Bí quyết chống lão hóa da, trẻ hóa da cho Phái đẹp.

Bí quyết chống lão hóa da, trẻ hóa da cho Phái đẹp.


Bước qua tuổi thanh xuân, bạn sẽ dần nhận thấy trên khuôn mặt xinh đẹp của mình những nếp nhăn, đốm tuổi, khô sạm hay những vết nám và tàn nhang. Làn da cũng trở nên mỏng hơn, mất liên kết nên “nhão” ít đầy đặn, ít đầy mịn màng nguyên nhân là do mất đi Ceramide – Một hoạt chất chiếm 50% tế bào ở thường bì. Đừng để tuổi tác “tấn công” làn da của bạn. Hãy thực ngay bí quyết chống lão hóa da dưới đây để đẩy lùi nỗi lo, tái tạo vẻ đẹp thanh xuân như ban đầu.

Thiếu Ceramide khiến cho làn da xuống sắc.

1. Ceramide trong tế bào da suy giảm: Sau tuổi 25, lượng Ceramide trong cơ thể bị suy giảm theo 2 khuynh hướng.

– Giảm số lượng: cứ mỗi năm, lượng Ceramide giảm 1%. Đến tuổi 30, số lượng Ceramide thiếu hụt đang kể. Điều này làm cho độ Ceramide giảm dần, cấu trúc mạng Ceramide trở nên lỏng lẻo, yếu ớt. Da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa.

– Giảm chất lượng: do lượng Ceramide thoái hóa theo thời gian nên làn da không còn duy trì được sự săn chắc, đàn hồi, mịn màng nữa.

2. Thiếu hụt Ceramides giữ ẩm:

Khi bị lão hóa, lượng Ceramide tự nhiên trong da không còn được sản sinh dồi dào, hơn thế nữa chúng còn trở nên thiếu hụt đi mỗi năm khiến cho làn da bắt đầu suy yếu. Chức năng giữ ẩm và bảo vệ da cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Khi đó, da không những khô sạm, mất nước, thiếu mịn màng mà còn có dấu hiệu của những vết nám, đốm nâu, đốm màu.

Bí quyết chống lão hóa da nào có thể tái tạo lại tuổi thanh xuân cho phái đẹp?

Bí quyết chống lão hóa da chính là cung cấp và bổ sung lượng Ceramide đã bị mất đi để phục hồi hàng rào giữ ẩm và bảo vệ da an toàn. Bên cạnh đó, việc gìn giữ da khỏi sự ảnh hưởng của những yếu tố bên ngoài cũng rất quan trọng.

Nghiên cứu khoa học: Tiến sĩ OZ – chuyên gia hàng đầu tại Hoa Kỳ đã khuyến khích phái đẹp nên sử dụng chất Ceramide có trong viên uống chống lão hóa da tận gốc PHYTOCERAMIDES công nghệ màng tế bào thực vật hàng đầu tại MỸ.

Phytoceramides là gì?

Với thành phần chủ yếu là ceramides chiết xuất từ màng tế bào lúa mì, cùng các vitamin B6, B12, C và dưỡng chất “thực vật” có lợi cho làn da, kết hợp công thức độc đáo, công nghệ tiên tiến hiện đại, Phytoceramides xứng đáng là bí quyết chống lão hóa da được hàng triệu chị em trên thế giới tin tưởng lựa chọn cho làn da của mình.

Phytoceramides là giải pháp hiệu quả, bổ sung ceramides thiếu hụt tạo thành một màng chắn vững chắc, một mặt giữ ẩm cho da giúp da luôn mềm mại và mịn màng; mặt khác có thể ngăn cản những ảnh hưởng từ ô nhiễm môi trường, khói bụi, ánh nắng mặt trời tác động xấu lên da, từ đó giúp bảo vệ không bị nám, sạm, viêm nhiễm,…

Chứng nhận an toàn:

  • Được nghiên cứu và sản xuất bởi Vitacare USA
  • Được FDA (Cục Quản lý Dược phẩm & Thực phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận
  • Theo tiêu chuẩn Good Manufacturing Practices
  • Bộ y tế Việt Nam cấp phép.

Thành phần tự nhiên an toàn, cơ chế tác dụng nhanh chóng, hiệu quả, Phytoceramides là sản phẩm hứa hẹn có thể đáp ứng đủ các tiêu chí giúp đẩy lùi nỗi lo lão hóa tái tạo tuổi thanh xuân cho Phái đẹp.

Chuyên gia khuyên dùng:

Theo chuyên gia da liễu Lê Ngọc Trang có kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành chăm sóc da, đã tiếp xúc và chăm sóc da cho hơn 1.000 khách hàng: “Hiện nay trên thị trường làm đẹp các sản phẩm chiết xuất từ collagen, mình thấy đa phần là bổ sung. Riêng viên uống Phytoceramides là sản phẩm giúp cơ thể tự sản sinh ra collagen. Đây là điều rất tốt giúp chống lại lão hoá da nhanh chóng và tự nhiên.”

Thay vì bổ sung collagen như các sản phẩm thông thường khác trên thị trường,Phytoceramides khi được đưa vào bên trong sẽ đi vào máu, thẩm thấu qua màng tế bào da từ đó giúp TĂNG CƯỜNG CERAMIDES và SẢN SINH COLLAGEN – ELASTIN TỰ NHIÊN TRONG CƠ THỂ, giúp củng cố cấu trúc mạng lưới collagen khỏe mạnh cho làn da một cách chủ động, đảo ngược quá trình lão hóa. Từ đó, giúp cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của làn da, đem đến cho bạn một làn da tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Phái đẹp Việt nói gì về Phytoceramides?

BẢO VỆ LÀN DA CỦA BẠN NGAY.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận