Hãy làm đẹp theo cách riêng của bạn.

Hãy làm đẹp theo cách riêng của bạn.


Chúng ta luôn muốn mình phải đẹp và rực rỡ, nếu không biết làm đẹp như thế nào thì hay làm theo người khác. Giống như, các loài hóa luôn muốn mình trở thành hoa hồng.

Nhưng nghĩ lại nếu thế gian này đều là hoa hồng thì còn gì màu sắc còn gì là rực rỡ. Hoa hồng loài hoa kiêu hãnh xinh đẹp được mệnh danh là chúa tể của muôn loài hoa, rực rỡ kiêu sa đến thế, nhưng nếu trên thế gian này chỉ còn hoa hồng, thì liệu có còn sống động, muôn màu muôn vẻ nữa không?

Trong cuộc sống này, Khi thấy một nhan sắc tuyệt trần và chúng ta muốn xinh đẹp như họ. Nhiều chị em phụ nữ đụng đến dao kéo chỉ mong được như họ, nhưng rốt cuộc chúng ta chỉ là bản sao (nếu thành công), còn tệ hơn trước (nếu không thành công). Đến khi đó muốn quay trở lại như xưa là không thể.

Nên nhớ mỗi người đều có nét đẹp riêng, có người nụ cười tỏa sáng, có người má lúng đồng tiền, có người mặt trái xoan, thậm chí là một mái tóc đẹp cũng thu hút mê hồn… Không khó để nhận ra nét đẹp chúng ta có và nét đẹp ẩn sâu trong tâm hồn. Đẹp hơn, quyến rũ hơn, lôi cuốn hơn không khó, chỉ cần kiên nhẫn và đừng dừng lại.

Đừng vội nản lòng, đừng nghĩ rằng ta chẳng có gì đẹp. Nếu nghĩ vậy chúng ta thật tồi tệ và đáng hỗ thẹn. Bạn phải có niềm tin, ngay cả bản thân còn nghĩ mình không đẹp thì người khác làm sao nghĩ chúng ta đẹp được.

Hãy luôn là chính mình, xinh đẹp theo cách của riêng bạn, để thứ “màu sắc” của bạn tạo nên vẻ đẹp sống động của thế gian này. 

"Tự tin làm đẹp cho mình chính là bản năng và quyền của một cô gái từ xưa đến nay. Là con gái thì ai chẳng mong lúc nào mình cũng thực sự lấp lánh và thu hút trong mắt người đối diện. Nhưng thế nào là một cô gái đẹp? Gương mặt đẹp, ăn mặc đẹp, nụ cười đẹp, mái tóc đẹp? Không không, đừng tự áp đặt những quy chuẩn đó cho họ nữa, hãy để tự các cô gái của thời đại này định nghĩa vẻ đẹp của chính mình!"

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận