỏe mạnh và đẩy lùi các bệnh tật nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể.

← Bài trước Bài sau →