Bật mí cách trẻ hoá da dành cho những ai đang bước vào giai đoạn lão hoá.

Bật mí cách trẻ hoá da dành cho những ai đang bước vào giai đoạn lão hoá.


Khi bước qua độ tuổi 30, làn da của bạn trở nên nhạy cảm hơn, kém sức sống hơn và dễ dàng bị tổn thương bởi các yếu tố từ môi trường bên ngoài. Da bắt đầu hình thành các nếp nhăn, các đốm nâu, tàn nhang và không còn khỏe mạnh như trước đây. Ngay lúc này, chị em phụ nữ “cuống cuồng” tìm cách trẻ hoá da, phục hồi hay xoá mờ các nếp nhăn trên da mặt.  

Những cách trẻ hóa da mặt và xóa nếp nhăn cho da mặt phổ biến

Những cách trẻ hoá da phổ biến như: spa chăm sóc, dưỡng ẩm, bổ sung collagen, đắp mặt nạ,..những cách này được áp dụng nhiều bởi chi phí ít tốn kém và đem lại những hiểu quả tích cực. Tuy nhiên, xoá nếp nhăn lại là một vấn đề khác khó có thể cải thiện bởi những chăm sóc bên ngoài như vậy.

Một trong những cách làm xóa nếp nhăn cho da mặt thường thấy ở phụ nữ trung niên là tiêm botox cho da. Tiêm botox có thể nói là phương pháp làm căng da hiệu quả cho những ai không muốn sử dụng đến giải pháp phẫu thuật. Tiêm botox được xem là cách làm đẹp cho những ai muốn làm đẹp nhanh, sở hữu nụ cười không vết chân chim và ít tác dụng phụ nhất nếu bạn đang tìm cách trẻ hóa da mặt. Tuy nhiên phương pháp này lại có nhược điểm là tốn kém và chỉ có tác dụng tạm thời trong một khoảng thời gian nhất định.

Cách làm xóa nếp nhăn cho da hiệu quả mà không quá tốn kém.

Đã từ lâu người ta biết đến Phytoceramides như một giải pháp chống lão hóa da tận gốc từ màng tế bào thực vật. Không chỉ giúp làm căng mịn da tự nhiên, Phytoceramides còn giúp làm trẻ hóa da, giảm thâm nám và đem lại cho bạn một làn da khỏe mạnh theo cách tự nhiên mà an toàn nhất.

Cách làm trẻ hóa da mặt từ Phytoceramides rất đơn giản. Chỉ cần mỗi ngày bạn uống 2 viên sau bữa ăn (sau bữa trưa và sau bữa tối) liên tục trong vòng 1 – 3 tháng (tùy theo cơ địa mỗi người), bạn sẽ sớm lấy lại nét tươi trẻ cho làn da.

Với công thức từ dầu mầm lúa mì hoàn toàn tự nhiên không gây béo cho cơ thể như khi sử dụng như một số loại collagen thông thường, Phytoceramides nhanh chóng đi vào tế bào biểu bì của da, hình thành một lớp màn bảo vệ cho làn da, hạn chế tình trạng thoát hơi nước, giữ cho da luôn mềm mại căng mịn. Ngoài ra, tinh dầu ô liu, Alpha acid Lipid (ALA), và một số loại vitamin khác với công dụng chống ô xy hóa da tự nhiên, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da luôn mềm mại mịn màng.

Theo ý kiến của rất nhiều khách hàng cho thấy, cách làm trẻ hóa da mặt nhanh nhất là kết hợp giữa phương pháp uống Phytoceramides và chế độ ăn uống hợp lý, làm việc và sinh hoạt khoa học. Theo kết quả khảo sát cho thấy, những người phụ nữ từng có làn da bị chảy nhão, nếp nhăn nhiều sau khi sử dụng Phytoceramides một thời gian đã thấy được kết quả khả quan, da dần dần khôi phục được tình trạng chảy nhão, săn chắc và căng mịn hơn rất nhiều.

Hãy mua Phytoceramides để xóa ngay những nếp nhăn khiến bạn mất tự tin, lấy lại nét thanh xuân cho làn da nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận