Làm râu mọc nhanh an toàn nhất từ “thảo dược” Hairful Serum!

Làm râu mọc nhanh an toàn nhất từ “thảo dược” Hairful Serum!


Một bộ râu rậm rạp và chắc khỏe không chỉ tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ của nam giới mà còn thể hiện khả năng sinh lý của họ như thế nào? Vậy nếu râu của bạn gặp vấn đề thì sinh lý cũng bị ảnh hưởng, cách làm râu mọc nhanh nào sẽ cải thiện tình trạng này?

Cách làm râu mọc nhanh an toàn nhất từ Hairful Serum!


Tại sao nói bộ râu cũng thể hiện sinh lý phái mạnh?


Mỗi nam giới đều sở hữu bộ râu khác nhau từ hình dáng, tình trạng râu dày hay thưa, đều hay không,.. Và ít ai biết rằng sinh lý nam cũng ảnh hưởng rất nhiều sự phát triển và tăng trưởng của sợi râu.

Vậy đặc điểm nào của bộ râu ảnh hưởng đến khả năng sinh lý nam giới?

Tập đoàn Vitacare USA đã nghiên cứu và cho thấy lượng máu diễn ra ở râu nhanh và thường xuyên hơn rất nhiều so với tóc. Bộ râu nhận được chất dinh dưỡng dễ dàng hơn là do sự kích thích của nồng độ Androgen diễn ra nhanh hơn. Androgen quyết định sự hình thành các đặc điểm điển hình ở nam giới, trong đó testosterone là androgen mạnh nhất quyết định sự phát triển của lông, tóc, râu nam giới. Nếu tốc độ tăng trưởng trung bình mỗi ngày của tóc là 0,27mm thì của râu là 0,40mm.

Nghiên cứu cho thấy những người có chức năng sinh sản mạnh thì râu của họ cũng mọc nhanh và dày hơn những người khác. Ở độ tuổi 20 thì cơ thể sẽ sản sinh là nhiều androgen sẽ giúp râu phát triển nhanh và dày hơn. Khi bước qua tuổi trung niên thì hàm lượng testosterone giảm dần và bắt đầu ảnh hưởng đến sự tăng trưởng của râu. Nhưng có những trường hợp suy giảm lượng testosterone là do những hoạt động hàng ngày tác động như: hút thuốc lá, rượu bia, nghỉ ngơi không đủ, áp lực tinh thần, stress,…

Làm râu mọc nhanh không phải chuyện đơn giản khi nồng độ testosterone suy giảm sẽ khiến khả năng tuần hoàn máu lên nang râu “xấu” đi, lúc đó máu không thể cung cấp các chất dinh dưỡng giúp chân râu chắc khỏe để bám chặt trong da. Nang râu sẽ teo lại, suy yếu dần và hậu quả là râu rụng bất thường mà rụng nhiều hơn mỗi ngày.

Hơn nữa, việc máu không lưu thông đều lên nang râu sẽ khiến lượng bã nhờn ngày càng dày và bao phủ nang râu, khiến những nang râu chết không có cơ hội mọc trở lại, chân râu sẽ nhẵn đi và râu sẽ không mọc trở lại.

Chỉ còn một cách làm râu mọc nhanh và dày hơn là làm tăng nồng độ testosterone nội sinh tự nhiên, khi đó cơ thể khỏe mạnh thì sợi râu sẽ tự động được chăm sóc và nuôi dưỡng thành bộ râu hoàn chỉnh.


Tăng Testosterone như thế nào an toàn để làm râu mọc nhanh hơn?


Muốn làm râu mọc nhanh nhất thì hãy sử dụng bộ đôi thao dược Herba Vixmen và Hairful Serum có chứa nhiều tinh chất thảo dược quý từ cây tật lê, nhân sâm, hạt macca khi hấp thụ vào cơ thể sẽ giúp kích thích sản sinh testosterone thuần nhiên nhanh nhất, giúp máu tuần hoàn đều hơn và làm sạch đi các lượng bã nhờn bao phủ ở chân râu, giúp chân râu được “thở” và hấp thu các dưỡng chất từ máu cung cấp tốt hơn. Từ đó, đẩy mạnh những sợi râu con làm râu mọc nhanh nhất và hồi phục lại các nang râu bị hư tổn.

Các tinh chất khác có trong sản phẩm như cây cọ lùn, trà xanh, protein sẽ giúp bảo vệ sợi râu từ bên ngoàì, làm râu mọc nhanh, sợi râu hình thành sẽ dày hơn, kéo dài quá trình phát triển của râu. Mang đến cho bạn một bộ râu rậm rạp, dày, đen và chắc khỏe hơn.

Có những khách hàng chỉ cần từ 4-7 tuần là đã sở hữu ngay một bộ râu hoàn chỉnh, nhưng có những người phải mất hơn 4 tháng thì mới có hiệu quả đem lại. Vì sản phẩm thuốc mọc râu được chiết xuất hoàn toàn 100% từ thiên nhiên  nên phải sử dụng lâu dài ( các sản phẩm khác trộn lẫn hợp chất với nhau nên sẽ khiến râu mọc nhanh, nhưng sẽ mang lại tác dụng phụ về sau). Chúng tôi cam kết sản phẩm an toàn tuyệt đối – không gây bất kì tác dụng phụ nào khi sử dụng.

Cơ chế hoạt động tối đa đến nang râu của bộ đôi thuốc làm mọc râu nhanh Herba Vixmen và Hairful Serum mang lại:

– Luôn cân bằng lượng testosterone ổn định, đưa năng lượng giúp cơ thể khỏe mạnh, duy trì tình trạngmọc râu luôn vững.

– Luôn giữ vùng râu mọc sạch sẽ, thông thoáng, giúp chân râu luôn được nuôi dưỡng khỏe mạnh, làm râu mọc nhanh và rậm hơn rất nhiều.

– Giữ tình trạng bộ râu luôn trong trạng thái tốt nhất.

– Chất oxy hóa có trong sản phẩm sẽ phòng chống gãy rụng râu trước bất kì nguyên nhân nào.

– Kéo dài thời gian tăng trưởng của râu.

Anh Hòa, Kiên Giang chia sẻ:” Tôi rất thích để râu, vì cảm thấy rất mạnh mẽ và nam tính. Nhưng tôi lại có một bộ râu thưa lắm và lâu mọc. Tôi phải tìm kiếm rất nhiều loại thuốc làm mọc râu nhanh nhiều tháng liền. Cuối cùng, tôi đã chọn được bộ đôi thuốc mọc râu Herba Vixmen và Hairful Serum, tôi sử dụng đến nay đã được 3 tháng và bộ râu của tôi cải thiện hẳn, mọc dày và dài hơn rất nhiều. Tôi thấy rất thích.”

Bộ râu của bạn đang bị thưa thớt, sợi râu mọc không đều và tình trạng mọc râu bị ngưng trệ thì hãy sử dụng ngay bộ đôi làm mọc râu nhanh Herba Vixmen + Hairful Serum sẽ giúp bạn nhanh chóng sỡ hữu một bộ râu rậm rạp, chắc khỏe và dày hơn đúng “chuẩn”.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận