Cách giảm rụng tóc sau sinh hiệu quả.

Cách giảm rụng tóc sau sinh hiệu quả.


Theo một số nghiên cứu cứ 10 phụ nữ lại có đến 9 phụ nữ rụng tóc sau khi sinh. Do đó nếu chẳng may bạn nằm trong số 9/10 người đó thì cũng đừng quá lo lắng nhé! Nắm được những cách giảm rụng tóc sau đây có thể giúp ích được phần nào cho bạn trong quá trình tìm cách giảm tóc gãy rụng sau khi sinh.

Để tìm được cách giảm rụng tóc sau sinh thì phải hiểu được nguyên nhân tại sao các chị em thường bị rụng tóc nhiều kéo dài lên đến vài tháng sau khi sinh. Một là lượng estrogen sau khi sinh con xong bị giảm đột ngột khiến tóc phát triển chậm và rụng nhiều (rối loạn nội tiết tố). Hai là vấn đề tâm lý stress, trầm cảm sau khi sinh ở một số phụ nữ khiến máu không thể lưu thông tốt để nuôi tóc phát triển. Ba là thiếu hụt dinh dưỡng do thời kỳ mang thai mọi dưỡng chất đều được dồn về để nuôi em bé nên tóc không được cung cấp đủ dưỡng chất để phát triển.

Vậy cách giảm tóc rụng tóc nào đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay???

  • Luôn bình tĩnh, giữ cho đầu óc thoải mái

Áp lực sau khi sinh làm rất nhiều chị em phụ nữ bị stress, căng thẳng, thậm chí dẫn đến trầm cảm. Cách giảm tóc gãy rụng đơn giản nhất là giữ cho tâm hồn được thư thái, nhẹ nhàng, han chế cáu gắt. Yoga và thiền định luôn là những phương pháp giúp các chị em thư giãn, hít thở và điều khiển được cảm xúc rất tốt, nhất là sau khi sinh.

  • Tránh xa hóa chất và nhiệt độ

Một trong những cách giảm rụng tóc mà chúng ta cần để ý đó chính là tránh xa hóa chất và nhiệt độ để bảo vệ mái tóc mình ít tổn thương. Một số loại dầu gội có chứa thành phần gây kích ứng cho da đầu, làm đẹp cho tóc bằng các phương pháp uốn/nhuộm/duỗi/ sấy tóc tạo kiểu quá nhiều,… cũng là các nguyên nhân gây tóc rụng nhiều. Vậy nên trong khoảng thời gian “nhạy cảm” này, tốt nhất là cắt tóc ngắn và chăm sóc tóc với các sản phẩm từ thiên nhiên các bạn nhé!

  • Bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết – là cách giảm tóc rụng hiệu quả nhất

Tuy nhiên, cách giảm rụng tóc sau khi sinh hiệu quả nhất vẫn là bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là protein. Protein nuôi dưỡng tóc chắc khỏe đồng thời giúp ngăn ngừa rụng tóc và thường được tìm thấy trong các thực phẩm như: trứng, các loại đậu, cải bó xôi, pho mát, thịt gà,…

Cách giảm rụng tóc hiệu quả bằng thảo dược Herba Hairful.

Ăn thôi vẫn chưa đủ, hiện nay trên thị trường có nhiều loại thuốc trị rụng tóc sau sinh như Herba Hairful được xem là cách giảm tóc rụng hiệu quả.

Thuốc chữa rụng tóc Herba Hairful với thành phần là các thảo dược tự nhiên giúp kiểm soát nồng độ DHT, cân bằng nội tiết tố Estrogen, ức chế quá trình hình thành DHT (1 chất gây rụng tóc) do đó làm giảm lượng tóc gãy rụng ngay lập tức. Ngoài ra Biotin và một số Vitamin nhóm B giúp giảm tiết bã nhờn, tăng độ đàn hồi và nuôi tóc chắc khỏe.

Đây được xem là loại “thần dược” cho mọi phụ nữ sau sinh, được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên rất an toàn mà đem lại hiệu quả cao nhất trong những cách giảm rụng tóc phổ biến hiện nay như dân gian, đông y, thuốc mọc tóc cấp tốc,..v.v…

Hãy đặt mua ngay 1 lọ để chấm dứt tình trạng tóc rụng xơ xác nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận