Khám phá bí quyết vàng giúp các chàng kích thích mọc râu theo ý muốn

Khám phá bí quyết vàng giúp các chàng kích thích mọc râu theo ý muốn


Bạn muốn kích thích mọc râu để có một bộ râu đẹp, nam tính nhưng râu lại không chịu mọc lên, hoặc mọc nhưng lại thưa, không đều, không theo ý của mình? Đúng vậy, bộ râu là đại diện duy nhất thể hiện sự nam tính của đàn ông, việc ở hữu một bộ râu dày, đẹp và chuẩn men chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều và nhiều hơn nữa những lợi thế mà những người đàn ông khác không có. Dưới đây là bí quyết dành cho bạn!


Để kích thích mọc râu hiệu quả phải hiểu được râu mọc từ đâu


Mọi nang lông từ chất sừng mọc ra trên cơ thể bạn đều có cấu tạo chủ yếu từ hai thành phần protein và chất béo. Râu cũng không phải là ngoại lệ. Muốn kích thích mọc râu nhanh và hiệu quả, điều đầu tiên chúng ta cần là cung cấp nhiều protein và chất béo hơn để nuôi dưỡng và chăm sóc nang râu.

Bên cạnh đó, tăng kích thích hormone nam testosterone sản sinh tự nhiên trong cơ thể. Hormone này không chỉ khiến râu tóc bạn mọc nhanh hơn mà còn thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ, sắc diện cũng toát lên một vẻ đàn ông mà những câu trai trẻ không thể có được.

Bên cạnh vấn đề dinh dưỡng và các hoạt động kích thích còn một vấn đề nữa, cũng là vấn đề tối quan trọng, đó là độ ẩm để râu mọc nhanh được. Râu và tóc mọc nhanh nhất khi chúng ẩm và sạch sẽ. Thường thì cánh đàn ông phải sử dụng một sản phẩm hỗ trợ cho chuyện này.

Để có được điều này bạn cần phải tìm đến các cách kích thích mọc râu tự nhiên, sự kiên nhẫn, thời gian và công sức. Hãy để Thảo dược kích thích mọc râu Hairful Serum làm điều đó thay bạn.


Bí quyết giúp kích thích mọc râu theo ý muốn từ thảo dược của MỸ


Thuốc bôi kích thích mọc râu Hairful Serum là sản phẩm của Tập đoàn Vitacare Hoa Kỳ, được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, đáp ứng các tiêu chuẩn Good Manufacturing Practices và NSF vô cùng nghiêm ngặt của WHO, và đã được Bộ y tế Việt Nam cấp giấy phép ATVSTP số: 109923/15/CBMP-QLD.

Thuốc mọc râu Hairful Serum có thành phần thảo dược chiết xuất từ saw palmetto, cúc la mã, rễ cây tầm ma, cây mộc tặc, trà xanh, nhân sâm, tinh dầu hạt bí đỏ, tinh dầu oliu, và các vitamin, dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển đặc biệt của nang râu, kích thích râu mọc lên nhanh và hiệu quả.

Những điểm mạnh của Thảo dược kích thích mọc râu Hairful Serum

♦♦ Được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên và các dưỡng chất vitamin cần thiết giúp kích thích mọc râu, nuôi dưỡng nang râu.

♦♦ Kích thích mọc râu nhanh và rậm hơn, hoàn toàn có thể giúp mọc râu theo ý muốn của bạn. Không chỉ có tác dụng mọc râu, Hairful Serum góp phần bảo vệ chống lão hóa sợi râu, giúp chúng mọc khỏe hơn.

♦♦ Cung cấp các chất dinh dưỡng đến nang râu giúp râu tăng trưởng tốt, bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng vùng da mọc râu và nang râu chắc khỏe. Giúp tăng cường lưu thông máu cho da, nuôi dưỡng sợi râu hiệu quả.

♦♦ Dạng tinh chất giúp thẩm thấu nhanh hơn vào da, khô thoáng và không bị bết, đem lại cảm giác thoải mái cho bộ râu của bạn.

♦♦ Chỉ sau vài tuần sử dụng bạn đã bắt đầu cảm nhận được hiệu quả như ý bạn. 

♦♦ Kích thích mọc râu bằng phương pháp tự nhiên nên rất an toàn.Sản phẩm chính hãng Hoa Kỳ, được cấp giấy chứng nhận đáp ứng đủ tiêu chuẩn của WHO và Bộ Y tế Việt Nam.

Dùng Hairful Serum như thế nào để mọc râu như  ý?

Đầu tiên bạn làm sạch và khô thoáng vùng da bạn muốn râu mọc hoặc muốn làm râu mọc rậm hơn. Tiếp theo, bạn nhỏ vài giọt tinh chất Hairful Serum lên lòng bàn tay rồi thoa đều lên, massage nhẹ nhàng khoảng 30 giây. Sử dụng Hairful Serum hàng ngày, mỗi ngày 2 lần để mọc râu theo ý muốn.

Thảo dược sẽ cho thấy hiệu quả rõ rệt sau thời gian sử dụng từ 4 đến 6 tuần tùy theo cơ địa của mỗi người. Khi râu đủ độ dài, bạn có thể cắt tỉa để có được bộ râu như ý muốn của bạn. Có thể bôi Hairful lên vùng da đầu hoặc lông mày để kích thích mọc tóc và lông mày nhanh và dày hơn.

Từ nay bạn không còn phải bận tâm về chúng mỗi khi ra đường nữa. Các chuyên gia khuyến khích nên kết hợp Thảo dược tăng cường Testosterone Herba Vixmen với thảo dược kích thích mọc râu Hairful Serum để sở hữu một bộ râu hoàn toàn như ý, tạo cho bạn một sự tự tin và một phong cách đầy ấn tượng.

Bộ đôi Vixmen – Hairful là cách kích thích râu mọc nhanh hiệu quả nhất.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận