Khám phá những điều kỳ diệu của phương pháp chữa rụng tóc sau sinh từ thảo dược

Khám phá những điều kỳ diệu của phương pháp chữa rụng tóc sau sinh từ thảo dược


Hơn 90% các mẹ sau khi sinh gặp phải tình trạng rụng tóc, và điều này ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như báo hiệu nhiều vấn đề khác của các mẹ. Tuy nhiên, các mẹ không cần quá lo lắng, bởi vẫn có nhiều cách giúp mái tóc của bạn dày trở lại như thuở thiếu nữ, trong đó cách chữa rụng tóc sau sinh bằng thảo dược tự nhiên được xem là giải pháp an toàn và hiệu quả được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn nhất. Chúng ta cùng điểm qua một số vấn đề về tình trạng rụng tóc và xem mẹo chữa rụng tóc sau sinh bằng thảo dược có thể mang lại điều kỳ diệu gì nhé!

Hiện tượng rụng tóc sau sinh là gì?

Trong vài tuần sau khi sinh, phần lớn các bà mẹ (cho con bú và không cho con bú) đều bị rụng tóc. Tuy nhiên đây là một hiện tượng hoàn toàn bình thường. Lượng tóc rụng đi ở mỗi người là khác nhau và thường tóc rụng nhiều vào những ngày đầu sau khi sinh rồi giảm dần sau 1 tháng.

Tuy nhiên, nếu các bà mẹ không quan tâm tới việc chăm sóc tóc ở thời điểm này thì số lượng tóc mất đi có thể tới 20 – 30%. Điều này có thể ảnh hưởng tới thẩm mỹ và tâm lý của các mẹ, dẫn tới lo âu và ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe và lượng sữa cho bé.

Toàn bộ mái tóc của bạn sẽ trở nên rất yếu và nhờn trong thời gian sau sinh, phần đỉnh đầu sẽ bị rụng nhiều nhất. Hiện tượng phổ biến là tóc mỏng đi, khó chải tóc và rất nhiều tóc bám vào lược khi bạn chải đầu mà tóc đang ướt.

Nguyên nhân gây rụng tóc sau sinh

Trong thời kỳ mang thai, nội tiết tố trong cơ thể người phụ nữ tăng cao. Chúng ta có thể thấy những đặc điểm thay đổi ở phụ nữ trong thời kỳ này: tóc trở nên nhanh dài, dày và ít rụng hơn, ngực và hông nảy nở… Nếu thời gian này bạn thấy tóc rụng nhiều (khoảng trên 100 sợi mỗi ngày) thì có khả năng bạn mắc bệnh rụng tóc sau sinh do nội tiết tố mất cân bằng khiến cho DHT tăng cao. Sự mất cân bằng giữa nội tiết tố và DHT là “mắt xích then chốt” khiến tóc bị rụng. Tại chân tóc, DHT liên kết với các thụ thể đặc biệt của tế bào nang tóc, khiến nang tóc nhỏ dần và biến mất, sợi tóc dễ rụng. DHT còn kích thích tuyến bã nhờn hoạt động quá mức, khiến chân tóc yếu, tóc dễ bị bứt khỏi da đầu.

Bên cạnh đó, lượng Estrogen giảm gây ra nhiều tác dụng tiêu cực đối với tóc như: làm tăng tiết bã nhờn khiến tóc bết, nhiều dầu… Việc thức khuya thường xuyên, ngủ không đủ giấc do phải chăm sóc bé cũng là nguyên nhân khiến cho tóc rụng nhiều hơn.

Thay vì thực hiện các biện pháp chữa rụng tóc sau sinh bằng hành tây, chữa rụng tóc sau sinh bằng dầu dừa,.. – đây là những biện pháp làm hao tổn khá nhiều thời gian mà không đem lại hiệu quả cao. Hãy trải nghiệm sự hiểu quả đến từ: 

Bộ sản phẩm Hairful – Giải pháp chữa rụng tóc sau sinh kỳ diệu đến từ thảo dược tự nhiên

Nếu bạn đang gặp tình trạng rụng tóc sau sinh thì bộ đôi thuốc chữa rụng tóc sau sinh, kích thích mọc tócHairful Serum (dạng serum bôi ngoài) + Herba Hairful (dạng viên uống) là một sự lựa chọn tuyệt vời. Gói sản phẩm có khả năng ngăn ngừa tóc rụng và kích thích tóc mọc trở lại một cách nhanh chóng, hiệu quả, an toàn, được xem là sự kết hợp mang lại giải pháp uống trong bôi ngoài toàn diện nhất hiện nay, giúp bạn nhanh chóng có được một mái tóc dày, dài, khỏe khoắn và mượt mà như ý.

Hỗ trợ chữa rụng tóc sau sinh hiệu quả

Khôi phục lại hoạt động của vùng da đầu bị rụng tóc, giúp cho da đầu thông thoáng, tái cấu trúc nang tóc. Từ đó giảm dần số tóc rụng sau 1 tháng và chấm dứt tình trạng rụng tóc sau 2 tháng.*

Thành phần dược chất Saw Palmetto, rễ cây tầm ma, cây vòi voi,… Giúp kiểm soát sự sản sinh DHT rất cần thiết cho sự phát triển của tế bào tóc làm tăng kích thước nang tóc và giúp nang tóc được “hô hấp” một cách tự nhiên có tác dụng chữa rụng tóc sau sinh hiệu quả.

Kích thích tóc mọc nhanh chóng trở lại

Bộ Hairful điều chỉnh lại hoạt động của nang tóc đã bị ảnh hưởng do quá trình rụng tóc, loại bỏ bã nhờn và những yếu tố gây bít tắc nang tóc để nang tóc có thể mọc ra những sợi tóc khỏe mạnh và nhanh chóng.* Bổ sung hàm lượng Biotin giúp làm giảm tiết bã nhờn cho da đầu, kích thích mạnh sự tăng trưởng tóc, giúp tóc mọc nhanh trở lại – chữa rụng tóc sau sinh kịp thời.

Nuôi dưỡng tóc chắc khỏe

Cùng với hơn 20 thành phần dược chất có tính đặc trị cao và vitamin dưỡng chất đặc biệt tác động từ trong ra ngoài cung cấp dưỡng chất giúp cho da đầu khỏe mạnh, cần thiết cho tóc như giúp cải thiện và cân bằng dinh dưỡng da đầu, làm tăng độ dày và chắc khỏe của sợi tóc,khử các gốc tự do giúp tăng tính đàn hồi.

Thảo dược Hairful Serum giúp chữa rụng tóc sau sinh an toàn nhất!

Sản phẩm có đảm bảo và có chứng nhận không?

  • Bộ sản phẩm được chiết xuất từ các nguồn thảo dược quý được khoa học minh chứng hiệu quả,Công dụng và thành phần của sản phẩm đều được thể hiện đầy đủ trên bao bì anh/chị có thể tự kiểm chứng lại .Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ và Bộ y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Good Manufacturing Practices.
  • Sản phẩm có tem chống giả toàn cầu công nghệ bảo mật cao, khách hàng có thể kiểm tra trực tiếp trên hệ thống website của nhà sản xuất.

Có bộ đôi Hairful Serum & Herba Hairful – từ nay khỏi lo tìm cách chữa rụng tóc sau sinh nữa!!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận