Chữa rụng tóc bằng phương pháp dân gian hiệu quả

Chữa rụng tóc bằng phương pháp dân gian hiệu quả


Rụng tóc, hói đầu khiến bạn cảm thấy lo lắng, mất tự tin trong cuộc sống? Hãy thực hành những cách chữa rụng tóc bằng phương pháp dân gian hiệu quả nhất hiện nay dưới đây để khắc phục tình trạng trên.

Chữa rụng tóc bằng dân gian là phương pháp đơn giản và khá hiệu quả được nhiều người lựa chọn. Cùng khám phá những cách trị rụng tóc từ nguyên liệu tự nhiên dưới đây nhé!

Chữa rụng tóc bằng phương pháp dân gian với dầu dừa.

Dầu dừa không chỉ có tác dụng làm đẹp da, dài mi mà còn giúp mái tóc bị rụng nhiều có khả năng mọc lại và dày hơn.

Sau khi gội đầu xong, bạn dùng dầu dừa thoa lên tóc và da đầu. Sau đó massage nhẹ nhàng tầm 20 phút rồi xả sạch lại với nước. Với những trường hợp hết dầu dừa, bạn có thể dùng vitamin E hay dầu oliu để thay thế.

Chữa rụng tóc bằng phương pháp dân gian với vỏ bưởi.

Vỏ bưởi là nguyên liệu thiên nhiên dễ kiếm. Vỏ bưởi không chỉ có tác dụng chữa rụng tóc mà còn làm tóc trở nên mềm mượt hơn.

Cách làm: Bạn ngâm vỏ bưởi vào một chậu nước ấm và để qua đêm. Hôm sau, bạn dùng nước này để gội đầu. Các dưỡng chất gồm protein và chất xơ sẽ thẩm thấu vào da đầu, cung cấp độ ẩm giúp tóc chắc khỏe từ tận sâu bên trong.

Chữa rụng tóc bằng phương pháp dân gian với hà thủ ô.

Hà thủ ô là biện pháp dân gian có tác dụng chữa rụng tóc, kích thích tóc mọc lại cưc kỳ hiệu quả được nhiều người sử dụng.

Cách dùng: lấy 30g hà thủ ô, 30g sinh địa, 50g cành cây vừng đne, 50g vỏ cây liễu đem sắc với nước rồi dùng để gội đầu hàng ngày. Khi dùng nước thấm lên tóc, bạn massage 30 phút rồi gội sạch lại với nước. Thực hiện 5 ngày là 1 liệu trình. Bạn điều trị 4-5 liệu trình sẽ thấy có kết quả. Tuy nhiên, độ mọc tóc hay tóc dầy hơn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người.

Chữa rụng tóc bằng phương pháp dân gian với lô hội.

Bạn có thể chọn cách mỗi ngày uống 1/3 cốc nước ép lô hội để tăng sức đề kháng, giảm gãy rụng cho mái tóc hoặc dùng nước cốt lô hội bội lên tóc (lấy 1 thìa chiết xuất của cây lô hội) và thêm một chút nước ép của cây thìa là Ai Cập thoa lên tóc 3 lần/ngày . Kiên trì thoa trong vòng 4 tháng sẽ có kết quả.

Cách chữa rụng tóc bằng phương pháp dân gian giúp bạn có mái tóc chắc khỏe, bớt gãy rụng. Với những mái tóc bị rụng nhiều sẽ kích thích mọc tóc con là phát triển dày hơn.

Tuy nhiên, muốn phương pháp này có hiệu quả, bạn phải kiên trì sử dụng đều đặn lâu dài. Nhưng trong trường hợp mái tóc gãy rụng quá nhiều hoặc thành mảng lớn, việc sử dụng các phương pháp thiên nhiên này thực sự không đạt được hiệu quả cao và mất khá nhiều thời gian chăm sóc.

Hairful hoàn toàn có thể thay thế cách chữa rụng tóc bặng phương pháp dân gian hiệu quả hơn.

Bạn có thể tham khảo bộ sản phẩm Hairful – bộ thảo dược hỗ trợ mọc tóc hàng đầu thế giới đến từ Hoa Kỳ. Đây là dòng sản phẩm chữa rụng tóc hiệu quả nhất hiện nay được FDA – Chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ và Bộ y tế Việt Nam chứng nhận sản phẩm đạt chất lượng.

Hairful là bộ sản phẩm uống trong (Herba Hairful) kết hợp với bôi ngoài (Hairful Serum).

  • Đạt hiệu quả chỉ trong vài tuần sử dụng.
  • Được khoa học chứng minh có tác dụng mọc tóc, điều trị rụng tóc hiệu quả nhờ cân bằng được nồng độ DHT (nguyên nhân chính gây rụng tóc.
  • Chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên an toàn, không có tác dụng phụ.
  • Giúp nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh, mọc dài và dày hơn.
  • Không bị tái phát lại khi đã điều trị dứt điểm.
  • Bôi lên tóc không hề gây bết dính.
  • Tiết kiệm quỹ thời gian chăm sóc lớn cho bạn.

Với những tính năng của mình, sản phẩm đang được ưa chuộng khắp toàn quốc với số lượng đặt mua hàng lớn.

Hãy để Hairful giúp bạn lấy lại sự tự tin trong cuộc sống!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận