Bổ sung collagen cho da mặt và 5 mẹo chống lão hoá cần biết!

Bổ sung collagen cho da mặt và 5 mẹo chống lão hoá cần biết!


Một làn da tươi mới căng mịn dù ở bất kỳ độ tuổi nào cũng thu hút mọi ánh nhìn từ người khác. Tuổi tác và thói quen sinh hoạt chính là những tác nhân làm da bị lão hoá, các nếp nhăn và làn da kém săn chắc khiến cho chị em phụ nữ cảm thấy mất tự tin.  Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng! Có rất nhiều biện pháp giúp chăm sóc da cải thiện tình trạng lão hóa da, đưa làn da về lại trạng thái căng mịn và tươi trẻ. Bên cạnh phương pháp phổ biến với hầu hết chị em là bổ sung collagen cho da mặt, vẫn còn rất nhiều bí quyết để chị em “khám phá” và “áp dụng”. Kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ đấy. 

Tránh ánh nắng mặt trời

Các chuyên gia ở viện da liễu cho biết ánh nắng mặt trời chính là nguyên nhân gây lão hóa da nhanh nhất, đặc biệt là nhân tố trực tiếp hình thành các nếp nhăn trên da mặt. Cách tốt nhất để bảo vệ làn da của bạn đó là hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Có rất nhiều các bí quyết chống lão hóa da nhưng lời khuyên không bao giờ thừa là hãy luôn bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài ít nhất 15 phút để bảo vệ làn da của bạn dù là bạn làm việc trong môi trường văn phòng hay đã che khẩu trang vài lớp.

Không thức khuya

Những bạn trẻ thường hay thức khuya. Cho dù không thật sự làm gì cũng thức khuya. Thật ra vì sức đề kháng cao của tuổi trẻ bạn chưa cảm nhận được hết các tác hại của việc thức khuya. Tuy nhiên, về lâu dài thức khuya sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bạn chứ không chỉ là làm thâm quầng đôi mắt hay tăng cường vài nếp nhăn trên da mặt.

Bổ sung collagen cho da mặt

Bí quyết chống lão hóa lớn nhất chính là bổ sung collagen cho da mặt. Có rất nhiều cách như: ăn nhiều thịt mỡ, da động vật. Uống collagen hay một số thuốc được chiết xuất từ dầu cá. Tuy nhiên sử dụng viên uống có thành phần chính là Ceramides là phương pháp bổ sung collagen cho da mặt hiệu quả nhất.

Trong khi những loại thuốc hay thực phẩm bổ sung collagen cho da mặt khác đều làm tăng cân và gây ra nhiều tác dụng phụ thì Phytoceramides lại không hề đem lại những tác dụng phụ không như mong muốn bởi được chiết xuất hoàn toàn từ màn tế bào thực vật. Ngoài ra, Phytoceramides được các chuyên gia cho rằng có thể tự sinh ra collagen gần giống với collagen trong cơ thể người nhất giúp da trông săn chắc tự nhiên.

Bên cạnh đó, trong viên uống Phytoceramides có chứa ALA có khả năng chống ô xy hóa cực cao, cùng với dầu lúa mì, dầu ô liu và một số dưỡng chất thiết yếu khác giúp tạo cho da 1 lớp màn khóa ẩm bảo vệ da 24/24.

Một số công dụng nổi bật của Phytoceramides:

Phytoceramides chính là loại bí quyết chống lão hóa da tự nhiên được các bác sỹ Mỹ khuyên dùng mỗi ngày.

Chỉ cần bổ sung 1 -2 viên uống làm đẹp da Phytoceramides mỗi ngày, các nếp nhăn ở trán, khóe miệng, đuôi mắt…sẽ dần được xóa bỏ. Tái tạo lại các tế bào gốc cho da ở má, cằm, trán giúp da trở nên căng mịn và đàn hồi như thuở đôi mươi. Những vết nám, tàn nhang, đốm nâu sẽ dần được xóa bỏ mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào cơ thể nhờ công thức được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên.

Không rửa mặt bằng nước nóng

Trên thực tế có nhiều người trông trẻ hơn so với tuổi thật của mình nhờ luôn rửa mặt bằng nước lạnh. Nước lạnh giúp da săn chắc và đàn hồi, hạn chế tình trạng khô da và chảy sệ. Đây cũng được xem là bí quyết chống lão hóa của nhiều chuyên da.

Đừng bỏ qua kem dưỡng ẩm và xịt khoáng

Không chỉ dừng lại bằng cách bổ sung collagen cho da mặt từ bên trong. Việc thường xuyên sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm và xịt khoáng sẽ giúp làn da luôn được mịn màng, cấp nước đầy đủ.

Bạn muốn bổ sung collagen cho da mặt bằng cách tự nhiên nhất?


← Bài trước
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận