Cách để râu dài rất nhanh từ thảo dược Hairful Serum!

Cách để râu dài rất nhanh từ thảo dược Hairful Serum!


Các cuộc khảo sát đều cho thấy hầu hết nữ giới đều cho rằng nam giới để râu nhìn rất phong cách và mạnh mẽ. Tuy nhiên, không phải ai cũng sỡ hữu bộ râu rậm rạp và dài như mong muốn. Cách để râu dài từ Hairful Serum sẽ giúp bạn nhanh chóng sỡ hữu bộ râu chuẩn như ý.

Cách để râu dài rất nhanh từ thảo dược Hairful Serum!

Loại bỏ suy nghĩ cạo râu thường xuyên sẽ khiến râu phát triển dài hơn.

Có rất nhiều lời khuyên nên cạo râu thường xuyên để kích thích sợi râu mọc nhanh hơn. Điều đó hoàn toàn sai lầm. Sau khi cạo, râu sẽ mọc nhanh chỉ trong 1 thời gian ngắn và nhanh chóng mọc chậm dần, nếu cạo râu thường xuyên quá nhiều thì sẽ khiến sự tăng trưởng của râu chậm hơn so với trước đây. Nhiều người lầm tưởng râu mọc nhanh và nhiều hơn, nhưng thực tế đó chỉ là do râu cứng hơn do râu nhú ra mà thôi.

Râu phát triển trong vòng 4-7 tuần.

Trung bình một bộ râu cần đến 4-7 tuần để phát triển hoàn chỉnh. Đây là giai đoạn khó khăn nhất của bạn khi râu mọc lộn xộn, râu mọc không đồng đều trên mặt. Kèm theo đó là việc ngứa ngáy, khiến nhiều nam giới bỏ cuộc và phải cạo đi. Vì thế, hãy cố gắng chịu đựng đến khi râu mọc hoàn chỉnh rồi tỉa theo mong muốn của mình.

Bổ sung đủ chất dinh dưỡng.

Bổ sung đầy đủ dưỡng chất hàng ngày, đặc biệt là các loại thực phẩm như cá, thịt bò, gà, đậu,.. có chứa nhiều protein và chất béo sẽ kích thích sự gia tăng testosterone – điều này ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của râu, giúp râu khỏe mạnh và dày hơn.

Vận động mỗi ngày.

Chăm chỉ vận động 20 phút mỗi ngày sẽ tăng cường nồng độ testosterone trong cơ thể, giúp đẩy mạnh quá trình lưu thông máu đến nang râu, cung cấp nhiều dưỡng chất và vi lượng cần thiết giúp nang râu chắc khỏe, điều đó khiến sợi râu mọc nhanh và khỏe mạnh hơn.

Đầu óc thư giãn và ngủ đủ giấc.

Giấc ngủ rất quan trọng cho việc râu mọc nhanh. Trong quá trình ngủ thì các tế bào râu cũ chết đi sẽ được sửa chữa và tái tạo lại thành nang râu mới. Do đó, bạn nên cố gắng ngủ trước 11h đêm để tăng cường sức khỏe cũng như duy trì khả năng phát triển của râu. Giữ đầu óc thư giãn, điều chế độ căng thẳng của bạn càng nhiều càng tốt, vì khi tinh thần căng thẳng quá độ sẽ khiến râu suy yếu và dễ gãy rụng.

Định hình kiểu râu mình muốn

Sau cùng là bạn phải biết kiểu râu mình mong muốn là loại nào, sẽ kích thích trí não “sinh tồn” mạnh mẽ, khi đó râu cũng “nhận được” tín hiệu phát triển nhanh hơn. Đây là cách để râu dài theo thuyết duy tâm của khoa học.

Chắc rằng rằng có rất nhiều nam giới đang nản lòng và muốn từ bỏ bằng việc cạo râu. Hãy giữ bình tĩnh và suy nghĩ tới hình ảnh “người đàn ông mạnh mẽ” mà bạn muốn hướng tới sẽ là nguồn cảm hứng và động lực để theo đuổi việc để râu.

Để đẩy nhanh quá trình mọc râu, tôi khuyên bạn hãy áp dụng ngay cách để râu dài từ thảo dược Mỹ Hairful Serum. Sản phẩm nổi bật là các thành phẩn thảo dược quý từ nhân sâm, cây cọ lùn, cây tầm ma, hoa cúc la mã mang công dụng nuôi dưỡng nang râu chắc khỏe, tăng độ bám dính sâu trong da đầu, kích thích sợi râu mọc nhanh, rậm, đen bóng và chắc khỏe hơn.

Các thành phần quý khác có trong Hairful Serum là trà xanh, dầu oiu, caffein, kẽm, đồng, biotin mang cơ chế hoạt động độc đáo, sản phẩm có khả năng tác động mạnh mẽ, giúp kích thích sự sản sinh và phát triển của các nang râu nơi vùng da bôi thuốc. Đồng thời thúc đẩy nhanh quá trình râu hình thành, cải thiện râu được bóng mượt và rậm như ý thích mà không lo lắng một chút nào về các tác dụng ảnh hưởng đến cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng đúng cách để râu dài hơn:

– 2 viên Vixmen mỗi ngày (sáng và tối) để tăng lượng testosterone.

– Làm sạch da và lau khô, sau đó bóp nắp chai lấy tinh chất Hairful Serum thoa lên vùng da muốn mọc râu.

– Massage nhẹ khoảng 20 giây để dưỡng chất thấm sâu vào nang râu.

– Ngoài việc kích thích râu mọc thì bạn có thể dùng sản phẩm thuốc bôi kích thích mọc râu Hairful Serum thoa serum lên vùng lông mày hoặc tóc để kích thích lông mọc dày và nhanh hơn.

Lưu ý: Phải có nang râu mới có thể kích thích râu mọc, trường hợp hoàn toàn không có thì sản phẩm không cam kết điều đó.

– Sản phẩm không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Bạn đang gặp bất kì vấn đề nào về râu thì hãy áp dụng ngay cách để râu dài với Hairful Serum mỗi ngày, sẽ giúp bạn nhanh chóng sỡ hữu bộ râu rậm, đen bóng, mềm mại và chắc khỏe khiến các nàng chỉ say đắm mãi không thôi.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận