Cách giảm nếp nhăn ở vùng mắt cho phụ nữ trên 30 tuổi!

Cách giảm nếp nhăn ở vùng mắt cho phụ nữ trên 30 tuổi!


Nếp nhăn vùng mắt là một trong những dấu hiệu cơ thể đã bước vào giai đoạn bị lão hóa. Người ta có thể dễ dàng trang điểm để che đi nốt mụn hay vết thâm sần xấu xí nhưng lại khó mà che giấu được nếp nhăn ở mắt hay ở khóe miệng. Tuy nhiên không phải là không có cách khắc phục điều này. Sau đây là một số cách giảm nếp nhăn vùng mắt của một “hotgirl công sở” vừa mới bước qua tuổi 30 chia sẻ:

Cách giảm nếp nhăn ở mắt khi đang làm việc.

Một trong những nguyên nhân hình thành nếp nhăn ở vùng mắt là do những thói quen xấu khi đang làm việc gây ra như nheo mắt khi nhìn vào màn hình, nhướng mắt hay lâu chớp mắt.

Để khắc phục tình trạng này bạn nên lắp một tấm kính giúp hạn chế ánh sáng từ màn hình máy tính đồng thời giúp bảo vệ đôi mắt và thị giác. Đồng thời cũng nên hạn chế nheo mắt hay từ bỏ các thói quen không tốt cho mắt.

Massage mắt bằng dầu tự nhiên

Không chỉ giúp nuôi dưỡng lông mi, một số loại dầu như dầu dừa hay dầu ô liu nếu thường xuyên được massage lên mắt sẽ giúp giảm thiểu nếp nhăn rõ rệt và làm mềm mại những vùng da khô, da bị tổn thương lâu ngày do thiếu được chăm sóc.

Trong những loại dầu này có chứa Triglycerides – tương tự như thành phần bôi trơn tự nhiên của da và tóc, giúp bảo vệ da luôn mềm mại và chống lại sự xâm nhập của một số loại vi khuẩn gây hại. Do đó, massage mắt bằng dầu dừa cũng là một trong những cách giảm nếp nhăn vùng mắt rất tốt được nhiều người sử dụng.

Đừng để mắt mệt mỏi

Thức khuya, thiếu ngủ hoặc liên tục nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính, đọc sách trong điều kiện ánh sáng yếu cũng là những tác nhân hình thành nếp nhăn ở đuôi mắt.

Cách giảm nếp nhăn ở mắt phổ biến là thỉnh thoảng đưa các ngón tay lên day nhẹ, xoay tròn, massage cho mắt. Nếu phải làm việc với máy tính hoặc đọc sách lâu thì thỉnh thoảng cũng nên để đôi mắt được thư giãn bằng cách nhìn ra những khoảng xa trong vài phút.

Trên thị trường hiện nay cũng có nhiều tuýp kem dưỡng mắt có kết hợp cây lăn mắt giúp xoa dịu mệt mỏi cho đôi mắt và giúp giảm nếp nhăn mắt hiệu quả.

Bổ sung các loại Vitamin dưỡng ẩm cho mắt

Một số loại mặt nạ riêng biệt dành cho mắt được bày bán trong khắp các siêu thị Hàn quốc hoặc bạn có thể sử dụng một số loại viên uống giúp cung cấp ẩm và làm mờ nếp nhăn ở đuôi mắt như Phytoceramides.

Với công thức được chiết xuất từ mầm tế bào lúa mì, Phytoceramides là viên uống được chiết xuất 100% hữu cơ giúp bổ sung Ceramides, dưỡng ẩm cho làn da căng mịn và luôn “ngậm nước”.

Đặc biệt, cách giảm nếp nhăn vùng mắt này không những được áp dụng với các chị em đã xuất hiện nếp nhăn mà Phytoceramides còn giúp làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe như một số loại thuốc khác.

Tại sao nên dùng Phytoceramides

Cách giảm nếp nhăn vùng mắt hiệu quả nhất là bổ sung Phytoceramides hàng ngày. Trong viên uống làm đẹp da Phytoceramides có chứa Ceramide được chiết xuất từ màng tế bào thực vật của cây lúa mì có bộ gen gần với Ceramide có trên biểu bì da của cơ thể người nhất. Khi sử dụng vào trong cơ thể thì Ceramide sẽ nhanh chóng thấm sâu trong máu, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho màng tế bào để khôi phục hàng rào bảo vệ làn da khỏi những yếu tố gây hại. Ngoài ra, Phytoceramides còn giúp cân bằng độ ẩm mang đến làn da tươi tắn, trẻ trung, khoẻ mạnh và mịn màng hơn.

Dùng 1 viên Phytoceramides luôn là cách giảm nếp nhăn ở mắt hiệu quả nhất và ngăn ngừa các nếp nhăn mới xuất hiện.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận